Vòng thật cho người sành

Vòng trầm tỳ hưu trang sức phong thủy chiêu tài lộc

- Góc tư vấn
Vòng trầm tỳ hưu trang sức phong thủy chiêu tài lộc

Vòng trầm tỳ hưu đẹp là món trang sức yêu thích với mong muốn chiêu tài lộc hiện nay. Trên cả một món trang sức thông thường, những chiếc vòng trầm đính linh vật tỳ hưu còn là vật phẩm phong thủy đem may mắn đến cho chủ nhân.

  1. Vòng trầm tỳ hưu – đẹp, phá cách:

Vòng trầm hương thường có màu sắc khá mộc mạc. Tuy nhiên, khi có thêm điểm nhấn phá cách trong thiết kế chẳng hạn như: đính thêm vàng, đính thêm hình các con giáp, đính thêm hình các linh vật phong thủy. Những chiếc vòng mộc mạc đó trở nên đẹp hơn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Vòng trầm tỳ hưu – đẹp, phá cách Vòng Tỳ Hưu thường được yêu thích vì chiêu tài lộc trong phong thuỷ

Thiết kế độc đáo, tạo cảm giác mới lạ, phá cách. Sự kết hợp hài hòa giữa hai loại nguyên liệu gỗ trầm và kim loại bọc vàng. Điểm nhấn chính của chiếc vòng chính là phần linh vật tỳ hưu bọc vàng, mạ vàng.

Trên hết, gỗ trầm hương và kim loại vàng đều là những nguyên liệu quý, chiếc vòng gỗ trầm tỳ hưu vì thế mà có độ bền vĩnh cửu cùng với thời gian. Càng đeo lâu càng đẹp, càng đeo lâu càng thấy quý.

  1. Ý nghĩa phong thủy của vòng trầm tỳ hưu vàng:

Trong quan niệm dân gian, gỗ trầm hương là loại gỗ quý có tác dụng xua đuổi ma quỷ. Những chiếc vòng trầm từ đó được xem là lá bùa may mắn, bảo vệ chủ nhân tránh khỏi những tà khí. Đặc biệt, khi đeo vòng gỗ trầm hương bên mình sẽ giúp cuộc sống luôn bình an, gặp nhiều may mắn.

Tỳ hưu trong phong thủy được đánh giá là linh vật có thần tính mạnh hàng đầu. Nhân gian truyền tụng, tỳ hưu có tác dụng trấn trạch, trừ tà, chiêu hút tài lộc, giữ của cải cho chủ nhân.

Ý nghĩa phong thủy của vòng trầm tỳ hưu vàng Đeo vòng phong thủy gỗ trầm tỳ hưu giúp chiêu tài lộc, xua đuổi tà khí

Vàng là kim loại quý. Biểu tượng tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, tiền vàng dư giả.

Sự cộng hưởng hoàn hảo giữa chiếc vòng trầm tự nhiên và linh vật tỳ hưu vàng thành chiếc vòng trầm tỳ hưu vàng. Đây là món trang sức phong thủy quý giá mang giá trị tâm linh giúp chiêu tài, hút lộc, xua đuổi tà khí.

Đeo vòng trầm tỳ hưu giúp, bạn sẽ luôn có cảm giác được an toàn. Những vận khí may mắn sẽ liên tục tìm đến bạn, giúp bạn có được cuộc sống bình an, thành công như ý muốn.

  1. Vòng gỗ trầm tỳ hưu vàng hợp tuổi gì? Mệnh gì?

Vòng trầm hương không phải là món trang sức kén chọn tuổi và mệnh người dùng. Nó thích hợp với các tuổi, các mệnh, nam hay nữ đeo đều được.

Tuy nhiên, tỳ hưu vàng thì không phải tuổi nào, mệnh nào cũng hợp. Phải dùng loại có chất liệu và màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi thì giá trị phong thủy của tỳ hưu mới phát huy hết công dụng.

Vòng gỗ trầm tỳ hưu vàng hợp tuổi gì? Mệnh gì? Vòng gỗ trầm tỳ hưu bọc vàng hợp người mệnh Thổ hoặc Kim

Theo ngũ hành, kim loại có màu vàng được xếp vào nhóm vật phẩm phong thủy có ngũ hành thuộc Thổ. Dựa theo thuyết tương sinh, tương hỗ, người mang mệnh Thổ hoặc Kim hợp đeo trang sức bằng vàng hơn các mệnh còn lại.

Do đó, vòng gỗ trầm tỳ hưu vàng là trang sức phong thủy hợp với người mệnh Kim hoặc Thổ. Những người mang mệnh Thủy, Hỏa, Mộc, nên chọn mặt tỳ hưu có chất liệu bằng ngọc, đá thạch anh… Màu sắc có thể lựa theo màu hợp mệnh của người dùng.

  1. Lưu ý khi đeo vòng trầm tỳ hưu:

Vòng gỗ trầm tỳ hưu có công dụng phong thủy mang may mắn và tài lộc đến với người dùng. Nhưng những may mắn đó sẽ bị giảm sút hay biến mất nếu bạn không biết đeo vòng đúng cách.

Dưới đây là một số lưu ý dành cho những ai quan tâm và đang có dự định đeo vòng trầm hình tỳ hưu.

  • Tỳ hưu có linh thú có thần tính khá mạnh, vòng phong thủy gỗ trầm tỳ hưu thích hợp cho người lớn đeo hơn là trẻ em.
  • Khi đeo vòng tỳ hưu, không dùng tay sờ vào mắt và miệng của tỳ hưu. Đặc biệt, với người lạ thì đây là việc tối kỵ nếu bạn không muốn tài lộc và may mắn từ từ tạm biệt mình.
  • Nên thường xuyên vệ sinh vòng tay để tránh vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ lâu ngày kết hợp cùng mồ hôi gây ra tình trạng kích ứng, dị ứng khi đeo vòng trầm.
  • Khi đi tắm hoặc đi ngủ, tốt hơn hết là không nên đeo vòng trầm tỳ hưu trên tay. Lúc tháo vòng nên đặt ở vị trí cao, khô ráo, tránh ánh sáng mạnh.

Lưu ý khi đeo vòng trầm tỳ hưu Tỳ hưu có linh thú có thần tính khá mạnh

Để đặt mua vòng gỗ trầm tỳ hưu bọc vàng chế tác từ nguyên liệu gỗ trầm hương thiên nhiên chuẩn 100%, vàng nguyên liệu 10k, 18k, 24k… Mời quý khách hàng truy cập website:henryjewels.com để khám phá các mẫu vòng đẹp trong bộ sưu tập sản phẩm của chúng tôi.

>>> Tham khảo 5+ mẫu vòng trầm Tuỳ Hưu vàng nổi bật tại Henry Jewels.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Henry Jewels qua hotline: 0941588995 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vòng trầm tỳ hưu trang sức phong thủy chiêu tài lộc
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03829 sec| 2226.891 kb