Vòng thật cho người sành

Truyền thông báo chí nói gì về Henry Jewels?

- Tin tức
Truyền thông báo chí nói gì về Henry Jewels?

Hơn 40 năm trong ngành chế tạo vật phẩm phong thủy, Henry Jewels đã gây dựng nền tảng vững mạnh, khẳng định vị thế thương hiệu cao.

1. Henry Jewels - Cái tên không thể bỏ qua khi tìm hiểu về sản phẩm phong thủy 

Sở hữu kênh youtube với hơn 7 triệu lượt xem, cùng với fanpage được đông đảo hàng triệu khách hàng theo dõi, nếu là người chơi trong giới vật phẩm phong thủy thì không thể nào bạn chưa từng tìm đến thương hiệu Henry Jewels để tham khảo. 

Kênh youtube của Henry Jewels đứng đầu trong ngành sản phẩm phong thủy

Thông tin Henry Jewels chia sẻ cho khách hàng rất đa dạng, từ những người mới tìm hiểu cho đến những người sành, Henry Jewels đều đầu tư nội dung kỹ lưỡng. Bởi Henry Jewels thấu hiểu được những gì mọi người cần khi bắt đầu nhen nhóm tình yêu với vật phẩm phong thủy. 

Cùng với đó là mức giá trải dài, phục vụ được tối đa nhu cầu về tài chính của khách nhưng vẫn rất nhiều mẫu đẹp và độc. 
2. Henry Jewels được nhắc đến nhiều trên những tờ báo điện tử uy tín 

Tiếng lành đồn xa, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cái tên Henry Jewels được nhắc đến trên nhiều trang báo điện tử truyền thông uy tín. 

Chất liệu nguyên bản, tự nhiên luôn là ưu tiên số 1 của Henry Jewels (Xem chi tiết trên 24h.com.vn)

Trầm Rin một trong những sản phẩm đặc biệt nhất của Henry Jewels (Xem chi tiết trên Thể thao & Văn Hóa)

Henry Jewels - Thương hiệu dành cho những người đam mê trang sức phong thủy (Xem chi tiết trên Gia Đình và Pháp Luật)

Vòng phong thủy thiết kế theo yêu cầu, được cá nhân hóa rất đặc biệt (Xem chi tiết trên Việt báo)

Và hơn ai hết, Henry Jewels tự hiểu rằng cần phải cố gắng hơn nữa, là cái tên an tâm cho tất cả mọi người gửi gắm tình yêu với vật phẩm phong thủy. Và chắc chắn sẽ còn nhiều trang báo uy tín hơn nữa nói về Henry Jewels. 
 

3. Sản phẩm chất lượng - Thương hiệu uy tín - Dịch vụ tận tâm

Sản phẩm chất lượng

Tiền đề để một doanh nghiệp tồn tại vẫn là chất lượng của sản phẩm phải thật tốt. Henry Jewels lấy đó làm gốc rễ để nâng cao những khía cạnh khác, nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngày một hoàn hảo. 

Thương hiệu uy tín

Tuổi đời 40 năm trong ngành vật phẩm phong thủy cho phép Henry Jewels tự hào về thương hiệu của mình. Tự tin đứng số 1 thị trường về mẫu mã sản phẩm, chất lượng vật liệu, cũng như dịch vụ hậu mãi. 

Và hơn ai hết, Henry Jewels tự hiểu rằng cần phải cố gắng hơn nữa, là cái tên an tâm cho tất cả mọi người gửi gắm tình yêu với vật phẩm phong thủy. Và chắc chắn sẽ còn nhiều trang báo uy tín hơn nữa nói về Henry Jewels. 

Henry Jewels tôn trọng tất cả những thắc mắc của khách hàng và sẵn sàng giải đáp thật tâm, chân thành nhất có thể. Có sản phẩm tốt chưa đủ, thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc hỗ trợ khách hàng chính là điểm mấu chốt để khách hàng đến với Henry Jewels ngày một nhiều hơn. Và tệp khách hàng trung thành sẽ không những quay lại mua hàng mà còn là cầu nối giới thiệu Henry Jewels với bạn bè của họ.

Nếu bạn muốn sở hữu 1 vật phẩm phong thủy độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân hãy chat inbox ngay với Henry Jewels. 
Bản thân là nhà chế tác, Henry Jewels có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng, ngay cả thiết kế riêng từ bạn. 

—------------
Henry Jewels - Vòng thật cho người sành! 
Hotline: 0837.881.222 - 0941.588.995
Zalo: 0837881222 - Henry Jewels
Email: Henryjewelsgroup@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoDdvNwUyIlVSIbj-lNQUZA 
Fanpage: https://www.facebook.com/HenryJewels89/ 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Truyền thông báo chí nói gì về Henry Jewels?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03445 sec| 2271.734 kb