Vòng thật cho người sành

Đắng lòng Henry Jewels bị đối thủ ăn cắp hình ảnh một cách trắng trợn

- Tin tức
Đắng lòng Henry Jewels bị đối thủ ăn cắp hình ảnh một cách trắng trợn

Mấy tuần nay khảo sát thị trường vòng gỗ phong thủy, mình mới tá hỏa: ảnh sản phẩm, video sản phẩm của nhà mình được giăng kín từ Facebook đến Google, nhưng không phải dưới tên Henry Jewels mà dưới tên của đơn vị khác, gắn logo khác, thậm chí đến cả chục đơn vị cùng đăng ảnh chụp sản phẩm của Henry Jewels.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, dưới mác ảnh vòng phong thủy được Henry Jewels dày công thực hiện, sau khi đổi mác thương hiệu thực chất lại là những sản phẩm kém chất lượng từ những kẻ bán dạo hay những đơn vị mới thành lập, không có tên tuổi.

Henry Jewels bị đối thủ ăn cắp hình ảnh

Henry Jewels bị đơn vị khác ăn cắp hình ảnh

“Chuyện bình thường ở huyện, đành chấp nhận thôi anh”

Xưởng gỗ gia truyền Henry Jewels đã được gây dựng và hoạt động hơn 40 năm. Từ năm 2014, với đam mê và khát vọng làm ra những chuỗi vòng phong thủy từ chất liệu gỗ quý với độ hoàn thiện cao nhất, mình quyết tâm xây dựng nên thương hiệu Henry Jewels.

Tận dụng nguồn nguyên liệu gỗ quý và kĩ thuật lành nghề của những nghệ nhân hàng chục năm tuổi, mình dốc hết tâm huyết để đưa Henry Jewels lên tầm cao mới, tiếp cận thị trường trong nước và nước ngoài.

Các nghệ nhân Henry Jewels cần mẫn hăng say chế tác ra những chuỗi vòng hoàn hảo nhất 

Henry Jewels đã được đăng ký quyền sở hữu trí tuệ theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, thiết kế “tiên phong” trên thị trường vòng phong thủy hiện nay nên bạn có thể an tâm khi mua hàng.

Tự tin vào mặt sản phẩm, phần ấn phẩm kèm theo như hình ảnh, video mình cũng đặc biệt chú trọng để tương xứng với độ tinh tế của sản phẩm gốc. Chính vì vậy, ấn phẩm hình ảnh của Henry Jewels luôn mang lại được cho người xem những trải nghiệm chân thực và cảm xúc đặc biệt.

Ấy vậy mà công sức cả một tập thể nghiên cứu thiết kế mới, đầu tư thiết bị chụp ảnh, dành tâm sức chụp ảnh hàng tháng trời lại bị đối thủ “cướp” trắng trợn, thử hỏi sao mình không não lòng cho được.

cảnh báo giả mạo henry Jewels

Logo Henry Jewels bị xóa đi thay bằng logo "khủng" khác

Trước mình sợ đóng logo Henry Jewels chèn vào vòng gỗ trông xấu nên dè dặt khi đóng, cái đóng cái không, thành ra những ảnh không đóng logo bị ăn cắp bằng sạch.

Sau cẩn thận hơn, mình đóng logo vào toàn bộ ảnh, ai ngờ đối thủ vẫn tìm cách xóa được và chèn logo của họ thay thế. Cá biệt, có những bên trắng trợn để nguyên cả logo của Henry Jewels khi đăng ảnh lên trang bán hàng của họ.

Henry Jewels bị đối thủ ăn cắp hình ảnh 2

Đến nay thì không chỉ ảnh, video review sản phẩm của Henry Jewels cũng được đối thủ “mượn” về, thay thế logo rồi đàng hoàng chạy quảng cáo.

Ngay cả giao diện website Henry Jewels cũng không tha. Mới đây mình phát hiện bên bán vòng phong thủy với tên thương hiệu khác hoàn toàn sử dụng website từ màu sắc, font chữ, nút bấm… toàn bộ giống hệt Henryjewels.com, ai không biết lại nhầm lẫn “anh em một nhà” hoặc “dự án khác của Henry Jewels” cũng nên.

Trước tình trạng bị ăn cắp ấn phẩm tràn lan, mấy anh em cấp dưới bảo mình: “Thời buổi cạnh tranh thị trường, chuyện bình thường ở huyện, đành chấp nhận thôi anh ạ…”. Mình biết vậy, nhưng vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu. Thôi đành tự an ủi mình “Mình có tốt, có hay thì người ta mới sao nguyên bản chính như vậy!”

Báo động tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”

Nhóm đối tượng sử dụng ảnh, video Henry Jewels không xin phép chủ yếu là những đối tượng bán dạo sản phẩm dưới hình thức online theo dạng “kinh doanh rác”.

Họ thường hoạt động theo cách thức: chọn 1 sản phẩm tiềm năng, xây dựng trang bán hàng riêng cho sản phẩm, viết bài và chạy quảng cáo trên google, facebook.

Ngoài việc chạy quảng cáo, họ thuê cả đội lên nội dung cực hấp dẫn, tập trung đánh vào yếu tố phong thủy, tâm linh, sự thành đạt và giàu có sau khi đeo vòng phong thủy, kết hợp với ảnh sản phẩm ăn cắp từ Henry Jewels, đa số người đọc được đều phải dừng lại xem, khao khát sở hữu sản phẩm.

cảnh báo giả mạo henry Jewels

Nhiều bên đăng ảnh vòng sưa đỏ của Henry và bán giá cao, nhưng thực chất liệu chưa được kiểm chứng

Nhưng với những dự án ngắn hạn 1-2 tháng nhằm mục đích gom lợi nhanh, không chủ trương xây dựng thương hiệu, tập trung kiếm tiền càng nhanh càng tốt, chất lượng của vòng gỗ từ những đơn vị này thường kém, thậm chí sử dụng loại gỗ giá trị thấp, sau đó phủ lên bằng lớp tinh dầu gỗ thật và bán giá cao.

Đặc biệt với vòng gỗ sưa, vòng trầm hương giá trị lớn, tình trạng độn giả chất liệu càng nhiều.

Riêng vòng gỗ sưa, hiện nay xuất hiện tình trạng nhiều bên kinh doanh lấy hình ảnh vòng gỗ sưa đỏ Việt Nam (loại sưa đỏ được đánh giá quý hiếm bậc nhất thế giới với giá bán hàng triệu đồng) của Henry Jewels để minh họa, quảng bá cho vòng gỗ sưa Lào (loại sưa giá trị thấp mà Henry Jewels chỉ bán với giá vài trăm ngàn đồng), điều này gây sự nhầm lẫn và thiệt hại lớn cho khách hàng.

Henry Jewels bị đối thủ ăn cắp hình ảnh 4Vòng gỗ sưa Lào giá trị thấp hơn nhiều lần sưa đỏ, Henry Jewels bán đúng giá chỉ khoảng 300.000đ

Vì vậy bạn cần đặc biệt cảnh giác khi mua vòng gỗ phong thủy, kẻo mất tiền lại rước phải hàng kém chất lượng.

Bạn nên nhớ, đã là vòng gỗ phong thủy lại buôn bán không trung thực, thử hỏi liệu rằng nó có thể phát huy được tác dụng phong thủy, tâm linh hay không?

Xin khẳng định lại, Henry Jewels là thương hiệu đã được đăng ký quyền sở hữu trí tuệ theo quy định của Pháp Luật Việt Nam nên bạn có thể an tâm khi mua vòng phong thủy.

Henry Jewels sản phẩm thật - ảnh chụp thật. Mọi đối thủ có hình ảnh, video giống hệt Henry Jewels đều là hành vi ăn cắp công sức, chất xám trắng trợn, biểu hiện của cạnh tranh không lành mạnh, kinh doanh ám muội, bạn cần tìm hiểu thật kĩ về thương hiệu, sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đắng lòng Henry Jewels bị đối thủ ăn cắp hình ảnh một cách trắng trợn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03267 sec| 2275.969 kb