Vòng thật cho người sành

Henry Jewels - khi vòng phong thủy là truyền thống và cả đam mê

- Về Henry Jewels
Henry Jewels - khi vòng phong thủy là truyền thống và cả đam mê

Tiền thân là xưởng gỗ gia truyền với lịch sử 40 năm, tháng 6/2014, thương hiệu Henry Jewels ra đời với đam mê và khát vọng được tạo ra những chuỗi vòng, vật phẩm phong thủy bằng các chất liệu gỗ quý và vật liệu quý với chất lượng hoàn hảo nhất …

Video câu chuyện về Henry Jewels - Xưởng gỗ Trầm hương, Sưa đỏ... gia truyền với hơn 40 năm lịch sử

Bắt đầu là những dòng sản phẩm với mức giá bình dân, dần dần sự phát triển của Henry Jewels được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước, các anh chị em Việt Kiều đón nhận và hiện này chúng tôi tiếp tục phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm cao cấp và siêu cao cấp, tất cả đều thấm nhuần giá trị cốt lõi và đam mê của đội ngũ Henry Jewels.

Điều gì đã tạo nên sự thành công của thương hiệu Henry Jewels:

Triết lý kinh doanh của chúng tôi: Nguyên bản và Tự Nhiên – Henry Jewels luôn cố gắng và nỗ lực tối đa để giữ được sự nguyên bản, và làm nổi bật giá trị tự nhiên nhất của chất liệu, giảm tối đa tác động của con người…

Giới thiệu về Henry Jewels

Chất liệu sản phẩm tại Henry Jewels đều được chế tác từ gỗ tự nhiên, nguyên bản

Không cầu kỳ và diêm dúa, tất cả sản phẩm của Henry Jewels đều được khách hàng trong và ngoài nước yêu quý vì sự tinh tế trong thiết kế, chuẩn gỗ, chuẩn chất liệu 100% và sự chu đáo, tận tâm trong dịch vụ. Chính vì vậy khách hàng luôn dành cho Henry Jewels những tình cảm, feedback nồng nhiệt nhất...

khách hàng luôn dành cho Henry Jewels nhiều tình cảm

Tại cửa hàng Henry Jewels luôn có phôi gỗ để khách hàng xem xét, đối chiếu chất liệu gỗ tự nhiên

Sở dĩ sản phẩm của Henry Jewels luôn có điểm nhấn và khác biệt trên thị trường là do chúng tôi luôn lựa chọn và sử dụng những chất liệu chuẩn và cao cấp nhất. Bao gồm Trầm Hương được khai thác tại Việt Nam, nhập khẩu tại Malaysia, Indonesia; Tử Đàn Tiểu Diệp được nhập khẩu từ Ấn Độ; Hoàng Đàn Tuyết trên núi đá Lạng Sơn; Sưa đỏ ở ngoài Bắc Việt Nam hoặc Quảng Bình,…

Tất cả được chính Henry Jewels lên thiết kế và gia công theo chuẩn mực với yêu cầu tối đa về độ tinh trên từng sản phẩm.

Tìm hiểu về Henry Jewels Các sản phẩm của Henry Jewels đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận

Tự hào hơn nữa đội ngũ Henry Jewels là những người Việt Nam với mong muốn đưa các sản phẩm cao cấp từ các liệu quý của đất nước (Trầm Hương, Sưa đỏ Quảng Bình, Hoàng Đàn Tuyết Lạng Sơn, Sưa Bắc,…) khẳng định vị thế và chất lượng trên thị trường thế giới. Các sản phẩm của Henry Jewels hiện đã được các khách hàng Việt Kiều tại Mỹ, Canada, Anh Quốc,…các khách hàng người Đài Loan, Indonesia, Trung Quốc… vô cùng yêu thích.

03 đặc trưng thương hiệu của Henry Jewels Cửa hàng Henry Jewels luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, cùng nhau chia sẻ đam mê

03 đặc trưng thương hiệu của Henry Jewels:

Nguyên bản và Tự nhiên

Tất cả các sản phẩm tại Henry Jewels đều được hạn chế tối đa sự tác động của con người, nhằm giữ được tính Tự nhiên và Nguyên bản 100% của chất liệu. Đây cũng chính là triết lý kinh doanh cốt lõi luôn được thấm nhuần trong từng sản phẩm của chúng tôi!

Xưởng Henry Jewels

Tinh tế và Sang trọng

Từng sản phẩm của Henry Jewels luôn được trau chuốt và hoàn thiện từng đường nét, để mỗi chuỗi vòng được chế tác đều là một tác phẩm. Từng hạt, từng hạt đều được nâng niu, trân trọng...

Tinh tế và Sang trọng Tinh tế và sang trọng luôn là phương châm trong chế tác sản phẩm của Henry Jewels

Bảo hành vĩnh viễn trọn đời

Tiền thân là xưởng gỗ gia truyền nhà họ Nguyễn, Henry Jewels được ra đời vào tháng 6/2014 với sứ mệnh mang đến cho Quý Khách hàng những chuỗi vòng phong thủy giá trị và hoàn hảo nhất. Trực tiếp nhập nguyên vật liệu và chế tác, Henry Jewels luôn tự tin bảo hành CHUẨN CHẤT LIỆU trọn đời sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo chính sách bảo hành tại Henry Jewels.

Chính sách bảo hành tại Henry Jewels Henry Jewels mang đến chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng để khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như triết lý kinh doanh

Khác với tất cả các thương hiệu khác, Henry Jewels luôn tự tin:

  • Số 1 về chất lượng sản phẩm.
  • Số 1 về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Số 1 về số lượng sản phẩm và mẫu thiết kế.

Các sản phẩm của Henry Jewels đều được dán tem để đảm bảo trao hàng thật, hàng chuẩn đến tay khách hàng

Ý nghĩa logo của Henry Jewels:

Logo của Henry Jewels được lấy ý tưởng từ 2 chữ cái đầu tiên của thương hiệu Henry Jewels, được cách điệu và sử dụng phông chữ đặc biệt nhằm nhấn mạnh và làm nổi bật ý nghĩa thương hiệu: Sự đơn giản, tinh khiết trong từng sản phẩm…

Đó cũng chính là triết lý Henry Jewels luôn theo đổi: tập trung tạo ra sự thanh cao, tinh tế trong mỗi đường nét thiết kế và sự tự nhiên, nguyên bản về chất liệu chế tác (Trầm Hương, San hô đỏ, San hô đen, Tử Đàn Tiểu Diệp Ấn Độ, Hoàng Đàn Tuyết Lạng Sơn…).

Cảm nhận của khách hàng khi mua hàng tại Henry Jewels:

Chia sẻ của a Hà khi mua cùng một lúc 3 sản phẩm tại Henry Jewels

Trải nghiệm của Bác Kim khi mua vòng Sưa đỏ Quảng Bình tại Henry Jewels

Cảm nhận của anh Thắng khi lựa chọn cho mình một chuỗi Sưa đỏ Quảng Bình tại Henry Jewels

Trải nghiệm của Anh Thắng khi mua vòng Sưa Đỏ Quảng Bình tại Henry Jewels


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Henry Jewels - khi vòng phong thủy là truyền thống và cả đam mê
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.08831 sec| 2303.758 kb