Vòng thật cho người sành

Cách chọn vòng gỗ phong thủy cho người mệnh Thủy

- Góc tư vấn
Cách chọn vòng gỗ phong thủy cho người mệnh Thủy

Trong thuyết ngũ hành thì mệnh Thủy biểu trưng cho yếu tố Nước. Do đó đây là những người vô cùng nhẹ nhàng, khéo léo, linh hoạt. Họ cũng là người có khả năng giao tiếp và khả năng lắng nghe tốt.

Vậy đối với đồ trang sức phong thủy thì người mệnh Thủy nên đeo vòng gỗ gì? Hãy để Henry Jewels tư vấn cho bạn qua những thông tin dưới đây nhé.

  1. Tổng quan về phong thủy người mệnh Thủy:

Theo tử vi, người mệnh Thủy là những người sinh năm Bính Tý, Quý Tỵ, Nhâm Tuất, Đinh Sửu, Bính Ngọ, Quý Hợi, Giáp Thân, Đinh Mùi, Ất Dậu, Giáp Dần, Nhâm Thìn, Ất Mão. Những tuổi này sẽ dùng để xem lá số tử vi, tứ trụ…

Mệnh Thủy đeo vòng gỗ gì?Mệnh Thủy đeo vòng gỗ gì?

Nhưng trong phong thủy khi chọn mua các vật phẩm, đồ trang sức hay bài trí nhà cửa, văn phòng… thì người mệnh Thủy lại không căn cứ theo năm sinh mà theo ngày sinh. Cụ thể hơn, người mệnh Thủy là những người sinh vào ngày mang các can: Quý và Nhâm. Ví dụ các tuổi sau thuộc mệnh Thủy: Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Dậu, Quý Mùi, Quý Tị, Nhâm Thân, Nhâm Ngọ, Nhâm Thìn…

Người mệnh Thủy hợp màu: đen, xanh nước biển/xanh dương, trắng. Và tương khắc với các màu thuộc mệnh Thổ là nâu và vàng.

  1. Người mệnh Thủy nên đeo vòng gỗ gì?

Rất nhiều khách hàng của Henry Jewels đặt câu hỏi: Mệnh Thủy hợp gỗ gì? Sau đây là những gợi ý vô cùng bổ ích về vòng tay gỗ phong thủy mệnh Thủy mà bạn sẽ không thể bỏ qua.

Trầm hương luôn là gợi ý số 1 trong tất cả các loại vòng gỗ phong thủy bởi nó hợp với tất cả các mệnh trong ngũ hành. Không chỉ vậy, trầm hương còn mang tới những giá trị vô cùng quý giá cho người sử dụng. Vòng gỗ trầm hương khá đắt so với những loại vòng gỗ khác nhưng những gì nó mang lại thì rất xứng đáng.

Vòng gỗ trầm hương rất tốt cho người mệnh ThủyVòng gỗ trầm hương rất tốt cho người mệnh Thủy

Mùi hương của gỗ trầm không chỉ thơm mà còn giúp chủ nhân mệnh Thủy luôn cảm thấy thư giãn, sảng khoái tinh thần mà còn tiết chế những cảm xúc xấu và thúc đẩy suy nghĩ và năng lượng tích cực. Không chỉ vậy, nếu sử dụng đúng cách thì vòng gỗ trầm hương sẽ mang tới cho người mệnh Thủy vận may và những điều tốt đẹp về công việc và tài chính.

Gợi ý một số loại vòng trầm hương rất phù hợp cho người mệnh Thủy:  vòng trầm dó bầu đốt trúc, vòng trầm hoa, vòng trầm xoắn Malaysia, vòng trầm Indonesia đốt trúc. Đây đều là những loại gỗ trầm có màu đen – màu sắc tương sinh với mệnh Thủy, đồng thời có giá thành khá rẻ.

Ngoài ra, người mệnh Thủy có thể tham khảo các loại vòng trầm cao cấp hơn với lượng dầu lớn nên mang giá trị cao như: vòng trầm núi rin dầu đặc, vòng trầm sánh chìm nước dầu vàng, vòng trầm hương tốc Lào, vòng trầm tốc kiến dầu đen, vòng trầm rin Lào dầu đặc…

>>> Tham khảo thêm các mẫu vòng trầm hương hợp mệnh Thuỷ tại đây.

Vòng tay gỗ mun có màu đen đặc trưng tương sinh với người mệnh ThủyVòng tay gỗ mun có màu đen đặc trưng tương sinh với người mệnh Thủy

Vì màu đen là màu sắc vô cùng tốt cho mệnh Thủy nên bạn sẽ không thể bỏ qua vòng gỗ mun. Với màu đen bóng huyền bí và độ bền, cứng cao thì vòng tay gỗ mun sẽ là lựa chọn không thể lý tưởng hơn bên cạnh vòng trầm hương.

Mỗi loại vòng tay gỗ mun đều có kiểu dáng và nét đẹp riêng. Bạn sẽ thấy vòng tay gỗ mun sừng đen với các hạt tròn đều sẽ phù hợp hơn với nam giới. Nó tôn lên sự mạnh mẽ, tự tin và cá tính của người đàn ông. Còn vòng phong thủy mệnh Thủy cho nữ, bạn có thể chọn vòng gỗ mun sừng cổ thụ đốt do chúng có kiểu dáng thanh thoát và mềm mại hơn.

>>> Xem ngay mẫu vòng gỗ Mun màu đen hợp với mệnh Thuỷ.

  1. Các loại vòng đá hợp mệnh Thủy:

Ngoài vòng gỗ, vòng phong thủy mệnh Thủy còn có các loại vòng đá bạn cũng nên tham khảo. Với màu đen và màu xanh dương mang đến sự tương sinh và vượng khí thì vòng tay đá san hô đen và vòng tay đa san hô xanh dương sẽ là những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Ngoài vòng gỗ, vòng san hô đen cũng là gợi ý hay cho người mệnh ThủyNgoài vòng gỗ, vòng san hô đen cũng là gợi ý hay cho người mệnh Thủy

Hiện loại vòng đá phong thủy mệnh Thủy được ưa chuộng nhất là vòng san hô đen Indonesia. Vòng san hô xanh dương thì có cả 2 loại là vòng tay và loại 108 hạt vừa có thể quấn thành vòng tay nhiều vòng vừa có thể làm vòng cổ. Cả hai loại này đều rất tốt cho sức khỏe cũng như mang đến may mắn, tiền tài, sự thuận lợi, suôn sẻ cho người mệnh Thủy.

  1. Mua vòng phong thủy mệnh Thủy ở đâu uy tín?

Vòng phong thủy là đồ vật ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của chủ nhân do đó khi mua bạn cần lựa chọn những cửa hàng đã có nhiều khác hàng thẩm định và đánh giá cao như Henry Jewels.

Luôn cam kết chất lượng các loại vòng đá, vòng gỗ 100% tự nhiên, không bán vòng giả. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chiếc vòng phù hợp nhất với người mệnh Thủy nhé!

Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách chọn vòng gỗ phong thủy cho người mệnh Thủy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.04219 sec| 2291.992 kb