Vòng thật cho người sành

Trầm Hương sánh chìm là gì? Dùng trầm hương sánh chìm có tốt không?

- Góc tư vấn
Trầm Hương sánh chìm là gì? Dùng trầm hương sánh chìm có tốt không?

Đối với những khách hàng đã từng trải nghiệm những sản phẩm trầm hương cao cấp của Henry Jewels không thể nào không biết đến dòng trầm hương sánh chìm. Trầm hương sánh chìm hay còn được gọi tắt là trầm sánh, rất nhiều khách hàng đã được nghe qua cái tên gọi này nhưng lại chưa thực sự hiểu hết về chất liệu này cũng như những thông tin cần thiết của sản phẩm khi sử dụng. Và bài viết dưới đây của Henry Jewels sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về dòng Trầm hương sánh chìm hay Trầm sánh này nhé !

1. Trầm hương sánh chìm là gì?

Trước tiên để có thể hiểu được về chất liệu trầm hương sánh chìm này, chúng ta hãy cùng nhau khám phá về như nào được gọi là trầm hương sánh chìm. Trầm hương được sinh ra từ cây dó bầu. Khi cây dó bầu bị thương do các tác động từ môi trường bên ngoài như côn trùng đục lỗ trên cây.., khi cây dó bầu bị tổn thương chất dầu trên cây sẽ tụ lại để kháng cự lại sự phá hoại của bên ngoài, chất dầu đọng lại đó dần dần biến đổi thành trầm.

Sau khi thu hoạch gỗ trầm người ta sẽ lọc hết phần gỗ không có tinh dầu, chỉ giữ lại những phần gỗ chứa tinh dầu hàm lượng cao rồi xếp chồng các miếng phôi trầm mỏng như tờ giấy có chứa nhiều tinh dầu lại với nhau, sau đó dùng 1 loại keo chuyên dụng đặc biệt rồi ép thành phôi. Và đó chính là phôi trầm sánh dùng để tiện thành các hạt vòng trầm hương sánh chìm. Tùy theo chất lượng phôi mà cho thành phẩm có màu sắc, hương thơm và hàm lượng tinh dầu khác nhau. Cùng 1 loại trầm sánh cũng chia ra nhiều cấp bậc hàng tùy theo chất lượng phôi tốt hay không từ đó dẫn tới giá thành sản phẩm khác nhau.

Cụm từ “ sánh chìm “ ở đây là dùng để chỉ những miếng gỗ nhiều tinh dầu được ép lại với nhau, do chứa một lượng tinh dầu lớn nên khi thả vào nước vòng sẽ có khả năng chìm trong nước. Hiện nay dòng trầm chìm được rất nhiều khách hàng đông đảo quan tâm bởi thành phẩm có màu sắc đẹp, kết cấu ổn định dễ chế tác nhiều kiểu dáng đẹp mắt với những chi tiết nhỏ, giá thành vừa phải đối với sản phẩm trầm hương chìm nước và hương thơm tốt nhờ chứa hàm lượng tinh dầu cao.

2. Đặc điểm của vòng trầm hương sánh chìm

Sau đây là một số những yếu tố giúp bạn có thể phân biệt được dòng trầm hương sánh chìm so với các loại trầm hương khác, hãy cùng Henry Jewels tham khảo nhé:

Về màu sắc: Dòng trầm hương sánh chìm do được ép lại từ nhiều mảnh trầm sánh có hàm lượng tinh dầu cao vì thế nó có màu sắc khá sậm như đen hoặc nâu sẫm trông rất bắt mắt và tự nhiên. Khác so với những dòng trầm thông thường đa số khi ta nhìn xa sẽ có một màu nâu vàng xen lẫn những tia sớ dầu nhỏ. Tại Henry Jewels dòng sản phẩm này có tên là Trầm hương Sánh chìm dầu vàng. Với loại hàng có hàm lượng tinh dầu ít hơn do kích thước các mảnh sánh cấu tạo thành nhỏ hơn, khi chế tác thành phẩm cho hình dạng các đường vân uốn lượn không đồng đều và mùi hương kém hơn, dòng sản phẩm như vậy có tên Trầm hương Sánh chìm vân xoáy, giá thành mềm mại hơn so với hàng Trầm hương Sánh chìm dầu vàng.

Về mùi hương: Chứa hàm lượng tinh dầu lớn nên mùi hương từ các sản phẩm Trầm sánh chìm dầu vàng rất lâu phai, mùi đậm đặc, bền vững khác biệt so với nhiều dòng trầm hương khác. Còn Trầm hương Sánh chìm vân xoáy cho mùi hương kém hơn.

Về trọng lượng: Trầm sánh chìm có trọng lượng nặng do chứa một lượng lớn tinh dầu cô đặc và ghép lại với nhau, cầm rất đầm tay vì chứa nhiều tinh dầu hơn dòng trầm thông thường và có khả năng chìm trong nước.

3. Dùng vòng trầm hương sánh chìm có tốt không?

Để biết được vòng trầm hương sánh chìm có tốt không trước tiên chúng ta cần hiểu được ý nghĩa, giá trị mà sản phẩm đem lại là như nào nhé !

Ý nghĩa đối với phong thuỷ: Cũng như các loại trầm khác nói chung trầm hương sánh chìm cũng là một trong những loại trầm có tác dụng phong thuỷ tâm linh cao như xua đuổi tà ma, âm khí, mang đến nhiều may mắn, sức khỏe cho người sở hữu. Các chuyên gia phong thuỷ cho rằng việc sử dụng trầm hương bên người thường xuyên sẽ giúp chủ nhân thu hút được nhiều vượng khí, tài lộc, tránh được xui rủi, giúp công việc của bạn luôn được hanh thông, thuận lợi.

Ý nghĩa đối với sức khoẻ: Bên cạnh giá trị tâm linh phong thuỷ trầm sánh chìm còn mang đến những lợi ích về sức khỏe không phải ai cũng biết. Do chứa một lượng tinh dầu lớn trong thớ gỗ vì vậy khi sử dụng trầm sánh chìm mùi hương của sản phẩm lan toả ra sẽ giúp giúp bạn cảm thấy thư thái, giảm căng thẳng mệt mỏi, stress,…Mùi hương của sản phẩm còn giúp chúng ta cảm thấy tự tin, lạc quan và yêu đời hơn. Đặc biệt đối với những ai dễ bị cáu giận việc đeo vòng trầm hương sẽ giúp bạn xoa dịu và cân bằng cảm xúc tốt hơn. Vòng trầm hương đeo trên tay kết hợp với hơi ấm trong cơ thể và các huyệt đạo sẽ giúp bạn lưu thông máu tốt hơn. Vì vậy nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm để giúp tinh thần được bình tĩnh, an nhiên hãy cân nhắc lựa chọn dòng trầm hương này nhé. Ngoài ra Trầm hương sánh chìm còn giúp khử mùi thuốc lá trong phòng, mang lại không gian trong lành, người hút thuốc sẽ hạn chế tác hại của khói thuốc nếu sử dụng trầm hương sánh chìm khi hút thuốc.

Ý nghĩa đối với thẩm mỹ: Do có màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với sở thích của đại đa số khách hàng, vòng trầm hương sánh chìm luôn cho ta cảm giác được sự sang trọng đẳng cấp của một sản phẩm trầm hương cao cấp. Vì bản chất cấu tạo đặc biệt nên dòng trầm hương sánh chìm cũng dễ chế tác nhiều kiểu dáng tinh xảo, đẹp mắt, trông vô cùng tinh tế và hiện đại.

Tuy nhiên, như các bạn cũng đã biết vòng tay trầm hương sánh chìm được ghép từ những phần gỗ chứa nhiều tinh dầu trầm với nhau lại bằng một loại keo chuyên dụng. Do đó đối với những người có cơ địa da yếu, mẫn cảm, có tiền sử dị ứng thì dễ có khả năng gặp phải tình trạng kích ứng, mẩn đỏ khi đeo,… Việc dị ứng có thể do bạn dị ứng với sản phẩm chứa hàm lượng tinh dầu trầm hương cao hoặc do bạn dị ứng với keo dùng để ghép phôi trầm. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc về yếu tố này trước khi mua sản phẩm trầm hương sánh chìm nhé, còn nếu bạn không có tiền sử dị ứng, mẫn cảm, cơ địa da yếu thì hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm trầm hương sánh chìm.

Chắc hẳn qua đây chúng ta đã có câu trả lời rồi phải không, nếu bạn đang lăn tăn việc đeo vòng trầm sánh chìm có tốt không thì đừng ngại ngần gì nữa mà hãy tìm một thương hiệu uy tín, được đảm bảo về chất lượng để mua các sản phẩm trầm sánh chìm nhé.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trầm Hương sánh chìm là gì? Dùng trầm hương sánh chìm có tốt không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03190 sec| 2304.617 kb