Vòng thật cho người sành

Cách đeo vòng trầm cho nam? Nam đeo chuỗi bao nhiêu hạt và đeo vòng trầm tay nào?

- Góc tư vấn
Cách đeo vòng trầm cho nam? Nam đeo chuỗi bao nhiêu hạt và đeo vòng trầm tay nào?

Theo thống kê của Henry Jewels sau nhiều năm kinh doanh các sản phẩm vòng tay phong thủy cho thấy không chỉ có các chị em phụ nữ mới thích đeo vòng trầm hương phong thuỷ mà nam giới chiếm số lượng rất đông đảo. Và một trong những băn khoăn mà các khách hàng Nam giới của Henry Jewels thắc mắc rất nhiều khi tìm mua vòng trầm hương đó là nên đeo vòng trầm hương tay nào? Nên đeo chuỗi trầm hương bao nhiêu hạt? Để giải đáp những thắc mắc đó các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Tương tự như nhiều chất liệu vòng phong thuỷ khác nam giới có thể đeo vòng trầm hương ở tay phải hay tay trái đều được, tuy nhiên còn tuỳ vào hoàn cảnh và mục đích sử dụng để giúp vòng trầm hương của mình phát huy được giá trị phong thuỷ một cách tốt nhất.

Vòng tay trầm hương từ lâu đã trở thành trang sức phong thuỷ được nhiều người ưa chuộng được mệnh danh là "Vua của các Bậc Phong Thuỷ"  bởi hàm lượng tinh dầu cao, gỗ quý, ẩn chứa nhiều luồng năng lượng mãnh liệt của đất trời ban tặng. Năng lượng của trầm hương đem đến cho những vật và môi trường xung quanh rất lớn vì vậy mang trầm hương bên mình có thể xua đuổi tà ma, khí xấu, mang lại phong thuỷ tốt.

Tuy nhiên vòng trầm hương cũng như nhiều sản phẩm phong thuỷ khác cần chúng ta phải sử dụng đúng cách thì mới phát huy được hết giá trị của sản phẩm. Ngược lại nếu ta sử dụng sai cách thì năng lượng của chuỗi vòng sẽ bị giảm đi do vậy không ít quý khách hàng Henry Jewels đặc biệt các khách nam băn khoăn không biết vòng trầm hương đeo tay nào là đúng.

1. Những trường hợp nam giới nên đeo vòng trầm hương tay trái

Theo quan niệm Á Đông, đeo vòng trầm hương ở tay trái được xem là “lá bùa may mắn” mang lại sự thuận lợi cho người đeo. Do đó, bạn nên đeo vòng gỗ trầm hương ở bên tay trái trong những trường hợp như:

  • Đeo vòng trầm hương ở tay trái khi tham gia các cuộc hội thảo, cuộc họp quan trọng, những buổi hẹn bàn bạc chuyện làm ăn và ký kết hợp đồng. Với nguồn năng lượng tích cực, vòng tay trầm hương sẽ giúp mọi dự định của thân chủ diễn ra hanh thông và thuận lợi.
  • Đeo vòng khi tham dự các sự kiện có tính chất khởi đầu như lễ khai mạc, lễ khánh thành, khai trương, lễ tốt nghiệp, khai giảng,… hoặc các sự kiện đáng mừng như đám cưới, tiệc mừng thọ và sinh nhật, bạn cũng nên đeo vòng tay trầm hương ở bên trái để duy trì năng lượng dồi dào, luôn giữ được sự vui vẻ và thoải mái trong suốt buổi tiệc.
  • Khi bạn muốn gặp gỡ với những người bạn kính trọng hoặc muốn gây ấn tượng tốt như gặp thầy cô giáo, người cao tuổi, tiền bối, cấp trên,… bạn cũng nên đeo vòng tay trầm hương ở bên trái để giữ sự bình tĩnh và thuận lợi hơn trong cuộc gặp gỡ.
  • Hơn hết bạn nên đeo vòng tay trầm hương bên trái khi đến những nơi liên quan đến vấn đề tài chính như tham gia đầu tư, ký kết hợp đồng, sàn giao dịch chứng khoán, ngân hàng, phòng công chứng,… Hương thơm từ gỗ trầm sẽ giúp bạn định tâm, tránh đưa ra những quyết định sai sót và thuận lợi khi mua bán, đầu tư đấy.

2. Những trường hợp nam giới nên đeo vòng trầm hương bên tay phải

Theo các chuyên gia phong thuỷ nhận định việc đeo vòng gỗ trầm hương ở tay phải sẽ giúp ta gia tăng sự tự tin, mạnh mẽ, bảo vệ cơ thể khỏi những tà khí, âm khí xấu, tránh vận hạn xui rủi trong cuộc sống. Sau đây là các trường hợp nam giới nên đeo vòng trầm hương ở tay phải :

  • Khi đến những nơi có âm khí mạnh như đi đám tang, nghĩa trang, thăm mộ, đi đêm trong rừng sâu, đến thăm quan, xây dựng lại những khu nhà bỏ hoang,…
  • Sử dụng vòng trầm hương ở tay phải khi đến những nơi ồn ào và đông người như bệnh viện, bến xe, sân bay, khu du lịch, quán karaoke, quán bar, khu vui chơi,… Ẩn chứa “tinh hoa trời đất”, trầm hương giúp cân bằng năng lượng, từ đó bảo vệ khí trong cơ thể và tránh tình trạng mệt mỏi.
  • Đến những nơi từng có chết chóc như chiến trường, trại giam, các lò giết mổ động vật, nhà xác, đoạn đường có nhiều tai nạn,.. Ngoài ra, nên đeo vòng tay trầm hương ở bên phải khi đến gặp tù nhân và những người mang trọng tội để xua tan năng lượng tiêu cực.

3. Hướng dẫn chọn số hạt vòng trầm hương cho nam

Cũng như các loại vòng tay phong thuỷ khác việc lựa chọn số hạt trên vòng tay trầm hương luôn là mối lo của các khách hàng khi mua sản phẩm. Người ta sử dụng sản phẩm trầm hương như một chiếc bùa cầu may mắn và bình an, đa số mọi người đeo vòng trầm hương đều quan niệm đeo hạt trầm hương phải tính theo Sinh – Lão - Bệnh - Tử mới mà tốt nhất. Vẫn rất nhiều quan điểm trái chiều khác nhau về cách tính số hạt, đó là vì người sử dụng trầm hương còn chưa biết nhiều về ý nghĩa của vòng trầm. Hiện nay có nhiều trường phái tính số hạt trầm hương cho hợp phong thuỷ như Thuyết Luân Hồi, Thuyết Âm Dương, theo cách tính quái số tốt xấu, rồi đến quan niệm Phật Giáo hay quan niệm Công giáo…Mỗi một quan niệm đều có những cách xem khác nhau, tuy nhiên những cách tính này chỉ mang tính chất tham khảo.

Việc đeo chuỗi vòng trầm hương bao nhiêu hạt không ảnh hưởng đến công dụng của chuỗi vòng. Giá trị của sản phẩm phong thuỷ luôn nằm ở chất liệu. Điều chúng ta cần quan tâm, phân vân không phải là số hạt bao nhiêu mà là chất liệu sản phẩm như nào, mình đeo chuỗi vòng có thoải mái, vừa vặn hay không. Khi chúng ta đeo chuỗi vòng thoải mái vừa vặn trên tay thì chiếc vòng trầm hương của chúng ta mới phát huy được giá trị phong thuỷ vốn có và sự thẩm mỹ. Khi đeo vòng phù hợp với tay mình thì đồng nghĩa chúng ta sẽ cảm thấy ưng ý, thoải mái kéo theo tâm lý cảm xúc cũng tốt lên, có như vậy thì mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với mình.

Chính vì vậy phái mạnh không cần phải lăn tăn khi chọn số hạt vòng trầm hương nữa nhé, hãy cứ chọn những chuỗi vòng có size và số hạt phù hợp với cổ tay mình miễn sao bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Ở Henry Jewels các chuỗi vòng trầm hương luôn được cung cấp đầy đủ mọi size phù hợp với vóc dáng của hầu hết các khách hàng nam giới từ những người có cổ tay mảnh cho đến những người có cổ tay đậm. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì về cách sử dụng vòng tay trầm hương thì hãy liên hệ cho Henry Jewels nhé.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách đeo vòng trầm cho nam? Nam đeo chuỗi bao nhiêu hạt và đeo vòng trầm tay nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03011 sec| 2304.836 kb