Vòng thật cho người sành

Nên đeo trầm hương loại nào? Trầm Sánh và Trầm Tốc loại nào tốt hơn?

- Góc tư vấn
Nên đeo trầm hương loại nào? Trầm Sánh và Trầm Tốc loại nào tốt hơn?

Thị trường ngày nay xuất hiện nhiều loại trầm hương do nhu cầu sử dụng sản phẩm từ trầm hương ngày một tăng. Sản phẩm trầm hương rất đa dạng và phong phú từ chất liệu cho đến nguồn gốc. Tuy nhiên không phải bất cứ người mua nào cũng có thể hiểu hết được từng loại trầm cũng như thông tin về các chất liệu để có thể lựa chọn cho phù hợp. Và hôm nay Henry Jewels – thương hiệu nổi tiếng trong ngành gỗ phong thuỷ sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem nên đeo trầm hương loại nào và đặc điểm của từng loại nhé !

Trầm hương được tạo ra bởi vết thương trên cây Dó Bầu. Vết thương đó được tạo nên bởi yếu tố tự nhiên như sâu bọ đục khoét, sấm sét mưa gió gây gãy đổ, vết dao cắt của người đi rừng,… hoặc cũng có thể do con người cố tính tác động nên. Khi cây dó bầu bị tổn thương chất dầu trên cây sẽ tụ lại để kháng cự lại sự phá hoại của bên ngoài, chất dầu đọng lại đó dần dần biến đổi thành trầm. Chất lượng dầu trong thớ gỗ sẽ quyết định chất lượng tốt xấu và là cơ sở để phân loại các loại Trầm Hương.

Tại Henry Jewels có rất nhiều các loại trầm hương phong phú đa dạng cho các khách hàng như trầm hương núi rin dầu đặc, trầm sánh chìm, trầm tốc,… Vậy giữa muôn vàn chất liệu đó chúng ta nên chọn loại nào? 

Mỗi loại trầm hương đều có những giá trị và đặc điểm riêng biệt phù hợp với nhu cầu, sở thích của mỗi khách hàng cũng như khả năng của từng người, để có thể biết nên đeo trầm hương loại nào thì chúng ta cần tìm hiểu về từng loại trầm để có câu trả lời nhé.

1. Các loại trầm hương

Trước tiên là về trầm hương núi rin dầu đặc: Trầm hương núi rin là một loại trầm hương hàng rừng thiên nhiên cao cấp, là loại trầm được tạo từ thân cây Dó Bầu mọc tự thiên trong rừng núi. Vết thương và cơ chế tạo Trầm theo cách hoàn toàn tự nhiên không có sự tác động của con người. Đây là loại trầm được xếp vào loại có giá trị cao nhất. Sở dĩ hàng trầm hương núi rin có giá trị cao ngoài việc quý hiếm, khó khai thác còn là bởi từng hạt trầm được giữ được nguyên bản hình dáng tự nhiên nhất, nguyên thuỷ nhất.

Tại Henry Jewels những chuỗi trầm hương núi rin dầu đặc chỉ mài bóng để tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng, cũng như tăng thẩm mỹ cho chuỗi vòng. Chính vì vậy, từng hạt vòng sẽ sở hữu những đặc trưng rất riêng: hình thù rất riêng, chất liệu rất riêng,… điều này đã tạo nên nét độc đáo “có 1 không 2” cho chuỗi vòng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu 1 chuỗi vòng “Độc nhất vô nhị”, không thể có nổi chuỗi thứ 2 y hệt.

Henry Jewels có 2 loại trầm hương núi rin là trầm hương núi rin nổi và trầm hương núi rin hàng chìm, dòng trầm núi rin chìm sẽ có mức giá cao hơn so với hàng nổi do nó có khả năng chìm trong nước. Nếu các bạn thích sản phẩm trầm hương tự nhiên núi rừng này mà chưa đủ tài chính để mua 1 chuỗi hàng chìm thì có thể tham khảo những chuỗi hàng nổi để trải nghiệm nhé.

Tiếp theo là về dòng trầm hương sánh chìm: dòng trầm sánh chìm được biết đến là một loại trầm hương có cấu tạo đặc biệt đó là dòng trầm được ghép từ nhiều mảnh sánh có hàm lượng tinh dầu cao lại với nhau thành một khối rồi chế tác thành phẩm. Chính vì chứa rất nhiều lượng tinh dầu cao nên dòng trầm hương sánh chìm có một mùi hương rất chất lượng, đậm đà, đặc trưng của trầm hương.

Các sản phẩm được làm từ chất liệu trầm hương sánh chìm cũng có thẩm mỹ vô cùng tốt, đây là dòng trầm hương bán chạy nhất của Henry Jewels. Do kết cấu đặc biệt, dễ chế tác được nhiều kiểu dáng, mẫu mã mới lạ nên dòng trầm này được rất nhiều khách hàng săn đón. Với mức giá mềm mại hơn so với dòng trầm hương núi rin dầu đặc nhưng dòng trầm sánh vẫn không hề bị mờ nhạt so với đàn anh của mình khi có những thế mạnh về mùi hương, thẩm mỹ, … vượt trội. Các bạn có thể tham khảo các mẫu mã trầm hương sánh chìm của Henry Jewels qua website để biết thêm nhiều kiểu dáng tinh xảo, đẹp mắt của sản phẩm này.

Tuy nhiên, có một lưu ý khi các bạn muốn mua dòng trầm này đó là:  như các bạn cũng đã biết vòng tay trầm hương sánh chìm được ghép từ những phần gỗ chứa nhiều tinh dầu trầm với nhau lại bằng một loại keo chuyên dụng. Do đó đối với những người có cơ địa da yếu, mẫn cảm, có tiền sử dị ứng thì dễ có khả năng gặp phải tình trạng kích ứng, mẩn đỏ khi đeo,…Chính vì vậy bạn nên cân nhắc về yếu tố này trước khi mua sản phẩm trầm hương sánh chìm nhé. Còn nếu bạn không có tiền sử dị ứng, mẫn cảm, cơ địa da yếu thì hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm những tinh hoa giá trị sản phẩm trầm hương sánh chìm đem lại.

Và cuối cùng đó là dòng trầm hương Tốc: Hiện này trầm tốc được khai thác ở nhiều nơi khác nhau, chất lượng và giá thành cũng có nhiều sự khác nhau. Trầm hương tốc được phân ra nhiều loại khác nhau tuỳ thuộc vào thổ nhưỡng và điều kiện của mỗi vùng đất. Các loại trầm tốc phổ biến ở Henry Jewels đó là trầm tốc Lào, tốc Malay, tốc Indo, tốc kiến dầu đen, tốc núi rin… Tuy được khai thác ở nhiều nơi khác nhau nhưng các loại trầm tốc này đều có một đặc điểm chung đó là thời gian sinh trưởng và khai thác khá nhanh. Chính vì quá trình hình thành và sinh trưởng ngắn nên sản lượng tinh dầu ngấm vào thớ gỗ sẽ ít hơn so với các loại trầm hương khác.

Tuy nhiên tùy vào khu vực khai thác, thời gian sinh trưởng của cây và chất lượng phôi mà trầm tốc có các phân khúc giá từ thấp đến cao tương đương với trầm sánh chìm. Với những khách hàng mới đam mê trầm hương và muốn trải nghiệm những bước đầu về trầm thì có thể tham khảo những dòng trầm tốc phân khúc bình dân của Henry Jewels nhé, đảm bảo những chuỗi vòng trầm tốc của Henry Jewels sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Trầm hương sánh chìm và trầm hương tốc đều là những mặt hàng có mức giá khá phù hợp với đại đa số các khách hàng nói chung.

2. Vậy giữa trầm sánh và trầm tốc thì loại nào sẽ tốt hơn?

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà ai cũng thắc mắc có đúng không ạ? Câu trả lời là không có sản phẩm nào tốt hơn mà chỉ có sản phẩm nào phù hợp hơn thôi. Tùy theo sở thích cũng như điều kiện tài chính mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn sử dụng sản phẩm trầm sánh hay trầm tốc. Cùng 1 kiểu dáng khi chế tác trên những chất liệu khác nhau sẽ cho thành phẩm có độ thẩm mĩ khác nhau. Mỗi một dòng trầm hương lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Chính vì thế hãy lựa chọn sản phẩm mà bạn cảm thấy ưng ý nhất, phù hợp nhất để sử dụng.

Sau những chia sẻ trên của Henry Jewels các bạn cũng thấy mỗi loại trầm hương thì đều có những đặc điểm thế mạnh riêng rồi có phải không ạ. Việc bạn nên đeo loại trầm nào còn phải phụ thuộc vào sở thích, đam mê cũng như khả năng tài chính của mỗi người, chúng ta không thể chọn một sản phẩm đắt tiền vượt quá khả năng của mình nhưng cũng không vì ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm không phù hợp không chuẩn chất liệu. Chính vì vậy Henry Jewels ở đây để giúp bạn lựa chọn những sản phẩm không chỉ đẹp - chuẩn mà còn phải thực sự phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của các khách hàng. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc điều gì thì hãy cứ liên hệ cho Henry Jewels để được hỗ trợ và tư vấn nhé !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nên đeo trầm hương loại nào? Trầm Sánh và Trầm Tốc loại nào tốt hơn?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03121 sec| 2308.695 kb