Vòng thật cho người sành

Cách đeo vòng trầm dành cho người mệnh kim? Mệnh Kim đeo vòng trầm hương có tốt không?

- Góc tư vấn
Cách đeo vòng trầm dành cho người mệnh kim? Mệnh Kim đeo vòng trầm hương có tốt không?

Vòng tay trầm hương không chỉ mang một vẻ đẹp thời thượng mà còn ẩn chứa những giá trị phong thuỷ đặc biệt. Để chọn lựa một chuỗi vòng tay phong thuỷ phù hợp nhất luôn mà mối quan tâm của nhiều anh chị em. Đặc biệt với những sản phẩm cao cấp, giá trị cao như trầm hương việc tìm hiểu, cân nhắc, băn khoăn đối với chuỗi vòng luôn được các khách hàng đặt lên hàng đầu.  Đối với người Mệnh Kim việc đeo vòng trầm luôn là chướng ngại trong họ vì nhiều quan điểm cho rằng người mệnh Kim chỉ nên đeo vàng,bạc hoặc đá.

Vậy người mệnh kim có đeo được vòng trầm hương hay không?

Chúng ta cùng giải đáp thắc mắc này ở bài viết dưới đây nhé.

Vòng gỗ trầm hương là loại vòng rất hợp với người mệnh Kim lý do là bởi Mệnh Kim tương hợp với mệnh Thổ, theo thuyết Ngũ Hành thì “ Thổ sinh Kim”. Màu nâu là màu sắc của mệnh Thổ trong khi đó trầm hương thường có màu sắc là vàng sậm, nâu đất tự nhiên. Màu sắc là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi chúng ta chọn vòng phong thuỷ hợp mệnh, bởi màu sắc mang ý nghĩa riêng của từng cung mệnh.

Vòng tay trầm hương được xem là vật phẩm phong thuỷ mang lại vận khí tốt may mắn cho người sở hữu, Lượng tinh dầu tích tụ trong trầm là nguồn năng lượng phong thuỷ được xem là tinh hoa của trời đất tạo thành. Đeo vòng trầm hương linh khí của đất trời sẽ giúp bạn xua đuổi những vận hạn xui rủi đang đeo đuổi, giải toả những căng thẳng áp lực, thanh lọc tâm hồn. Người mệnh Kim đeo vòng trầm hương sẽ giúp mang lại nhiều may mắn sức khỏe và tài lộc về sau, vậy nên vòng trầm hương rất phù hợp với người mệnh Kim.

Xét về quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành mệnh Kim hợp nhất với những màu trắng sáng, ghi của Kim hoặc màu vàng, nâu đất của Thổ. Như vậy những anh chị em mệnh Kim hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những vòng trầm hương có màu vàng, nâu đất để sở hữu. Màu vàng, nâu đất là tông màu chủ đạo của trầm, chính vì vậy việc chọn 1 chuỗi vòng trầm hương phù hợp cho người mệnh Kim trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Một số chất liệu trầm hương phù hợp cho người mệnh Kim đó là Trầm hương sánh chìm dầu vàng, Trầm tốc Lào/ tốc Việt Nam, Trầm tốc núi Rin, Trầm tốc Kiến, Trầm tốc Malay, Trầm banh Lào, Trầm cành các anh chị em có thể tham khảo. Đặc biệt nếu anh chị em là người đam mê sưu tầm trầm hương độc lạ - hiếm, đẳng cấp hàng đầu thì đừng bỏ qua những chuỗi vòng trầm hương núi rin dầu đặc nhé.

Cách đeo vòng trầm cho người mệnh Kim như nào?

Trong ngũ hành người mệnh Kim hợp với Kim loại cho nên Henry Jewels gợi ý các bạn có thể đeo những chuỗi vòng trầm hương mix thêm vàng hoặc bạc vào nhé.Việc kết hợp vòng trầm hương với vàng bạc không chỉ giúp tăng vẻ đẹp cho chuỗi vòng mà còn tạo nên sự hoà hợp với bản mệnh cho người mệnh Kim. Các mẫu vòng trầm hương kết hợp với charm bạc sẽ làm tăng thêm năng lượng tích cực cho người sở hữu. Ngoài tác dụng thu hút vượng khí, tài lộc, trừ tà và tẩy uế, hương thơm từ gỗ trầm hương còn giúp xua tan phiền muộn và mang đến cảm giác thư thái, tập trung khi làm việc.

Tại Henry Jewels luôn có rất nhiều những kiểu dáng, mẫu vòng trầm mix vàng, bạc. Các sản phẩm trầm hương luôn được kết hợp với nhiều loại charm hài hoà đa dạng về kiểu dáng mẫu mã khiến cho các khách hàng luôn hứng thú chọn lựa. Tuy nhiên Mệnh Kim tương khắc với Hoả cho nên khi chọn charm mix cùng vòng bạn cũng nên tránh các màu như đỏ, cam, hồng, tím để tránh gặp những điều không may.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc của người Mệnh Kim khi sử dụng vòng tay trầm hương, Bạn có thể tham khảo thêm Hướng dẫn cách đeo vòng trầm hương ở tay nào cho phù hợp trong chuyên mục Tư vấn của Henry Jewels. Mong rằng qua bài viết này quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm trầm hương đeo tay phù hợp và ưng ý nhất cho người mệnh Kim nhé !

Tham khảo thêm các mẫu vòng tay Trầm hương của Henry Jewels TẠI ĐÂY

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách đeo vòng trầm dành cho người mệnh kim? Mệnh Kim đeo vòng trầm hương có tốt không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03275 sec| 2284.914 kb