Vòng thật cho người sành

Mệnh Kim có hợp đeo vòng gỗ hay không? Người Mệnh Kim nên đeo vòng gỗ gì?

- Góc tư vấn
Mệnh Kim có hợp đeo vòng gỗ hay không? Người Mệnh Kim nên đeo vòng gỗ gì?

Các sản phẩm vòng tay gỗ đang trở thành xu hướng lựa chọn cho nhiều đối tượng, nhiều người ban đầu đeo là vì sở thích và thẩm mỹ của vòng nhưng cũng có nhiều người sử dụng vòng gỗ với nhiều yếu tố về mặt phong thuỷ, tâm linh. Theo thuyết Ngũ Hành thì mệnh Kim biểu trưng cho yếu tố kim loại, những người mang mệnh Kim thường rất mạnh mẽ, kiên nhẫn, quyết đoán.

Vậy người Mệnh Kim có hợp đeo vòng gỗ hay không? Hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu nhé !

1. Tổng quan phong thuỷ về người mệnh Kim

Theo tử vi những người mệnh Kim là những người sinh năm 1932, 1933, 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001,  2014, 2015, 2022, 2023,…

Mệnh Kim hợp với mệnh Thổ do kim loại được hình thành từ trong đất. Về màu sắc, người mệnh Kim hợp với những gam màu như : vàng, trắng, nâu, xám ghi. Và tương khắc với màu đỏ, hồng, tím, xanh.

2. Mệnh Kim có hợp đeo vòng gỗ không?

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim khắc Mộc, chính vì vậy có nhiều người sẽ cho rằng người mệnh Kim không nên sử dụng các sản phẩm gỗ. Tuy nhiên quan điểm này cũng chưa hoàn toàn đúng bởi những chuỗi vòng tay phong thuỷ được làm từ những chất liệu gỗ cao cấp lành tính đặc biệt là trầm hương - một loại gỗ có năng lượng phong thuỷ rất mạnh, hoà hợp với tất cả các mệnh, tuổi và giới tính.

Bên cạnh đó mệnh Kim lại là bản mệnh tương hợp với mệnh Thổ chính vì vậy bạn có thể chọn những sản phẩm vòng tay gỗ có gam màu của mệnh Thổ như vòng tay trầm hương, vòng tay gỗ sưa, vòng tay tử đàn, vòng tay huyết long, vòng tay gỗ mun,…Các chất liệu đều có những đặc điểm và giá trị phong thuỷ khác nhau. Do vậy người mệnh Kim có thể thoả thích chọn lựa các sản phẩm phụ thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của từng người.

3. Người mệnh Kim nên đeo vòng gỗ gì?

VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG: Nhắc tới vòng gỗ thì không ai không biết đến Trầm hương - một loại gỗ có giá trị phong thuỷ cực cao. Vòng trầm hương là loại gỗ mang màu nâu đất tự nhiên, khi đeo sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy có nhiều nguồn năng lượng tích cực, phấn chấn hơn trong cuộc sống. Trầm hương là loại gỗ được hình thành bởi cây Dó Bầu, khi cây Dó Bầu bị tổn thương chất dầu trong cây tụ lại để kháng cự lại sự phá hoại từ bên ngoài. Chất dầu đó đọng lại và dần dần biến đổi thành trầm. Cũng chính vì vậy Trầm hương chứa lượng mùi tinh dầu vô cùng nhiều, mùi hương tinh dầu trầm dịu nhẹ, thoang thoảng có tác dụng khiến cho tinh thần sảng khoái, thư giãn, chiêu đón tài lộc, tiêu trừ tà khí cho người sở hữu. Vòng trầm hương có nhiều loại, trong đó những loại được yêu thích nhất phải kể đến như Trầm hương núi rin dầu đặc, trầm hương sánh chìm, trầm hương tốc,…

Vòng gỗ Trầm Hương rất thích hợp với người mệnh Kim. Nguyên nhân vì gỗ Trầm Hương vốn dĩ có màu nâu đất tự nhiên, là màu sắc của mệnh Thổ. Theo thuyết Ngũ hành tương sinh, "Thổ sinh Kim" nên người mệnh Kim khi đeo vòng gỗ Trầm Hương giúp mang lại sự may mắn, sức khỏe và tài lộc về sau. Vậy nên Trầm Hương rất phù hợp với mệnh của mình đó ạ. Và vì mệnh Kim thường hợp với tông màu sáng nên những người mệnh Kim nên đeo những chuỗi vòng Trầm hương có tông màu sáng.

GỖ SƯA ĐỎ: Người mệnh Kim vẫn có thể đeo vòng tay gỗ Sưa đỏ tuy nhiên nên lựa chọn những vòng gỗ có màu vàng nâu, nâu thẫm hoặc nâu đen bởi vì những gam màu đó tượng trưng cho mệnh Thổ - cung mệnh tương sinh với người mệnh Kim. Tránh chọn những vòng gỗ có màu đỏ rực bởi màu sắc đó tượng trưng cho mệnh Hoả mà theo thuyết Ngũ Hành thì Hoả khắc Kim. Chính vì thế bạn hãy chọn những mẫu vòng tay gỗ sưa có màu sắc trầm, tránh những màu đỏ rực nhé.

SAN HÔ TỰ NHIÊN: San hô từ xưa đã được mệnh danh là 1 trong 7 loại bảo vật quý hiếm mà nhà Phật thường dùng bao gồm: Xà cừ, mã não, san hô, hổ phách, thiếc vàng, thiếc bạc, ngọc. Những bảo vật này đều là sự kết tinh của vũ trụ, gọi là vô tạp chất nghĩa là nguyên chất, Phật thánh tiên hiền là vô tạp niệm bởi các vị đó tâm thanh tịnh trong sạch nên vì thế những vật quý báu trên mới chiêu cảm được thần thức của các vị. Người mệnh Kim thì thường hợp với tông màu sáng, cụ thể như các màu cam, vàng,...nên những khách hàng mệnh Kim có thể đeo vòng  San hô Cam, San hô Vàng kim đều phù hợp.

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có thể tham khảo thêm vòng tay gỗ Nu Huyết Long có màu vàng sáng khá lạ và nu chấm bắt mắt. Hay vòng Hoàng đàn tuyết Lạng Sơn với một lớp tơ mỏng màu trắng độc đáo mang hương thơm tự nhiên, quý phái chắc chắn sẽ làm bạn khó rời mắt.

Henry Jewels có rất nhiều những mẫu vòng gỗ phù hợp với Mệnh Kim để bạn có thể thoải mái chọn lựa, hãy liên hệ để được tư vấn tận tình nhất nhé !

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mệnh Kim có hợp đeo vòng gỗ hay không? Người Mệnh Kim nên đeo vòng gỗ gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03177 sec| 2288.398 kb