Vòng thật cho người sành

Vòng gỗ trầm hương hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào?

- Góc tư vấn
Vòng gỗ trầm hương hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào?

Vòng trầm hương là một loại trang sức rất được ưa chuộng trong những năm gần đây, đặc biệt là giới doanh nhân, những người làm công việc buôn bán… Bởi không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe, vòng trầm hương còn mang ý nghĩa phong thủy tích cực. Vậy vòng gỗ trầm hương hợp mệnh gì, chọn vòng trầm hương theo mệnh như thế nào?

  1. Ý nghĩa vòng gỗ trầm hương:

Trầm hương là một loại gỗ quý hiếm, là phần thân gỗ chứa nhiều tinh dầu nhất của cây dó bầu. Khi cây dó bị thương, chúng sẽ tiết ra nhựa thơm để chữa lành vết thương. Phần gỗ bị thương được tích dầu trở thành loại gỗ có mùi hương đặc trưng, đó chính là trầm hương.

Ý nghĩa vòng gỗ trầm hương

Nhiều người lo ngại không biết vòng trầm hương hợp mệnh gì

Do tích tụ “linh khí trời đất” qua hàng trăm năm nên trầm hương mang ý nghĩa đặc biệt. Trầm hương có tác dụng xua tà đuổi khí, đồng thời mang lại may mắn và tài lộc công danh hanh thông cho người đeo.

Khi mang vòng trầm hương đến những nơi u ám, không lành mạnh, vòng trầm hương sẽ giúp chủ nhân được bình an, luôn tỉnh táo và minh mẫn. Bên cạnh đó, hương thơm dịu nhẹ của gỗ trầm không chỉ giúp người đeo có được tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng mà còn giúp chống lại những căng thẳng, mệt mỏi dưới áp lực của công việc và cuộc sống.

Với ý nghĩa phong thủy như vậy, vòng trầm hương hợp mệnh gì? Các chuyên gia cho rằng trầm hương rất lành tính, không kiêng kị cung mệnh, ai cũng có thể sở hữu loại trang sức được làm từ gỗ trầm mà không lo bất trắc hay xui xẻo. Điều đó có nghĩa là vòng trầm hương hợp với mọi bản mệnh, miễn là bạn chọn được đúng màu sắc phù hợp với mình.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu ý nghĩa vòng trầm hương là gì?

  1. Chọn vòng trầm hương theo mệnh thế nào?

  • Mệnh Thổ đeo vòng trầm hương có hợp không? 

Nhiều người lầm tưởng rằng trầm hương được làm từ gỗ, mà gỗ là Mộc nên không hợp với người mệnh Thổ. Người mệnh Thổ nên đeo vòng trầm hương có màu nâu đất hoặc vàng sậm để mang lại sự hoà hợp. Một số vòng trầm hương có màu nâu đất và vàng sậm hợp với người mệnh Thổ là: Vòng trầm sánh chìm nước dầu vàng, vòng trầm tốc Malaysia.

  • Người mệnh Thuỷ có nên đeo vòng trầm hương không? 

Theo mối quan hệ tương sinh, thì Thuỷ sinh Mộc, Kim sinh Thuỷ vì thế những người mệnh Thuỷ nên đeo vòng trầm hương có màu đen kèm với vàng trắng, vàng 24k hoặc tỳ hưu để thuận lợi về cả công việc và cuộc sống. Một số vòng trầm hương cho người mệnh Thuỷ: Vòng trầm hoa, Vòng gỗ trầm Indo bọc vàng...
Chọn vòng trầm hương theo mệnh thế nào?

  • Vòng trầm hương có hợp với mệnh Mộc không?

Mộc với Mộc theo quy luật tương hợp thì rất hợp nhau. Những người mệnh Mộc nên đeo vòng trầm hương màu đen hoặc màu nâu đất sẽ rất tốt cho cơ thể và đem lại nguồn năng lượng cũng như sự may mắn nhất định. Mệnh Mộc sẽ hợp với hầu hết các mẫu vòng tay trầm hương. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chuỗi vòng trầm hương ưng ý.

  • Mệnh Hoả đeo vòng trầm hương có tốt không?

Những người mệnh Hoả thường có tính cách nóng như lửa, không kìm chế được bản thân mình. Vì thế, người mệnh hoả đeo vòng trầm hương sẽ giúp cho bản thân áp chế được cơn tức giận nhất thời của mình. Tu tâm, dưỡng tính khiến cho mọi việc thuận lợi hơn.

  • Người mệnh kim nên đeo vòng trầm hương nào?

Nếu bạn là người mệnh Kim muốn đeo vòng trầm hương thì nên chọn loại vòng có màu màu vàng, nâu đất, màu trắng hoặc màu bạc. Vì đây là những màu sẽ giúp bạn thuận lợi cả về công việc và mang lại may mắn cho bạn. Vòng trầm hương hợp với người mệnh Kim dựa theo quy luật tương sinh đó là: vòng trầm tốc lào, vòng trầm sánh chìm...
vòng trầm hương hợp mệnh kim

  1. Vòng trầm hương đeo bao nhiêu hạt?

Ngoài vấn đề vòng trầm hương hợp mệnh gì và quy tắc chọn màu sắc vòng theo phong thủy, khi mua vòng trầm hương, bạn cũng cần chú ý tới số hạt.

Theo phong thủy, số hạt đẹp nhất là những số chia cho 4 dư 1, ví dụ như 13, 17, 21… Bởi đây đều là những số thuộc chữ “sinh” trong vòng luân hồi “sinh – lão – bệnh – tử”.  Nếu bạn không tìm được sản phẩm nào có số hạt như vậy thì bạn cũng có thể chọn vòng có số hạt lẻ, vì số lẻ thuộc tính “dương” - con số khởi nguồn của năng lượng tích cực.

Chỉ cần ghi nhớ một vài điều nho nhỏ trên đây là bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp rồi. Đừng băn khoăn vòng trầm hương hợp mệnh gì nữa mà hãy sắm hay cho mình một chiếc vòng yêu thích thôi nào!

>>> Tham khảo các mẫu vòng Trầm Hương chất lượng, hợp phong thủy.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vòng gỗ trầm hương hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02897 sec| 2288.195 kb