Vòng thật cho người sành

Cách chọn mua vòng gỗ phong thuỷ cho người mệnh Kim

- Góc tư vấn
Cách chọn mua vòng gỗ phong thuỷ cho người mệnh Kim

Theo thuyết ngũ hành thì Kim biểu trưng cho yếu tố kim loại. Những người mang mệnh Kim là những người rất mạnh mẽ, rắn rỏi, kiên nhẫn và quyết đoán. Vậy xét về vòng phong thủy thì người mệnh Kim hợp loại vòng gỗ nào? Hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu ngay dưới đây.

Người mệnh Kim có nên đeo vòng gỗ?Người mệnh Kim có nên đeo vòng gỗ?

  1. Tổng quan phong thủy về người mệnh Kim:

Nếu theo tử vi, người mệnh Kim là những người sinh năm 1932, 1933, 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015, 2022, 2023,…

Tuy nhiên nếu xét theo phong thủy thì người mệnh Kim là những người có ngày sinh thuộc các can: Canh và Tân. Ví dụ như sinh ngày Canh Ngọ, Canh Thân, Canh Mùi… hoặc sinh ngày Tân Mùi, Tân Hợi, Tân Mão, Tân Tỵ…

Do đó bạn cần phân biệt được mệnh trong tử vi và trong phong thủy cho chính xác thì mới có thể chọn được vòng phong thủy đúng.

Về màu sắc, người mệnh Kim hợp màu: vàng, trắng, nâu, xám, ghi. Và tương khắc với màu đỏ, hồng, tím và xanh lục.

  1. Chọn vòng gỗ phong thủy mệnh Kim:

Chính vì tương hợp với mệnh Thổ - màu nâu nên ban đầu có thể khẳng định người mệnh Kim rất hợp đeo vòng gỗ. Một khi đã chọn được đúng loại vòng hợp phong thủy với mình thì chiếc vòng sẽ mang đến năng lượng tốt, cải thiện sức khỏe, vận may cũng như tài lộc và công việc thuận lợi cho chủ nhân mệnh Kim. Vậy mệnh Kim đeo vòng gỗ gì cho tốt?

Vòng gỗ phù hợp với người mệnh kimVòng gỗ phù hợp với người mệnh kim

Nói về vòng gỗ phong thủy thì phải kể tới rất nhiều loại như: vòng tay trầm hương, vòng tay gỗ sưa, vòng tay gỗ mun, vòng tay gỗ huyết long, vòng tay gỗ tử đàn …Mỗi loại vòng gỗ có một đặc điểm và giá trị phong thủy khác nhau. Do đó, người mệnh Kim khi mua vòng gỗ sẽ có rất nhiều lựa chọn, phụ thuộc vào sở thích cũng như tài chính của mỗi người.

Nhắc tới vòng gỗ thì không ai có thể bỏ qua trầm hương – một loại gỗ có giá trị phong thủy cực cao. Quá trình hình thành nên trầm hương phải trải qua cả vài ngàn năm mới có được những thớ gỗ chứa chất dầu quý, thơm, và rất tốt cho sức khỏe.

Vòng gỗ trầm hương là một lựa chọn lý tưởng cho người mệnh Kim

Vòng gỗ trầm hương là một lựa chọn lý tưởng cho người mệnh Kim

Đeo vòng trầm, hương thơm hội tụ linh khí của trời đất sẽ giúp bạn xua đuổi được những cảm xúc tiêu cực, những vận xui và giải tỏa được căng thẳng, thanh lọc tâm hồn để có được tư duy, quyết định sáng suốt. Vòng trầm còn được cho là mang tới những điều may mắn trong cuộc sống và sự thuận lợi trong làm ăn buôn bán.

Vòng tay gỗ trầm hương có nhiều loại, trong đó được yêu thích nhất là: vòng trầm nui trin dầu đặc; vòng trầm sánh chìm nước dầu vàng, vòng trầm hương tốc lào, vòng trầm Indonesia, vòng trầm dó Việt Nam, vòng trầm tốc Malaysia, vòng trầm tốc quầng Việt Nam…

Vì trong ngũ hành, mệnh Kim thuộc yếu tố kim loại nên Henry Jewels gợi ý người mang mệnh Kim sẽ rất phù hợp với vòng gỗ trầm hương có mix thêm bạc hoặc vàng.

Chiếc vòng trầm hương bọc vàng quyền lực dành cho người mệnh Kim

Chẳng hạn như: vòng trầm Indonesia trúc bọc vàng, vòng trầm núi rin dầu đặc mix bi vàng 10k – đây là món đồ trang sức phong thủy rất được các doanh nhân, ông chủ và những người có địa vị xã hội cao yêu thích sử dụng. Bởi nó thể hiện sự mạnh mẽ, quyền lực  và thành công của người chủ nhân mệnh Kim.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn loại vòng trầm có mặt là hình Đức Phật, cây thánh giá, con tỳ hưu, hồ ly hoặc chữ bằng vàng/bạc như: Phúc, Lộc, Thọ, Phát… Hay nếu bạn là nữ mệnh Kim và thích sự trẻ trung thì loại lắc bạc có mix thêm các hạt trầm hương sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Chiếc vòng gỗ hoàng đàn tuyết độc đáo là một gợi ý hayChiếc vòng gỗ hoàng đàn tuyết độc đáo là một gợi ý hay

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có thể tham khảo thêm vòng tay gỗ bách có màu vàng sáng khá lạ và bắt mắt. Hay vòng tay gỗ hoàng đàn tuyết Lạng Sơn với một lớp tơ mỏng màu trắng độc đáo mang hương thơm tự nhiên, quý phái chắc chắn sẽ làm bạn khó rời mắt.

  1. Vòng phong thủy mệnh Kim bao nhiêu hạt?

Vòng gỗ có đặc điểm là không chỉ được làm từ các loại gỗ khác nhau mà còn có số hạt khác nhau như: 12, 13, 14, 15, 17, …tới tận 108 hạt. Số hạt này vừa là một con số phong thủy và cũng vừa là để chỉnh kích thước cho vừa với cổ tay và sở thích của từng người.

Vì thế vòng phong thủy mệnh Kim không quy định số hạt nhất định. Bạn chỉ cần tránh tổng số hạt không chia hết cho 4 – số tử là được. Hãy chọn cho mình chiếc vòng với số hạt vừa vặn với cổ tay của mình nhất nhé.

>>> Xem thêm: Đeo vòng gỗ phong thuỷ bao nhiêu hạt?

Cuối cùng, nếu bạn đặt câu hỏi: Mệnh Kim có nên đeo vòng gỗ hay không? Henry Jewels có thể khẳng định rằng người mệnh Kim đeo vòng tay gỗ sẽ rất tốt về mặt phong thủy.

Vòng bạc cũng rất hợp phong thủy với người mệnh Kim

Vòng bạc cũng rất hợp phong thủy với người mệnh Kim

Ngoài vòng gỗ, vì là biểu trưng của yếu tố kim loại nên người mệnh Kim còn là chủ sở hữu tuyệt vời của những chiếc vòng bạc. Những chiếc vòng bạc Thái, hay bạc Thái mix với gỗ sẽ là đồ trang sức phong thủy lý tưởng giúp người mệnh Kim bổ sung thêm năng lượng tốt và mang đến vượng khí.

Vậy còn chần chừ gì nữa, tại Henry đang có sẵn rất nhiều mẫu vòng gỗ cũng như vòng bạc Thái mệnh Kim với đa dạng các màu sắc, đặc tính đa dạng để bạn chọn lựa rồi. Liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách chọn mua vòng gỗ phong thuỷ cho người mệnh Kim
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02954 sec| 2304.461 kb