Vòng thật cho người sành

Tìm hiểu vòng gỗ tử đàn hợp Mệnh gì?

- Góc tư vấn
Tìm hiểu vòng gỗ tử đàn hợp Mệnh gì?

Bạn muốn đeo vòng gỗ tử đàn nhưng lại băn khoăn về vấn đề về không biết vòng gỗ tử đàn hợp mệnh gì? Chúng ta muốn tìm hiểu những thông tin liên quan đến ý nghĩa của gỗ tử đàn để có thể chọn được vòng tử đàn phù hợp làm quà tặng cho mọi người? Vậy thì hãy cùng Henry Jewels Store tham khảo một số thông tin sau đây nhé.

  1. Người mệnh Thuỷ đeo gỗ tử đàn:

Thủy tượng trưng cho nước mà theo quy luật của ngũ hành thì Kim sinh Thủy, do đó đó những màu sắc thuộc hành Kim như bạc, vàng hay trắng là hợp với người mệnh Thủy. Ngoài ra những màu sắc của tiến hành thủy như đen, xanh nước biển cũng rất phù hợp với mệnh Thủy.

Do đó nếu như chúng ta muốn đeo vòng tay gỗ tử đàn bạn có thể để lựa chọn những mẫu vòng tay được sơn những màu sắc trên.

Người mệnh Thuỷ đeo gỗ tử đàn Vòng tử đàn không phủ sơn sẽ có màu đỏ tự nhiên

Bên cạnh đó thì những chiếc vòng gỗ tử đàn “nguyên thủy” thường không phủ sơn sẽ có màu đỏ, là màu thuộc hành hỏa nên người mệnh Thủy cũng có thể đeo những chiếc vòng gỗ tử đàn không sơn màu này. Mặc dù Thủy khắc Hỏa nhưng nước có thể dập được lửa nên Thủy hoàn toàn có thể chế được Hỏa.

Vì vậy vòng gỗ tử đàn không hề tương khắc với mệnh Thủy mà lại tương thích. Đeo vòng tay phong thủy gỗ tử đàn sẽ giúp chúng ta xả stress cực kỳ hiệu quả, khí huyết được lưu thông hoàn toàn, tránh tà ma quấy nhiễu,...

>>> Xem thêm: Chọn vòng phong thủy cho người mệnh Thủy cần chú ý những gì?

  1. Người mệnh Hỏa có hợp vòng tay phong thủy gỗ tử đàn không?

Gỗ tử đàn về đặc tính có màu đỏ sẫm là màu thuộc hành hỏa, vì thế thế vòng tử đàn cực kỳ tương hợp với người mệnh hỏa. Những người mệnh hỏa nên đeo vòng phong thủy gỗ tử đàn để được tiếp thêm nguồn năng lượng mới.

Gỗ tử đàn hợp người mệnh Hỏa Người mệnh hỏa nên đeo vòng gỗ tử đàn để được tiếp thêm nguồn năng lượng

Chúng ta có thể đeo những chiếc vòng tử đàn không sơn màu hoặc chọn vòng tử đàn có màu sơn xanh lá - màu của hành mộc để được tương sinh.

Người mệnh Hoả đeo vòng phong gỗ tử đàn không chỉ giúp cho chúng ta luôn gặp may mắn, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Những chiếc vòng này sẽ giúp chủ nhân thu hút những nguồn năng lượng tích cực.

>>> Xem thêm: Ý nghĩa và cách chọn vòng phong thủy mệnh Hỏa phù hợp

  1. Người mệnh Mộc có nên đeo vòng tử đàn?

Vòng đàn hợp mệnh gì, có hợp với người mệnh mộc hay không còn đang là câu hỏi khiến cho bạn phải băn khoăn?

Xét theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên màu sắc phù hợp với người mệnh mộc thường là những màu thuộc hành thủy như đen xanh nước biển, xanh da trời hoặc là những màu của chính mệnh mộc như xanh lá cây.

Người mệnh Mộc đeo vòng gỗ tử đàn được không? Vòng tử đàn cũng phù hợp với những người mệnh mộc

Vòng gỗ tử đàn về cơ bản là một trong những mẫu vòng phong thủy phù hợp với đa mệnh, do đó người mệnh Mộc hoàn toàn có thể đeo vòng phong thủy gỗ tử đàn.

Tuy nhiên, để được tương sinh thì chúng ta nên lựa chọn những chiếc vòng gỗ tử đàn đã được sơn đen hoặc xanh, đó là những màu của hành thuỷ, màu của nước.

  1. Người mệnh Kim đeo vòng phong thủy gỗ tử đàn có được không?

Mặc dù vòng gỗ tử đàn có màu đỏ thuộc hành hỏa nhưng những người mệnh Kim hoàn toàn có thể đeo được vòng tử đàn.

Người mệnh Kim đeo vòng phong thủy gỗ tử đàn có được không?

Tuy nhiên nếu chọn đeo vòng tử đàn thì chúng ta nên lựa chọn những chiếc vòng được sơn màu vàng hoặc nâu (màu của hành Thổ) để được tương sinh do thổ sinh kim. Tuyệt đối chúng ta không nên đeo vòng gỗ tử đàn có màu đỏ, tím vì kim cực kỳ khắc hỏa.

>>> Xem thêm: Nên chọn vòng phong thủy cho người mệnh Mộc như thế nào?

  1. Người mệnh Thổ đeo vòng gỗ tử đàn có hợp không?

Xét theo sự tương sinh trong ngũ hành thì hỏa sinh thổ nên những người thuộc mệnh thổ có thể lựa chọn vòng gỗ tử đàn màu “nguyên thủy”.

Màu của gỗ tử đàn là màu đỏ sẫm, một trong những màu sắc chính thuộc hành hỏa nên đây có thể coi là sự tương sinh đắc lực cho mệnh Thổ, giúp những người mệnh Thổ luôn may mắn, phát tài phát lộc,...

Mệnh Thổ đeo vòng gỗ tử đàn như thế nào?

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chuỗi vòng gỗ tử đàn đã được phủ sơn màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu,...

>>> Xem thêm: Cách chọn vòng phong thủy mệnh Thổ giúp mang lại may mắn

Sau khi đã biết gỗ tử đàn hợp mệnh gì, vòng tử đàn hợp mệnh gì thì vấn đề quan trọng tiếp theo mà chúng ta cần lưu tâm chính là tìm kiếm một địa chỉ uy tín để có thể mua được vòng tử đàn giá trị.

Nếu như bạn không cẩn thận mua phải những chiếc vòng tử đàn giả thì tuyệt nhiên tác dụng phong thủy sẽ không phát huy được.

Do đó lời khuyên dành cho chúng ta là đến tìm đến những địa chỉ uy tín để mua vòng phong thủy như Henry Jewels Store là một trong những cái tên chúng ta không thể bỏ qua.

Đến với Henry Jewels Store, chúng ta sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cung cấp những thông tin hữu ích về vòng tử đàn hợp mệnh gì cũng như biết thêm những thông tin về chuỗi hạt tử đàn.

>>> Tham thảo 7+ mẫu vòng gỗ Tử đàn quý hiếm, rất được ưa chuộng tại Henry Jewels.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline: 094.158.8995.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu vòng gỗ tử đàn hợp Mệnh gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03014 sec| 2304.172 kb