Vòng thật cho người sành

Ý nghĩa và cách chọn vòng phong thủy mệnh Hỏa phù hợp

- Góc tư vấn
Ý nghĩa và cách chọn vòng phong thủy mệnh Hỏa phù hợp

Mỗi người đều có một cách lựa chọn đồ trang sức riêng, phù hợp với độ tuổi cũng như bản mệnh của mình. Hôm nay, Henry Jewels sẽ chia sẻ một vài thông tin cho những ai đang muốn mua cho mình một chiếc vòng phong thủy mệnh Hỏa, để có thể mang đến nhiều may mắn, tài lộc nhất dành cho những người thuộc cung mệnh này.

  1. Ý nghĩa của vòng phong thủy mệnh Hỏa:

Lựa chọn một chiếc vòng tay phong thủy phù hợp với sở thích thôi thì chưa đủ, trên hết vì hai chữ “phong thủy” đã gắn liền với ý nghĩa tâm linh, với nguồn năng lượng từ đất trời. Do đó, chúng cũng cần phù hợp với “căn mệnh” người sử dụng thì mới có thể phát huy được hết nguồn năng lượng của nó.

Ý nghĩa của vòng phong thủy mệnh Hỏa:

Vòng phong thủy có giá trị cao không chỉ vì tác dụng làm đẹp mà còn bởi nguồn năng lượng huyền bí ẩn chứa trong nó

Bạn có biết, trong ngũ hành hỏa tượng trưng có lửa, là nguồn sáng mang đến sự ấm áp, nguồn năng lượng dồi dào cho sự sống. Hỏa còn là sự đấu tranh, một chút gay gắt và thái độ quyết liệt của những ý chí mạnh mẽ.

Bởi vậy việc lựa chọn vòng phong thủy cho người mệnh Hỏa, phải làm sao vừa có thể bộc lộ được hết những đặc trưng của người mệnh Hỏa, cũng như phát huy được hết tính chất của vòng phong thủy. Phải có sự hòa quyện hài hòa giữa bản chất có sẵn và những thứ may mắn có được.

Việc lựa chọn vòng phong thủy cho người mệnh Hỏa được cho là phù hợp khi chiếc vòng ấy phát huy được toàn bộ tính hướng của nó, cũng như khả năng của con người.

vòng phong thủy cho người mệnh Hỏa

Vòng phong thủy mệnh Hỏa mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với người cùng bản mệnh

  1. Cách chọn lựa vòng phong thủy cho mệnh Hỏa:

Trong thuyết ngũ hành, người ta có một quy định riêng, khá rõ ràng và chi tiết về việc lựa chọn màu sắc, chất liệu theo khả năng tương hợp, tương khắc.  Do vậy không quá khó khăn khi bạn muốn sử dụng vòng phong thủy cho mệnh Hỏa cả.

Mộc sinh Hỏa - Mệnh Hỏa hợp nhất với màu và chất liệu của mệnh Mộc:

Vòng Trầm Sánh Chìm dầu vàng đơn giản, phù hợp với người Mệnh Hỏa (Tham khảo)

Vòng gỗ Trầm Hương Sánh Chìm chuỗi tròn

Vòng gỗ Trầm Hương Sánh Chìm chuỗi tròn với nhiều kích thước (Chi tiết)

Một trích dẫn dành cho những người đang băn khoăn về việc chiếc vòng phong thủy của mình có màu sắc hợp mệnh hay không?

Cụ thể ở đây ta nhận thấy mệnh Hỏa hợp với màu của mệnh Mộc “Mộc sinh hỏa” – tương sinh, tức là “có Mộc thì mới có Hỏa”. Do vậy, màu sắc và chất liệu của chiếc vòng phong thủy dành cho mệnh Hỏa chính là các loại gỗ quý, hoặc các loại đá có màu sắc của Mộc.

mệnh hoả rất phù hợp với chất liệu trầm hương

Mệnh Hỏa phù hợp với những màu sắc tương sinh tương hợp với chính nó

Ngoài ra mệnh Hỏa cũng tương hợp với chính những màu sắc đại diện cho nó như: đỏ, hồng, cam, tím…chúng sẽ giúp người mệnh Hỏa phát huy được nguồn năng lượng dồi dào mạnh mẽ của chính mình.

vòng gỗ tử đàn rất phù hợp với người mệnh hoả

Vòng Tử Đàn Tiểu Diệp Ấn Độ tương hợp đối với người Mệnh Hỏa (Tham khảo)

san hô đỏ rất hợp với mệnh hoả

San hô đỏ... là vòng phong thủy với màu sắc đặc trưng của mệnh Hỏa

Một số gợi ý về chất liệu dành cho vòng phong thủy cho người mệnh Hỏa như các loại đá thạch anh mang màu sắc, đá san hô, ngọc, mã não có màu xanh, đỏ…

Ngày nay khi nhu cầu xã hội được đẩy lên cao, những chiếc vòng phong thủy có giá trị cao không những vì khả năng làm đẹp mà còn ở nguồn năng lượng huyền bí vươn tới cái cao cả.

Không những cho nữ giới, vòng phong thủy mệnh Hỏa cho nam cũng rất được ưa chuộng, bằng chứng là khách hàng của Henry Jewels là nam giới cũng không hề ít.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Ý nghĩa và cách chọn vòng phong thủy mệnh Hỏa phù hợp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.05098 sec| 2283.992 kb