Vòng thật cho người sành

Vòng Trầm hương sánh dầu vàng – ông vua kiểu dáng vòng gỗ phong thủy

- Góc tư vấn
Vòng Trầm hương sánh dầu vàng – ông vua kiểu dáng vòng gỗ phong thủy

Thế giới của những chuỗi vòng gỗ phong thủy có muôn hình vạn dạng. Đặc biệt, với chất liệu trầm hương với vô vàn chủng loại khác nhau, chất lượng khác nhau; kết cấu, tính chất khác nhau. Do vậy mà, khả năng chế tác kiểu dáng cũng có những thuận lợi và khó khăn riêng biệt.

Vòng tay gỗ tự nhiên có các kiểu dáng thông dụng như dáng tròn, đốt trúc… Nhưng anh chị em có thể tin được không, có 1 loại trầm hương cao cấp, chất lượng, hương thơm dịu ngọt đậm đà. Đặc biệt có thể chế tác được bất cứ kiểu dáng nào, bất cứ cứ kích cỡ nào mà anh chị em mong muốn?

Vòng Trầm hương sánh dầu vàng Trầm hương sánh chìm nước dầu vàng có thể chế tác nhiều kiểu vòng khác nhau

Hãy dành ít phút, nhâm nhi 1 ly café hay 1 tách trà thơm, và Henry Jewels sẽ chia sẻ cho anh chị em về 1 chất liệu Trầm hương đặc biệt. Loại gỗ Trầm được mệnh danh là ông vua của những kiểu dáng vòng tay phong thủy – Trầm Hương Sánh Chìm Dầu vàng.

  1. Trầm sánh chìm nước dầu vàng là gì?

Trước tiên, để hiểu thêm về khả năng chế tác “vi diệu” của loại trầm hương này, hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu về sự hình thành và cấu tạo đặc biệt trầm hương sánh chìm dầu vàng.

Trầm Sánh chìm nước dầu vàng chìm nước – “chìm nước” nó thể hiện 1 khả năng tuyệt vời vốn không có ở những loại trầm hương giá rẻ.

Thường thì gỗ của cây dó bầu có màu trắng, khá nhẹ và xốp, khi bị nhiễm tinh dầu sẽ có màu sẫm hơn, nặng hơn, tùy thuộc vào mức độ nhiễm dầu cao hay thấp. Những loại trầm hương nhiễm dầu cao sẽ có khả năng đặc biệt là chìm lửng hoặc chìm hoàn toàn dưới nước. Đây cũng là 1 trong những yếu tố có thể xác định được trầm hương tự nhiên đó có cao cấp hay không.

trầm sánh chìm nước dầu vàng là gì

Trầm hương sánh chìm nước dầu vàng bản chất là những mảnh trầm hương ghép

Trầm hương Sánh Chìm dầu vàng có 1 kết cấu rất “khác biệt” so với những loại trầm hương anh em khác. Được tuyển chọn từ những mảnh trầm hương sánh có hàm lượng tinh dầu rất cao, sau đó ghép lại với nhau bằng 1 loại keo chuyên dụng. Và được kiểm nghiệm an toàn với cơ thể, tạo thành 1 khối phôi rồi sau đó chế tác thành phẩm. Do đó về cơ bản, Trầm Sánh chìm nước dầu vàng KHÔNG PHẢI LÀ SẢN PHẨM NGUYÊN KHỐI.

Nhưng bù lại, chất liệu trầm hương này lại mang trong mình những “sức mạnh” tiềm ẩn mà khó có loại trầm hương tự nhiên nào bì kịp.

Đầu tiên, vì cấu tạo đặc biệt của mình, Trầm hương sánh chìm dàu vàng luôn được ưu ái chọn lọc những mảnh trầm hương sánh có hàm lượng tinh dầu cao nhất, tuyệt hảo nhất để ghép lại. Vì thế, lượng tinh dầu trong 1 chuỗi vòng trầm hương sánh chìm dầu vàng rất lớn, nó lớn tới mức có thể kéo cả chuỗi vòng chìm hoàn toàn dưới nước, cầm rất đầm tay.

những mảnh trầm hương sánh Những mảnh trầm hương sánh chìm có cấu tạo đặc biệt nên có thể chế tác thành nhiều kiểu dáng khác nhau

Thậm chí, đôi khi bạn còn thấy cả những “đường dầu” sùi lên trên bề mặt sản phẩm. Thêm nữa, đặc dầu đồng nghĩa với hương thơm dịu ngọt đặc trưng của trầm hương tự nhiên trên những sản phẩm được chế tác từ Trầm Sánh chìm nước dầu vàng cũng đậm đà hơn, đượm hơn những loại khác.

Chính cấu tạo đặc biệt đó là khiến cho Trầm Sánh chìm nước dầu vàng có thể chế tác bất cứ kiểu dáng, mẫu mã nào mà anh chị em yêu cầu.

Giống như những viên gạch xây nên 1 bức tường vững chãi. Từng mảnh ghép của trầm sánh chìm nước dầu vàng có thể tạo thành bất cứ kích cỡ nào mong muốn. Và không gặp bất cứ trở ngại, hay lo lắng xem khối phôi có bị lỗi, bị mục rỗng hay không, như đối với một số loại trầm hương khác.

Chưa kể, chính cấu tạo này phần nào đã giúp cho trầm hương sánh chìm dầu vàng có được độ cứng cáp, dẻo dai, thuận lợi cho việc chế tác.

Có lẽ để liệt kê ra những kiểu dáng từng được Henry Jewels chế tác ra từ chất liệu trầm hương cao cấp này thì quá nhiều. Gần như bất cứ kiểu dáng nào hay ho, phức tạp, từ vòng đeo tay tới đeo cổ; mặt phật bản mệnh cho đến tỳ hưu đeo tay hay thánh giá trầm hương… .

Thậm chí cả những tùy chọn bọc vàng từ đơn giản đến phức tạp nhất, tất cả gần như được nghiên cứu triển khai trên chất liệu trầm hương sánh chìm nước dầu vàng đầu tiên. Liệu có thể tìm được chất liệu trầm hương tự nhiên cao cấp nào hội tụ được những ưu điểm tuyệt vời đến vậy?

  1. Vòng trầm hương sánh chìm dầu vàng - dành cho mọi lứa tuổi:

Trầm Hương nói chung và Trầm Hương sánh chìm dầu vàng nói riêng là 1 trang sức phù hợp với mọi lứa tuổi. Sự lành tính, mang nhiều sinh khí của đất trời, giá trị phong thủy cao của Trầm Sánh chìm nước dầu vàng khiến chất liệu này trở thành 1 trong những chất liệu vòng tay phong thủy được ưa chuộng hàng đầu.

Vòng trầm hương sánh chìm dầu vàng - dành cho mọi lứa tuổi Ai cũng có thể sử dụng được các sản phẩm chế tác từ vòng trầm hương sánh chìm nước dầu vàng

Hơn thế nữa, do kiểu kết cấu cực độc đáo của mình, Trầm Sánh chìm nước dầu vàng có thể tùy biến được bất cứ kiểu dáng, kích cỡ nào mong muốn mà không gặp phải bất cứ trở ngại gì. Liệu có chất liệu nào có thể làm được những điều vi diệu đến vậy?

  1. Trầm Hương Sánh Chìm nước dầu vàng có nhược điểm nào không?

Với hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời kể trên, liệu rằng Trầm Sánh Chìm nước dầu vàng có nhược điểm gì không?

Chắc chắn là có, vì chẳng có cái gì trên đời này là hoàn hảo tuyệt đối cả. Trầm Sánh chìm nước dầu vàng tồn tại những nhược điểm nhất định từ chính cấu tạo đặc biệt của nó: vì được ghép lại từ những mảnh trầm sánh với nhau, nên Trầm sánh chìm nước dầu vàng không phải là nguyên khối.

trầm hương sánh chìm kị nước Hạn chế để vòng trầm hương sánh chìm tiếp xúc với nước

Điều này khiến cho các hạt vòng bị giãn nở không đều khi gặp nước, hay nhiệt độ cao, khiến cho vòng đôi khi bị biến dạng thành hình elip thay vì tròn như ban đầu.

Do vậy, anh chị em cần đặc biệt chú ý đừng để chuỗi vòng của mình tiếp xúc với nhiệt độ cao, hay nước, hóa chất. Vì thực tế, chẳng vòng tay gỗ phong thủy nào đủ sức kháng cự hoàn toàn các chất kể trên cả. 

Nhược điểm thứ hai, chính vì được kết cấu từ những mảnh trầm sánh, ghép với nhau bằng 1 loại keo chuyên dụng, loại keo này đã được kiểm nghiệm an toàn cơ thể. Tuy nhiên, cũng không thể tránh được những trường hợp có cơ địa quá mẫn cảm, vô tình sử dụng có thể gây ra những kích ứng da nhất định.

Trầm Hương Sánh Chìm nước dầu vàng có nhược điểm nào không Một tỷ lệ rất nhỏ cơ địa của một số người không phù hợp nên có thể bị dị ứng với vòng trầm hương sánh chìm dầu vàng

Điều này thật sự đáng tiếc, tuy nhiên tỉ lệ này cực kỳ thấp, nên anh chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vô tư nhé.

Và nếu anh chị em đang mong muốn có 1 sản phẩm vòng gỗ Trầm Hương tự nhiên cao cấp, chất lượng, lại có thể tùy biến thoải mái theo ý thích của mình, còn chần chờ gì nữa mà không chọn Trầm Hương Sánh Chìm nước dầu vàng? >>> Anh chị em có thể tham khảo các mẫu vòng trầm hương sánh chìm nước dầu vàng nổi bật nhất tại Henry Jewels hoặc liên hệ Hotline 0837.881.222 để đặt xưởng Henry Jewels chế tác sản phẩm riêng biệt.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vòng Trầm hương sánh dầu vàng – ông vua kiểu dáng vòng gỗ phong thủy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.05264 sec| 2255.891 kb