Vòng thật cho người sành

Ý nghĩa vòng gỗ sưa đối với người sử dụng

- Góc tư vấn
Ý nghĩa vòng gỗ sưa đối với người sử dụng

Nhiều người đã lựa chọn vòng gỗ sưa làm đồ trang sức và vật phẩm phong thủy vì tin rằng sản phẩm này mang lại sức khỏe và may mắn. Vậy thực hư ý nghĩa vòng gỗ sưa có được như mọi người tin cậy, có nên đeo vòng gỗ sưa hay không, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

  1. Vòng tay gỗ sưa được làm từ chất liệu gì?

Vòng tay gỗ sưa là loại vòng được chế tác từ sản phẩm gỗ sưa đỏ có giá trị rất cao và có tuổi đời thường lên tới cả trăm năm. Hiện tại, các sản phẩm vòng tay gỗ sưa hầu như được làm từ gỗ sưa đỏ Bắc Bộ và gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình. Vòng gỗ sưa đỏ được nhiều người ưa chuộng hơn vì nó mang lại tính thẩm mỹ cao, giá trị kinh tế tăng dần theo thời gian, đồng thời chứa đựng những giá trị phong thủy tâm linh ít loại gỗ nào sánh được. 

Vòng tay gỗ sưa được làm từ chất liệu gìVòng được làm từ gỗ sưa có tuổi thọ hàng trăm năm

Giá trị của vòng tay gỗ sưa sẽ phụ thuộc vào chất lượng của gỗ làm nên sản phẩm như: Độ tuổi gỗ, vân gỗ, cách chế tác,...Cho nên tùy vào từng sản phẩm khác nhau sẽ được bán ra thị trường có giá trị khác nhau.

>>> Tham khảo thêm: 4 cách nhận biết vòng gỗ sưa thật giả bạn cần biết

  1. Ý nghĩa vòng gỗ sưa đối với người sử dụng:

Bởi tính chất quý hiếm và có giá trị về mặt tinh thần, tâm linh cao nên vòng tay gỗ sưa có ý nghĩa rất lớn đối với người sử dụng. Đeo vòng gỗ sưa có ý nghĩa gì? Một số ý nghĩa với người sử dụng có thể kể đến như:

  • Vòng gỗ sưa có ý nghĩa với sức khỏe con người:

Vòng tay gỗ sưa có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người. Biểu hiện ở việc gia tăng sức khỏe, lưu thông khí huyết, giúp cho những người bị bệnh tim mạch, huyết áp cải thiện được sức khỏe. Đây chính là ý nghĩa vòng tay gỗ sưa tuyệt vời và được nhiều người tìm kiếm nhất.

Vòng gỗ sưa có ý nghĩa với sức khỏe con ngườiVòng gỗ Sưa có nhiều tác dụng với sức khoẻ người đeo

Hương thơm nhẹ nhàng và tự nhiên tỏa ra từ gỗ sưa sẽ khiến người sử dụng cảm thấy thư giãn tâm hồn, giảm áp lực, stress trong cuộc sống. Trong một số nghiên cứu khoa học, gỗ sưa đỏ còn có tác dụng chữa và cải thiện sức khỏe cho những người mắc các bệnh về phóng xạ. 

  • Ý nghĩa sâu sắc trong tâm linh phong thủy:

Nhiều người rất sùng bái tâm linh, tin rằng nếu thành tâm sẽ được thần phật phù hộ gặp may mắn trong cuộc sống. Theo như dân gian truyền tụng thì cây gỗ sưa thường hay mọc ở các vùng có linh khí cao như đình, chùa nên chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa trong việc phù trợ tâm linh như: xua đuổi tà ma, hạn chế bị quấy nhiễu bởi ma quỷ,...

Bởi thế, ý nghĩa vòng gỗ sưa mang đến sự may mắn, tài lộc cho người đeo vòng chắc chắn là sự thật và không cần kiểm chứng.

  • Ý nghĩa về mặt thẩm mỹ đẳng cấp và sang trọng:

Cũng giống như những sản phẩm trang sức khác, vòng tay gỗ sưa đã và đang trở thành món đồ trang sức đẳng cấp không thể thiếu của những người giàu có. Với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, mùi hương tỏa ra nhẹ nhàng giúp người sở hữu tự tin hơn trong giao tiếp.

Ý nghĩa về mặt thẩm mỹ đẳng cấp và sang trọngVòng gỗ sưa là trang sức đẳng cấp

Đặc biệt, vòng gỗ sưa có tông màu đỏ trầm, đỏ cam sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc lựa chọn và phối hợp các món đồ thời trang của quý khách.  

Ngoài ra, với giá trị kinh tế cao của các loại vòng tay gỗ sưa, không khó để thấy được ý nghĩa đeo vòng gỗ sưa là để khẳng định đẳng cấp của người đeo.

  • Ý nghĩa may mắn về phát tài phát lộc:

Ngoài một số ý nghĩa vòng gỗ sưa như ở trên, những người kinh doanh, buôn bán cũng thường lựa chọn sử dụng vòng gỗ sưa như một loại bùa đem lại may mắn, giúp họ kinh doanh thuận buồm xuôi gió, mua may bán đắt, nhanh chóng đạt được thành công trên thương trường.

Với một vài thông tin về ý nghĩa vòng gỗ sưa trên đây, hy vọng đã phần nào cung cấp cho quý khách những thông tin cần thiết nhất.

>>> Xem thêm: Vòng gỗ sưa hợp mệnh gì?

Nếu quý khách đang thắc mắc vòng gỗ sưa có tốt không hay có nhu cầu sở hữu một chiếc vòng gỗ sưa, quý khách hãy liên hệ chúng tôi theo địa chỉ: Website: https://henryjewels.com hoặc Hotline: 0941.588.995. 

>>> Xem ngay các mẫu vòng gỗ sưa nổi bật nhất tại Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Ý nghĩa vòng gỗ sưa đối với người sử dụng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03565 sec| 2288.047 kb