Vòng thật cho người sành

Ý nghĩa chuỗi vòng gỗ phong thuỷ 108 hạt? Giá bao nhiêu?

- Góc tư vấn
Ý nghĩa chuỗi vòng gỗ phong thuỷ 108 hạt? Giá bao nhiêu?

Trong phong thuỷ, chuỗi vòng gỗ có 108 hạt rất được mọi người rất yêu thích. Nhiều người thắc mắc tại sao chuỗi vòng 108 hạt lại bán chạy hơn các loại vòng khác như thế?

Hôm nay, Henry Jewels sẽ giúp bạn hiểu về ý nghĩa chuỗi vòng gỗ phong thuỷ 108 hạt và giá vòng gỗ phong thuỷ 108 hạt. 

  1. Vòng gỗ phong thuỷ 108 hạt là gì?

Theo Phật giáo, chuỗi vòng phong thuỷ 108 hạt biểu thị cho cầu chứng 108 pháp Tam Muội, mà đoạn trừ 108 đoạn phiền não. Người ta gộp thập bát giới (căn, trần, thức) nhân cho lục giục của trần thế là: tham sân, si, mạn, nghi, ác kiến để tạo ra chuỗi hạt vòng 108 hạt.

ý nghĩa vòng 108 hạtSố 108 hạt có ý nghĩa đoạn trừ những phiền não

Vì thế, dân gian cho rằng, những ai đeo vòng 108 hạt có thể giải trừ được những phiền muộn, mang lại may mắn, vượng khí, xua đuổi tà khí. 

  1. Ý nghĩa của vòng tay 108 hạt:

Chuỗi vòng 108 hạt “mang trên mình” cả ý nghĩa tâm linh và ý nghĩa phong thuỷ. Mọi người đều tin rằng mang chuỗi vòng 108 hạt trên người sẽ mang lại may mắn, niềm vui và sức khoẻ cũng như tài lộc cho bản thân. Vậy hãy xem ý nghĩa của chuỗi vòng 108 hạt này là gì nhé!

  • Ý nghĩa tâm linh của chuỗi vòng 108 hạt:

Chuỗi vòng 108 hạt được hình thành dựa trên câu chuyện sứ giả muốn tìm Đức Phật, xin cứu nhà vua. Đức Phật đã mách cho sứ giả cách đem chuỗi vòng 108 hạt cho nhà vua đeo, để loại bỏ những âu lo, muộn phiền mà nhà Vua đang vướng phải. 

Ý nghĩa tâm linh của chuỗi vòng 108 hạtVòng phong thuỷ 108 hạt gắn liền với câu chuyện về đức Phật

Phiền muộn, lo âu là do lục giục nhân gian hình thành bao gồm: Tham, sân, si, mạn, nghi, ác kiến; là 6 món căn bản khiến cho người bình thường hay gặp phải. Mà thập bát giới là điều kiện cho nhận thức và khởi thức phân biệt, đây là cơ sở để con người nhận thức được lục giục đó. 

Chính vì thế mà chuỗi 108 hạt vòng đại diện cho thập bát nhân lục giục có thể giúp người ta bỏ bớt những lo âu, muộn phiền lấy lại sự bình yên cho cuộc sống không lo âu, muộn phiền. 

  • Ý nghĩa về mặt phong thuỷ:

Theo phong thuỷ, những người sở hữu chuỗi vòng 108 hạt sẽ được những may mắn, tài lộc và công danh sự nghiệp xán lạn. Những người đeo vòng 108 hạt sẽ giúp xua đuổi tà khí, mang lại vượng khí. 

  1. Ý nghĩa vòng trầm hương 108 hạt:

Với ý nghĩa của chuỗi vòng 108 hạt, người ta thường chế tác chuỗi vòng với loại gỗ quý như trầm hương, để mang đến những điều tốt nhất và năng lượng cao nhất. 

Ý nghĩa vòng trầm hương 108 hạtVòng trầm hương 108 hạt được rất nhiều chị em lựa chọn, là một món đồ trang sức được yêu thích

Vòng trầm hương 108 hạt mang ý nghĩa tâm linh và phong thuỷ của chuỗi vòng 108 hạt, chế tác bằng chất liệu trầm hương tự nhiên có nhiều tác dụng:

  • Mang lại tinh thần thoải mái: Mùi hương của vòng trầm hương sẽ giúp cho tinh thần được thư giãn, sảng khoải giảm tải những căng thẳng, mệt mỏi. Giúp lấy lại cân bằng cuộc sống. 
  • Là món quý khi tặng cho người thân, bạn bè,... giúp mang lại sức khoẻ, tài lộc, may mắn. Tránh tà khí. 
  1. Vòng trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại Henry Jewels, vòng trầm hương 108 hạt có rất nhiều loại và đa dạng về cả màu sắc và giá cả. Giá của vòng trầm hương 108 hạt dao động trong khoảng từ 1.280.000 cho đến 8.980.000 đồng.

Có thể kể đến một số loại vòng trầm hương 108 hạt hiện có tại Henry đó là: Vòng Trầm Hương Tốc Lào 108 hạt, Trầm tốc Malaysia 108, Vòng Trầm Sánh Chìm nước Dầu vàng 108 hạt...

>>> Tham khảo chi tiết giá vòng trầm hương 108 hạt tại Henry Jewels.

Sau khi đọc xong bài viết ý nghĩa chuỗi vòng gỗ phong thuỷ 108 hạt bạn có thể hiểu được vì sao các doanh nhân, nhà kinh doanh lại thích đeo các chuỗi vòng 108 hạt đặc biệt là vòng trầm hương 108 hạt rồi chứ? 

>>> Xem ngay các mẫu vòng gỗ phong thuỷ 108 hạt nổi bật nhất 2019.

Để được tư vấn sâu hơn về các loại vòng gỗ phong thuỷ 108 hạt các bạn có thể chat trực tiếp với tư vấn viên của chúng tôi hoặc gọi điện theo số hotline 0941 588 995. 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Ý nghĩa chuỗi vòng gỗ phong thuỷ 108 hạt? Giá bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.05189 sec| 2227.086 kb