Vòng thật cho người sành

Vòng đeo tay 13 hạt có ý nghĩa gì

- Góc tư vấn
Vòng đeo tay 13 hạt có ý nghĩa gì

 Vòng tay phong thủy từ lâu đã trở thành 1 trào lưu và được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài tính thẩm mỹ cao, ấn tượng và nổi bật, đặc biệt không bao giờ bị lỗi mốt, những chuỗi vòng tay phong thủy còn mang đậm giá trị tâm linh, phong thủy, cải thiện vận khí, sức khỏe cho người sử dụng.Mỗi một chuỗi vòng đều mang 1 giá trị nhất định, giá trị ấy có thể đến từ chất liệu, kiểu dáng, và thậm chí là đến từ chính số lượng hạt vòng của nó. Bạn đã bao giờ tự hỏi ý nghĩa của từng số hạt trên chuỗi vòng tay phong thủy mà mình đang sở hữu chưa? Hôm nay hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu về ý nghĩa của chuỗi vòng đeo tay có số hạt rất lạ - 13 hạt nhé!
 
13 – con số này khiến người ta hay liên tưởng tới những điều xui xẻo, điềm xấu. Thực tế ở nhiều quốc gia phương Đông và thậm chí ngay cả ở phương Tây, con số này thường được người ta né sử dụng. Các bạn có thể thấy các tòa nhà chung cư, tòa nhà cao tầng người ta hiếm khi đánh số tầng là 13 mà thay vào đó là 12A, hoặc 14A, các cầu thủ bóng đá cũng đôi khi né mặc áo số 13… vì cho rằng đây là 1 con số kém may mắn. Tuy nhiên, trong phong thủy, đây lại là 1 con số không hề kém may mắn 1 chút nào cả. Cụ thể:
 
Theo quan niệm luân hồi, số 13 được xem là 1 con số may mắn, bởi nó rơi đúng vào chữ Sinh. Chắc các bạn còn nhớ tới vòng luân hồi Sinh – Lão – Bệnh – Tử chứ? Nếu như lấy số hạt 13 kia chia cho 4 thì ta được dư 1 – là chữ Sinh đấy. 1 chuỗi vòng tay phong thủy có số hạt rơi vào chữ Sinh như chuỗi vòng tay phong thủy 13 hạt, 17 hạt, 21 hạt sẽ luôn đem đến cho bạn nguồn sinh lực dồi dào, sự mạnh mẽ và may mắn hơn hẳn. Chủ nhân chuỗi vòng sẽ luôn cảm thấy được những nguồn sinh khí tuyệt vời mà chuỗi vòng đem đến cho mình. Con số 13 hạt mang đậm sắc màu của Đạo giáo, đem lại may mắn, tiền tài cho người sử dụng.


Còn theo Phật giáo, người ta cho rằng con số 13 mang ý nghĩa khi Phật giáo truyền vào Trung Quốc có 13 tông. Từ xa xưa người ta đã cho rằng số 13 là 1 con số rất may mắn, nên khi truyền Phật giáo vào Trung quốc có tổng cộng 13 Tông, Phật tháp có tổng cộng 13 tầng cũng như đại biểu công đức viên mãn cũng chỉ có 13 lực. Chính vì vậy, chuỗi vòng tay phong thủy có 13 hạt cũng mang ý nghĩa như vậy.


Nói như vậy để thấy mọi điều trên cuộc sống này đều có 2 mặt của nó, không có gì hoàn toàn xấu hay không có gì hoàn toàn tốt. Con số 13 cũng vậy, có nơi cho rằng nó kém may mắn, nhưng đối với 1 chuỗi vòng tay phong thủy, đây lại là 1 con số rất may mắn và đem lại an lành cho chủ nhân. Vậy chuỗi vòng tay phong thủy 13 hạt sẽ được sử dụng như thế nào?
 
Nếu những ai hay quan tâm tới vòng tay phong thủy, hẳn cũng biết con số 13 hạt là số hạt quy chuẩn của chuỗi vòng tay có kích thước 18mm. Đây vốn là 1 chuỗi vòng có kích thước khá lớn, phù hợp với những anh em nào có vóc dáng rất vạm vỡ, cổ tay lớn khoảng trên 20cm chu vi. Nếu như chuỗi vòng 18mm là quá lớn so với cổ tay mình, các bạn có thể lựa chọn chuỗi vòng có kích thước nhỏ hơn 1 size là 16mm (có số hạt quy chuẩn là 14 hạt) và bỏ bớt đi 1 hạt để đeo cho vừa vặn là được.


Ngoài ra, do có giá trị rất cao về mặt tâm linh, phong thủy theo quan niệm Phật giáo, chuỗi vòng tay phong thủy 13 hạt thường được sử dụng để lần tràng hạt niệm Phật. Đối với những chuỗi vòng này thường có kích thước lớn, từ 18mm đến 20mm để thuận tiện hơn cho việc lần tràng hạt 1 cách dễ dàng trong những nghi lễ.

Trên đây là những chia sẻ của Henry Jewels để giúp các bạn hiểu hơn về ý nghĩa của chuỗi vòng tay 13 hạt. Hy vọng các bạn có thêm những kiến thức thú vị về phong thủy nói chung và vòng tay phong thủy nói riêng. Chúc các bạn có những lựa chọn hợp lý nhất cho chuỗi vòng tay phong thủy mà mình sở hữu. 
 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vòng đeo tay 13 hạt có ý nghĩa gì
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03187 sec| 2264.047 kb