Vòng thật cho người sành

Tỳ hưu có được tính là 1 hạt trên vòng tay phong thủy hay không?

- Góc tư vấn
Tỳ hưu có được tính là 1 hạt trên vòng tay phong thủy hay không?

Từ xa xưa Tỳ hưu đã được biết đến là một linh vật phong thuỷ đem lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Tỳ hưu là một con vật có miệng rộng, mông to nhưng không có hậu môn để thải những thứ đã ăn chính vì vậy nó được xem là linh vật phong thuỷ hữu hiệu nhất trong việc giữ lộc, chiêu tài, xua đuổi ma quỷ tà ác.

Ngày nay chúng ta thường bắt gặp những chuỗi vòng kết hợp cùng tỳ hưu làm phụ kiện, trang sức liền thân của con người. Vòng tay kết hợp tỳ hưu có công dụng vô cùng lớn, tốt cho đường tiền tài, sức khỏe của người đeo.

Tất nhiên đối với một sản phẩm có ý nghĩa phong thuỷ cao như vậy chúng ta không thể đeo một cách tự do được mà cũng có nhiều băn khoăn, lo lắng khi sử dụng. Một trong những điều mà các khách hàng của Henry Jewels lưu tâm đó là liệu Tỳ hưu có được tính là 1 hạt trên vòng tay phong thuỷ hay không? Để giải đáp cho thắc mắc này các bạn hãy cùng Henry Jewels khám phá nhé!

Trước tiên để giải đáp được câu hỏi trên thì chúng ta cần tìm hiểu về bản chất của Tỳ hưu. Tương truyền Tỳ hưu là một trong 9 người con của Long Vương, là đứa con út và cũng là đứa con đẹp nhất trong số 9 người con của Long Vương. Tỳ hưu thừa hưởng những nét đẹp tinh túy nhất như đầu rồng, tai hươu, sừng và cánh phượng, móng vuốt hổ, đuôi của một con sư tử duy chỉ có điều đoản mệnh nên chết sớm do không có hậu môn nên được Ngọc Hoàng thương tình nên đem về nuôi như 1 linh thú và đây được xem là một linh vật thờ cúng ở nhiều nơi. Món ăn yêu thích của tỳ hưu là vàng bạc nhưng vì không có hậu môn nên khi ăn vàng bạc vào bụng thì sẽ không thoát ra ngoài được. Điều này khiến người ta quan niệm rằng Tỳ hưu có khả năng thu hút tài lộc. Bên cạnh đó có loại tỳ hưu tịch tà 1 sừng chuyên thích ăn các linh hồn quỷ dữ nên loại tỳ hưu này được dùng để trấn quỷ trừ tà rất hữu hiệu.

Ngày nay các loại charm chế tác hình Tỳ hưu thường được lựa chọn để kết hợp với những món đồ trang sức để nâng cao giá trị thẩm mỹ cũng như tiềm ẩn sâu trong đó là những giá trị phong thuỷ. Những chuỗi vòng tay phong thuỷ kết hợp với tỳ hưu có thể được làm từ nhiều chất liệu quý mang giá trị phong thuỷ cao như đá phong thủy hay gỗ phong thủy. Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều những chuỗi vòng trầm hương mix tỳ hưu, vòng gỗ sưa đỏ mix tỳ hưu, vòng san hô mix tỳ hưu hay các loại vòng đá mix tỳ hưu đây đều là các chất liệu quý hiếm có năng lượng phong thuỷ cao và thậm chí tỳ hưu cũng được chế tác nhiều trên chính những chất liệu tương đồng với chuỗi vòng hoặc từ Vàng, Bạc,…

Vậy Tỳ hưu có được tính là 1 hạt trên vòng phong thuỷ không?

Câu trả lời là không! 

Một chuỗi vòng phong thuỷ đeo tay thường có các số hạt như 21,19,17,15,14,13,12, …số hạt càng ít thì kích thước hạt vòng sẽ càng lớn hơn. Việc đeo vòng bao nhiêu hạt là tốt có rất nhiều quan niệm khác nhau. Cách tính số hạt thường thấy nhất là theo quan niệm luân hồi Sinh – Lão - Bệnh - Tử. Theo quan niệm luân hồi 1 chuỗi vòng tay phong thuỷ phải có tổng số hạt chia hết cho 4 và dư 1, bởi nó rơi vào chữ Sinh. Chính vì vậy rất nhiều khách hàng lăn tăn khi mua vòng mix thêm Tỳ hưu liệu có tính làm 1 hạt không? Nếu tính là một hạt thì sẽ lệch mất số Sinh của chuỗi vòng không?  Thực tế thì việc có thêm Tỳ hưu ở trong vòng là một vật mang yếu tố phong thuỷ nhưng lại không tính là 1 hạt. Tỳ hưu chỉ được xem là charm mix cùng vòng chứ không tính làm 1 hạt trên vòng, việc có tỳ hưu hay không sẽ không ảnh hưởng đến số hạt của một vòng đeo tay phong thuỷ mix Tỳ hưu.

Tất nhiên nếu bạn không quá quan tâm đến yếu tố tính số hạt, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những chuỗi vòng tay mix tỳ hưu với số hạt và kích thước sao cho bạn đeo được thoải mái, dễ chịu nhất. Việc tính số hạt là không quá cần thiết hay bắt buộc bởi nếu cứ phải tuân theo số hạt đẹp điều đó sẽ gây khó chịu cho bạn và bạn sẽ không còn cảm thấy những giá trị tích cực của chuỗi vòng mang lại nữa.

Một điều bạn cần lưu ý khi sử dụng vòng tay phong thuỷ nói chung và vòng tay tỳ hưu nói riêng đó là khi đeo vòng hãy cố gắng tích phước từ việc làm những việc thiện lành, làm công quả, làm những việc có ích cho xã hội. Tốt nhất bạn hãy nên đeo vòng đến những nơi linh thiêng như đền, chùa để chuỗi vòng của mình được tích thêm nhiều điều tích cực. Không nên đeo vòng đến nơi ô uế, không sạch sẽ, cũng không nên đeo khi tắm rửa,… Và nhớ không làm những việc xấu để chuỗi vòng phát huy được ý nghĩa phong thuỷ tốt nhất nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Henry Jewels các bạn sẽ hiểu hơn về Tỳ hưu cũng như vòng tay phong thuỷ tỳ hưu, về cách tính hạt trên vòng khi có Tỳ hưu… Và nếu còn băn khoăn thắc mắc gì hãy nhớ liên hệ cho Henry Jewels để được giải đáp nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tỳ hưu có được tính là 1 hạt trên vòng tay phong thủy hay không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03140 sec| 2284.352 kb