Vòng thật cho người sành

Sinh-Lão-Bệnh-Tử và Cách tính với số hạt trong vòng tay trầm hương

- Góc tư vấn
Sinh-Lão-Bệnh-Tử và Cách tính với số hạt trong vòng tay trầm hương

 

 

Hẳn rằng anh chị em dù đã sở hữu, hoặc đang có ý định sở hữu 1 chuỗi vòng tay phong thủy nói chung và vòng tay Trầm hương nói riêng ít nhất đã từng được ai đó khuyên rằng nên chọn số hạt vòng chuẩn theo Sinh – Lão – Bệnh – Tử, số hạt mà vào số xấu kiểu vào chữ Bệnh hay đặc biệt là chữ Tử thì tuyệt đối đừng có mua. Henry Jewels không ít lần được khác khách hàng của mình chia sẻ họ đang rất phân vân bởi chuỗi vòng của mình có số hạt rơi vào chữ xấu, thêm hạt thì rộng không đeo vừa, mà bớt hạt đi thì chật. Vậy Sinh – Lão – Bệnh – Tử là gì? Nó quan trọng như thế nào và việc sở hữu một chuỗi vòng tay phong thủy nói chung hay vòng tay Trầm Hương nói riêng có nhất thiết phải tuân theo không? Hãy cùng tìm hiểu với Henry Jewels nhé!

 

Sinh - Lão - Bệnh - Tử là chuyện ngàn đời của chúng sinh, của vạn vật bao gồm cả con người, được gọi là thuyết luân hồi. Sinh lão bệnh tử là thể hiện vòng đời, vòng tuần hoàn tự nhiên của con người, của vạn vật: bất cứ ai, bất cứ cái gì cũng đều trải qua quá trình sinh ra rồi sẽ già đi, khi già thì cơ thể sẽ yếu, sẽ dễ ngã bệnh. Cuối đời luôn có hồi kết và tử là lúc cuộc sống của chúng ta dừng lại, và ngay sau đó 1 thế hệ tiếp tục được sinh ra, và lại theo vòng luân hồi đó, cứ thế cứ thế tiếp diễn.

Trong phong thuỷ đa số mọi người chú trọng 2 chữ Sinh và Lão nhằm cầu mong lúc nào cũng Khoẻ mạnh và Sống thật lâu. Chữ Bệnh và Tử thường được mọi người tránh. Nó mang hàm ý bệnh tật và cái chết. Đây chính là nguyên nhân khiến cho rất nhiều người hiểu sai lệch về ý nghĩa của luân hồi Sinh – Lão – Bệnh – Tử, cho rằng khi sở hữu chuỗi vòng tay phong thủy, bắt buộc phải chọn chuỗi vòng tay có số hạt rơi vào chữ Sinh hoặc cùng lắm là chữ Lão, cụ thể :

Nếu chia cho 4 mà dư 1 có nghĩa là rơi vào chữ Sinh. Ví dụ như chuỗi vòng tay Trầm hương của anh chị em mà có số hạt là 13, 17, 21 hạt là cực kỳ đẹp bởi 13 chia 4 bằng 3 dư 1, 17 chia 4 bằng 4 dư 1 và 21 chia 4 bằng 5 dư 1.

Nếu chia cho 4 mà dư 2 có nghĩa là rơi vào chữ Lão. Tương tự như trên, những chuỗi vòng tay Trầm Hương có số hạt là 14, 18, 22 hạt sẽ rơi vào chữ Lão.

Nếu chia cho 4 mà dư 3 có nghĩa là rơi vào chữ Bệnh

Nếu chia hết cho 4 thì vòng tay trầm hương mà bạn mua rơi vào chữ Tử.

 

 

Thế nhưng theo quan niệm của đạo thì chuỗi hạt là vật dùng để định tâm, sinh lão bệnh tử không liên quan. Mỗi người mỗi ý, quan trọng bạn cảm thấy yên tâm thì tất sẽ an lành. Vòng lặp Sinh - Lão - Bệnh - Tử phải lập theo thứ tự mới chính xác, nó tượng trưng cho vòng đời của con người. Vạn vật cuối cùng lúc nào cũng có hồi kết. Quan trọng quản thời gian đó chúng ta có hạnh phúc, có làm được những điều tốt đẹp hay không, đó mới là quan trọng.

Đó là lý do mà chúng ta không quá nhất thiết phải chọn chuỗi vòng tay có số hạt là chữ Sinh, chữ Lão, còn số hạt vào chữ Bệnh hay Tử là xấu. Quan trọng nhất, 1 chuỗi vòng phải khiến chúng ta sử dụng cảm thấy luôn thoải mái nhất, dễ chịu nhất.

Ngoài thuyết luân hồi Sinh _ Lão - Bệnh - Tử ra, có rất nhiều những quan niệm về số hạt , như Thuyết Âm Dương của Phật giáo chỉ ra số hạt chuỗi vòng nên là số lẻ, bởi số lẻ mang tính Dương. Ví dụ bạn chọn chuỗi vòng có số hạt là 13, 15, 17 hạt sẽ vô cùng tốt bởi nó luôn mang lại dương khí cho chủ nhân.

 

Mỗi 1 tôn giáo , mỗi 1 quan niệm lại có cách tính số hạt khác nhau. Tùy theo sở thích, tôn giáo và vóc dáng mỗi người, hãy chọn cho mình 1 chuỗi vòng trầm hương có số hạt phù hợp nhất các bạn nhé.

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sinh-Lão-Bệnh-Tử và Cách tính với số hạt trong vòng tay trầm hương
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.05172 sec| 2208.375 kb