Vòng thật cho người sành

Những trường hợp không nên sử dụng Trầm Hương

- Góc tư vấn
Những trường hợp không nên sử dụng Trầm Hương

Trầm Hương và các sản phẩm từ Trầm Hương như nhang trầm hương, Vòng tay Trầm Hương, Trầm Hương cảnh… luôn được mọi người ưa chuộng sử dụng bởi không chỉ có vẻ đẹp, sự đẳng cấp cao mà còn có những tác dụng tuyệt vời tới người sử dụng mà Henry Jewels đã chia sẻ cho anh chị em và các bạn rất nhiều trong các bài viết trước đây. Có nhiều người bắt đầu đặt ra các câu hỏi là: Trầm hương có nhiều tác dụng tốt và những bí ẩn vậy thì khi sử dụng chúng có những tác hại gì không, bởi trong tự nhiên xưa nay cái gì tồn tại cũng có hai mặt của nó, chứ không hoàn toàn là tốt hay xấu. Và từ đó, nhiều câu hỏi khác xoay quanh chủ đề Tác hại của Trầm hương.

 Vậy Công dụng của trầm hương đã được chứng tỏ nên chúng được sử dụng hết sức rộng rãi. Thế thì ngược lại tác hại của trầm hương là gì? Hay những trường hợp nào không nên sử dụng, hoặc cần lưu ý khi sử dụng? Hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu nhé.

 

1: KHÔNG SỬ DỤNG TRẦM HƯƠNG XÔNG ĐỐT TRONG PHÒNG KÍN

Đầu tiên là Trầm hương dùng để xông, đốt. Đây là phương pháp sử dụng Trầm Hương nguyên liệu thô để lấy hương thơm, càng thô mộc, không qua xử lý càng chất lượng, bởi vậy lượng khói đốt cháy từ gỗ tỏa ra môi trường không hề nhỏ. Đặc biệt người đốt trầm hương thường có thói quen đóng kín không gian quá mức, mục đích để đỡ loãng hương thơm, điều này vô tình khiến cho lượng khói ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi bạn hít thở vào. Chính vì thế nên Henry Jewels cũng khuyến cáo các bạn khi đốt trầm hương nên để ở một góc xa người ngồi, và mở hé cửa để không khí lưu thông, cũng như làm cho không gian của bạn sạch hơn, các âm khí và tạp khí bay được ra ngoài.

 Có thể là hình ảnh về văn bản

2: KHÔNG SỬ DỤNG TRẦM HƯƠNG LÀM THUỐC TÙY TIỆN.

Theo các y sách Đông y cổ truyền, Trầm hương vị cay đắng, tính ôn, có tác dụng tốt vào các vị trí tỳ, vị và thận. Trầm Hương được xem là bài thuốc có tác dụng ôn trung, tráng nguyên dương, noãn thận, giáng khí, giảm đau, trị tiêu chảy, chống nôn, nam giới tinh lạnh, thận hư, khí nghịch, suyễn cấp. Do đó, người sử dụng trầm hương không đúng cách, nhất là khi sử dụng trong các bài thuốc đông y có thể dẫn đến những tác hại không mong muốn và không kiểm soát được. Do đó, bạn nên tham khảo thật kỹ lời khuyến cáo từ bác sỹ để đảm bảo chắc chắn không bị ảnh hưởng khi sử dụng Trầm Hương trong các bài thuốc chữa trị cho mình.

 Trầm hương (Kỳ nam): Hương liệu quý cũng là vị thuốc đông y

3: PHỤ NỮ MANG THAI DƯỚI 3 THÁNG KHÔNG NÊN DÙNG TRẦM HƯƠNG

Trầm hương là 1 sản phẩm lành tính, gần như bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách thoải mái. Tuy vậy, đối với phụ nữ có thai, đặc biệt là thai kỳ dưới 3 tháng tuổi thì không nên sử dụng sản phẩm này. Tinh dầu trầm hương vốn có tính nóng nên thực sự không tốt với phụ nữ mang thai dưới 3 tháng tuổi. Thường thì phụ nữ có thai cũng nên tránh tất cả các loại tinh dầu thông thường.

 

4: KHÔNG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM TRẦM HƯƠNG NHÂN TẠO.

 Ngày nay, người sử dụng trầm hương do không biết nên sử dụng những loại được gọi là trầm hương nhân tạo để đeo. Những loại trầm hương nhân tạo ép dầu ngoài tính thẩm mỹ, đẹp mắt thông thường của 1 sản phẩm trang sức ra thì không có bất cứ giá trị phong thủy, hay tác dụng tốt tới sức khỏe người sử dụng. Chưa kể, 1 số loại còn có thể bị làm ẩu, sử dụng chất hóa học kém chất lượng, khiến cho người sử dụng dễ gặp phải các hiện tượng như dị ứng, mẩn ngứa...

 Có thể là hình ảnh về trang sức và văn bản

5: KHÔNG SỬ DỤNG TRẦM HƯƠNG CHO NGƯỜI CÓ CƠ ĐỊA QUÁ MẪN CẢM.

 Vì trầm hương là 1 sản phẩm tự nhiên, hơn nữa, tinh dầu trầm hương vốn có tính nóng, do vậy 1 số người có cơ địa, hay làn da quá nhạy cảm đôi khi gặp phải những vấn đề không mong muốn khi sử dụng như bị dị ứng cơ địa, nổi mẩn đỏ. Điều này thật đáng tiếc vì bạn không hợp với Trầm Hương rồi, tuy vậy, những trường hợp này là rất nhỏ, nên chúng ta cũng không nên quá lo lắng.

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những trường hợp không nên sử dụng Trầm Hương
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03947 sec| 2213.32 kb