Vòng thật cho người sành

Những lưu ý trong đeo vòng phong thủy - Có nên đeo vòng ở 2 tay hay không?

- Góc tư vấn
Những lưu ý trong đeo vòng phong thủy - Có nên đeo vòng ở 2 tay hay không?

Khi sử dụng những sản phẩm phong thuỷ ai cũng mong cầu có được nhiều may mắn, tránh được bệnh tật tai ương cho bản thân. Tích tụ nhiều năng lượng phong thuỷ các chuỗi vòng được làm từ đá, gỗ,…có ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Nếu biết sử dụng đúng cách chúng sẽ phát huy được tối đa năng lượng của mình, tạo nên sự bình an, may mắn cho người sử dụng. Ngược lại nếu chúng ta đeo vòng không đúng cách thì những chuỗi vòng đó sẽ trở nên lãng phí giá trị của nó có đúng không các bạn. Và dưới đây Henry Jewels sẽ giúp bạn nắm bắt được những kiến thức để các bạn tham khảo về cách đeo vòng tay phong thuỷ đúng cách nhé.

Trước tiên để có thể biết nên đeo vòng phong thuỷ đeo như nào là phù hợp thì chúng ta cần phải biết được ý nghĩa của từng cách đeo. Việc đeo những chuỗi vòng tay phong thuỷ đã trở thành xu hướng của rất nhiều người, nhưng để có thể đeo một cách phù hợp và tận dụng hết những nguồn năng lượng có trong đó thì không phải ai cũng có thể biết.

Mỗi cách đeo đều mang lại những ý nghĩa riêng, theo các chuyên gia phong thuỷ khuyến cáo đeo vòng phong thuỷ ở tay phải sẽ có ý nghĩa giúp ta tránh đi những tà khí, âm khí xấu, vận đen đủi và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Ta có thể đeo vòng tay phải khi đến những nơi liên quan đến nguy hiểm, nhiều âm khí và sự chết chóc như đi đám ma, đi những nơi hỗn loạn như quán rượu, sòng bài, đi chợ, đi xe bus … Hơn nữa theo quan niệm Đông Y việc đeo vòng tay phải sẽ tốt hơn cho sức khoẻ nguyên nhân là do trên cổ tay trái của chúng ta có huyệt thần môn, khi đeo vòng quá lâu hoặc bị chật ở cổ tay trái sẽ có thể gây áp lực tới hệ thống gân và xương cốt của người sử dụng. Chính vì lý do đó người ta khuyên không nên đeo vòng tay trái, sự kích thích huyệt thần môn được tính ngay cả khi chúng ta làm những hoạt động nhỏ nhẹ, đơn giản như gõ máy tính. Hoạt động này khiến vòng rung lắc, va chạm vào huyệt đạo, tác động trực tiếp đến xương bàn tay, các đốt ngón tay hay cả xương cột sống theo chiều hướng không tốt. Các anh chị em nào có công việc thường xuyên làm văn phòng, ngồi tiếp xúc máy tính trong khoảng thời gian dài thì hãy cân nhắc nhé.

Mặc dù vậy có một sự thật rằng đeo vòng phong thuỷ tay trái luôn giúp chúng ta cảm thấy thuận tiện hơn trong những sinh hoạt cuộc sống hàng ngày. Việc đeo vòng phong thuỷ tay trái còn có ý nghĩa giúp cho người đeo gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, thuận lợi cho công việc. Vì vậy chúng ta có thể đeo vòng ở bên tay trái khi đến những nơi có sự kiện quan trọng như ký kết hợp đồng, đi phỏng vấn, rút thăm trúng thưởng, đi thăm cấp trên họ hàng,…. hoặc đến những nơi có liên quan đến tiền bạc, tài chính.

Quan niệm không nên đeo vòng tay trái không phải đúng ở tất cả các trường hợp. Bởi theo nhiều chuyên gia phong thuỷ, việc đeo vòng tay trái lại giúp mang nhiều điều tốt đẹp, thậm chí là biến hung thành cát cho người đeo ở một số sự kiện đặc biệt.

Chắc hẳn sau khi biết được ý nghĩa của từng cách đeo thì bạn cũng đã có câu trả lời là nên đeo vòng bên nào cho phù hợp mục đích sử dụng và từng trường hợp cụ thể rồi đúng không.

Tuy nhiên có một vấn đề Henry Jewels muốn bạn lưu ý đó là chúng ta không nên đeo vòng phong thuỷ ở cả 2 bên tay nhé. Theo vì đeo vòng tay trái hoặc tay phải thì nhiều người lại có sở thích đeo ở cả hai bên tay cùng một lúc. Điều này người đeo tưởng chừng như là một việc bình thường để thể hiện thẩm mỹ, cá tính của mình nhưng theo nhiều chuyên gia phong thuỷ thì đây là điều cấm kỵ. Lý do là bởi vì chúng ta có thể hình dung mỗi chiếc vòng tay là một vòng tròn sinh tử đem lại sự may mắn nhưng khi chúng ta đeo 2 vòng trên 2 cổ tay thì sẽ giống như 1 chiếc còng số 8, nó có nghĩa như gông cùm lại, điều này rất không tốt cho sức khỏe cũng như tâm linh đối với người sử dụng, ảnh hưởng đến vận thế sau này của người đeo. Hơn nữa đeo vòng 2 tay về mặt thẩm mỹ sẽ làm cho người đeo trông rất nặng nề, gồ gề, vướng víu.

Nếu bạn là người cá tính thích đeo nhiều vòng tay có thể đeo hết sang một bên phải hoặc một bên trái nhé. Chỉ cần cân nhắc những chuỗi vòng đó có sự tương thích, hài hoà về màu sắc cũng như chất liệu và sự phù hợp với kích thước cổ tay hay không. Sự lựa chọn về màu sắc cũng khá quan trọng, tránh khi đeo trên cùng 1 cổ tay lại có những màu không tương đồng, không phù hợp làm ta cảm thấy mất tự tin khi trưng diện. Đeo quá nhiều vòng tay trên cùng 1 cổ tay sẽ khiến người đeo không được thoải mái khi sử dụng ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hàng ngày, chính vì vậy vừa để đảm bảo thẩm mỹ đẹp nhất cũng như sự tiện lợi thoải mái chúng ta nên đeo tối đa 2 vòng trên một tay thôi nhé.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc về những lưu ý khi đeo vòng phong thuỷ, có nên đeo vòng phong thuỷ ở 2 tay hay không, vòng phong thuỷ nên đeo tay nào để chiêu tài hút lộc. Hy vọng những thông tin trên bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn cách sử dụng vòng tay phù hợp cho bản thân.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những lưu ý trong đeo vòng phong thủy - Có nên đeo vòng ở 2 tay hay không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03000 sec| 2284.523 kb