Vòng thật cho người sành

Những lưu ý khi chọn vòng tay phong thủy theo 12 con giáp

- Góc tư vấn
Những lưu ý khi chọn vòng tay phong thủy theo 12 con giáp

Ở các bài viết trước Henry Jewels đã chia sẻ cho các bạn về việc chọn vòng phong thủy sao cho phù hợp với độ tuổi.

Trong bài viết này chúng tôi tiếp tục giới thiệu vòng tay phong thủy 12 con giáp, nhằm giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện và chính xác hơn để có thể chọn cho mình một chiếc vòng phong thủy ưng ý nhất.

  1. Vì sao phải lựa chọn vòng phong thủy theo 12 con giáp?

Theo quan niệm của các nước phương đông, 12 con giáp biểu trưng lần lượt những năm nối tiếp trong lịch mặt trăng. Theo đó mỗi con giáp lại mang một đặc tính nhất định không  hề lẫn vào nhau ví như chuột: tinh ranh; trâu: cần mẫn…cùng đó mỗi một con giáp đều có những tính tốt và mặt xấu của riêng chúng.

Việc sinh vào năm con giáp nào cũng khiến bạn đôi chút mang những đặc điểm của con vật đó. Bởi vậy vòng phong thủy 12 con giáp đã được xác định sao cho phù hợp nhất.

Vì sao phải lựa chọn vòng phong thủy theo 12 con giáp?

Lựa chọn vòng phong thủy cho 12 con giáp cần phải có sự phù hợp

Cũng giống như độ hợp tuổi của cung mệnh, màu sắc, vòng tay phong thủy cũng cần phải phù hợp với những đặc tính của 12 con giáp, chứ không phải tuổi nào, cầm tinh con nào cũng có thể đeo một chiếc vòng bằng đá phong thủy bất kì được.

  1. Chọn vòng phong thủy 12 con giáp như thế nào là đúng nhất?

Như đã nói ở trên, do mỗi con giáp lại mang một đặc điểm, tính hướng khác nhau, do việc việc đeo vòng cũng phải có sự khác nhau.

Tuổi Tý: Là những chú chuột nhanh nhẹn, thông minh. Người tuổi tý mang trong mình sự nhạy bén, linh hoạt cùng thái độ sống tích cực, giống như mệnh Thủy. Theo đó, người tuổi Tý hợp với những chiếc vòng tay phong thủy màu như xanh dương hay đen.

chọn vòng phong thuỷ 12 con giáp

Đen là màu sắc phù hợp với tuổi Tý

Tuổi Sửu: Cần cù, có trách nhiệm là đặc điểm có ở một người tuổi sửu, lời khuyên dành cho bạn là một chiếc vòng có yếu tố mạnh với nguồn năng lượng nóng, như đỏ, bạc, tím…

Tuổi Dần: Được mệnh danh là chúa tể của các loài vật, Hổ thường hung hăng và có phần nóng vội trong cuộc sống, bởi vậy những chiếc vòng phong thủy có màu dịu nhẹ như da trời, xanh lá, và đen là phù hợp hơn cả.

Tuổi Mão: Là người điềm tĩnh và yêu thích cuộc sống an nhiên, thoải mái. Bởi vậy vàng tím, đen là sự lựa chọn cho người tuổi mèo trong vòng tay phong thủy 12 con giáp.

Tuổi Thìn: Được cho là con vật linh thiêng nhất 12 con giáp, tuổi Thìn mang trong mình đặc điểm của loài vật có thể sống trên bầu trời, dưới mặt đất thậm chí là dưới nước. Do vậy chọn màu sắc có tính hài hòa như xanh dương là phù hợp nhất.

Tuổi Tỵ: Với bản chất thông minh nhưng lại yêu thích cuộc sống trầm tĩnh, những người tuổi tỵ nên đeo vòng phong thủy con giáp có màu sáng như vàng bạc, để tránh những điều không tốt từ môi trường xung quanh.

chọn vòng phong thuỷ theo tuổi

Vòng phong thủy làm từ đá thạch anh tóc vàng rất hợp với người tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ: Là người dễ hòa đồng và vui vẻ trong cuộc sống, người tuổi ngọ ưa thích sự hài hòa của màu xanh nước biển cho chiếc vòng phong thủy

Tuổi Mùi: Với tính tình lạc quan và mát tính, tuổi mùi trong năm 2018 nên mang một chiếc vòng phong thủy màu tím sẽ gặp được những vận may bất ngờ

Tuổi Thân: Giống như những chú khỉ, người tuổi thân mang những nét tính cách của sự nhanh nhẹn nhưng cũng khó yên phận một chỗ nên họ nên lựa chọn màu dịu tính như xanh da trời, xanh lá cây hay đen.

Tuổi Dậu: Được đánh giá là có phẩm chất trung thành nhất 12 con giáp, tuổi dậu thích hợp với màu sáng như vàng, bạc, trắng

Tuổi Tuất: Chân thành và đáng tin cậy, tuổi tuất là những người cầu toàn trong cuộc sống nên bạn nên chọn những màu có tính chất mạnh mẽ, quyết liệt như đỏ, hay vàng

Tuổi Hợi: Con giáp cuối cùng trong 12 con giáp, Hợi luôn gặp may mắn trong cuộc sống bởi vậy những màu sắc như đỏ hồng của chiếc vòng phong thủy, cam càng làm họ trở nên tuyệt vời hơn.

Việc lựa chọn một chiếc vòng phong thủy là quyền của mỗi người, tuy nhiên như các cụ ta nói “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Bởi vậy, khi lựa chọn vòng tay phong thủy 12 con giáp thì đừng quên những lưu ý mà Henry Jewesl đã chia sẻ ở trên nhé.

>>> Tham khảo các mẫu vòng phòng phong thủy 12 con giáp nổi bật nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những lưu ý khi chọn vòng tay phong thủy theo 12 con giáp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03096 sec| 2288.375 kb