Vòng thật cho người sành

Hướng dẫn đeo vòng tay phong thuỷ - Nên đeo mấy vòng tay?

- Góc tư vấn
Hướng dẫn đeo vòng tay phong thuỷ - Nên đeo mấy vòng tay?

Việc đeo vòng phong thuỷ đúng cách luôn là một chủ đề được bàn luận nhiều và có rất nhiều những luồng quan điểm khác nhau. Trong đó việc đeo vòng tay phong thuỷ tay nào hay nên đeo mấy vòng tay phong thuỷ là một trong những câu hỏi lớn được rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Và hôm nay các bạn hãy cùng Henry Jewels giải đáp những thắc mắc này nhé.

Những chuyên gia phong thuỷ cho rằng chúng ta không nên đeo nhiều vòng phong thuỷ 1 lúc và chỉ nên sử dụng một chiếc phù hợp với bản mệnh phong thuỷ của mình. Tuy nhiên nếu bạn thích sử dụng nhiều loại đá quý và gỗ quý bạn có thể xen kẽ các loại vòng phong thuỷ để đem lại sự đa dạng về phong cách cho mình.

Mỗi loại vòng phong thuỷ đều chứa đựng những nguồn năng lượng dồi dào riêng hấp thụ từ đất trời. Tuy nhiên việc chúng ta đeo nhiều vòng phong thuỷ một lúc khó tránh khỏi việc tạo ra sự xung khắc giữa các nguồn năng lượng này gây ra những nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến sự mong cầu của người sử dụng.
Đặc biệt nếu có sự xung khắc mạnh người đeo có thể sẽ bị gặp rắc rối trong công việc, đường tình duyên lận đận, cảm thấy buồn phiền chán nản,...

Nên đeo mấy vòng tay phong thuỷ?

Tất nhiên là chúng ta chỉ nên sử dụng 1 chuỗi vòng trên tay là tốt nhất. Việc đeo 1 vòng tay luôn giúp chúng ta có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện, quần áo tăng hiệu ứng thẩm mỹ cao mà còn giúp cho những sinh hoạt hàng ngày trở nên nhẹ nhàng hơn, không bị vướng víu mỗi khi va chạm di chuyển. Hơn nữa việc đeo 1 vòng tay giúp bạn không cần phải lo ngại về việc phải lựa chọn làm sao cho các chuỗi có sự hài hoà về màu sắc cũng như chất liệu và sự phù hợp về kích thước như việc đeo nhiều vòng trên tay. Tuy nhiên việc đeo nhiều vòng trên tay vẫn được và tùy sở thích, thẩm mỹ của mỗi người nhé, miễn sao bạn cảm thấy thoải mái, tự tin khi trưng diện là được.

Nên đeo vòng phong thuỷ tay nào là phù hợp nhất?

Việc đeo vòng phong thuỷ tay nào tuy không ảnh hưởng nhiều đến tác dụng chuỗi vòng bạn đeo nhưng nhiều ý kiến cho rằng bạn nên đeo vòng phong thuỷ ở tay trái. Điều này xuất phát từ việc tay phải là tay thường xuyên phải hoạt động tiếp xúc với nhiều thứ hơn so với tay trái. Còn tay trái thì ngược lại vì vậy chúng tay đeo vòng tay trái sẽ hạn chế được việc va chạm tránh gây hỏng hóc vòng.

Trên đây là những thông tin Henry Jewels cung cấp cho các bạn, mong rằng bài viết này có thể giúp mọi người tìm được cách đeo vòng phong thuỷ đúng cách để phát huy hết ý nghĩa, giá trị của chuỗi vòng nhé.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn đeo vòng tay phong thuỷ - Nên đeo mấy vòng tay?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03093 sec| 2276.305 kb