Vòng thật cho người sành

Đeo vòng Trầm hương có thay đổi được vận mệnh?

- Góc tư vấn
Đeo vòng Trầm hương có thay đổi được vận mệnh?

 

 

Trong những năm gần đây, thú chơi vòng tay phong thủy đang trở nên vô cùng rầm rộ. Người người nhà đổ xô nhau tìm mua cho mình những chuỗi vòng tay phong thủy, đặc biệt là Trầm hương, với đủ mọi tầng lớp, giàu có, bình dân có, mà trí thức cũng có. Đặc biệt giới doanh nhân, đại gia, họ thậm chí sở hữu những sản phẩm Trầm hương có giá trị vô cùng cao, lên tới cả chục, trăm triệu tới cả tỉ đồng. Những lời đồn đại về 1 chất liệu được mệnh danh là “Vua của gỗ phong thủy”, là quý giá hơn vàng, là nếu sở hữu sẽ tài lộc rồi phát tài , thay đổi vận mệnh, nghèo khó hóa giàu khiến bao người sục sôi tìm mua bằng được 1 vật phẩm, hoặc ít nhất là 1 chuỗi vòng tay phong thủy Trầm Hương để sở hữu. Nhưng có thực là đeo vòng tay trầm hương, hay sở hữu những vật phẩm từ Trầm Hương là sẽ thay đổi được vận mệnh? Hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu thật kỹ trong bài viết này nhé.

 

Đeo vòng Trầm Hương là có thể thay đổi được vận mệnh?

Câu trả lời là : ĐỪNG CÓ MÀ TIN. Toàn mấy ông bán hàng lừa lọc lòng tin của khách hàng mà nói văn hoa lên cho bán được nhiều hàng mà thôi. Thử nghĩ xem, nếu trên đời này có cái gì đó mà chỉ cần dùng là sẽ đổi đời, thì làm gì còn người giàu kẻ nghèo, làm gì có ai muốn đi làm vất vả kiếm tiền nữa, phải không nào?

Tuy nhiên, nói đi thì cũng nói lại, không phải bỗng dưng mà Trầm Hương lại trở thành 1 vật phẩm gỗ phong thủy tuyệt vời và được săn đón hàng đầu đến vậy. Nếu tìm hiểu thật kỹ, chúng ta sẽ thấy Trầm hương đem lại những lợi ích rất tích cực tới người sử dụng. Cụ thể:

 

 

Vì sao Vòng tay Trầm Hương lại có những tác dụng phong thủy tuyệt vời đến vậy?

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu xem Trầm Hương là gì. Nhiều người vẫn tưởng rằng vòng tay trầm hương được làm từ một loại gỗ quý có tên là trầm hương, hay là vòng tay Trầm Hương được chế tác từ cây Trầm Hương, tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy.

 Trầm hay trầm hương là một loài thực vật họ trầm được hình thành trong quá trình tiết dầu của cây dó bầu nhằm kháng lại một số loài kí sinh gây hại, có tên khoa học là Aquilaria crassna.

Chất dầu này được kết tinh trải qua thời gian dài hình thành trên cây những chiếc bìu sần sùi tỏa ra hương thơm dễ chịu.

Do thời gian hình thành nên trầm hương dài, chịu nhiều tác động của moi trường nên chúng có giá trị cao về kinh tế cũng như tinh thần (quý hơn cả vàng). Và cũng bởi quá trình này hình thành hoàn toàn tự nhiên nên không phải cứ cây dó bầu bị tổn thương sẽ sinh ra trầm hương, và chất lượng trầm hương cũng không giống nhau ngay cả trên những cây dó bầu bị tổn thương giống nhau, ở cùng một môi trường sống như nhau…

Cũng bởi sự hình thành đặc biệt này, Trầm Hương có rất nhiều loại, phụ thuộc vào vùng sinh trưởng, khu vực bị tổn thương, cách thức tạo trầm hương, hay thậm chí là nguyên nhân bị tổn thương, và đặc biệt là mức độ nhiễm dầu, sẽ tạo ra những loại Trầm Hương khác nhau. Có những loại Vòng tay Trầm Hương có giá thành rẻ, như 1 vài loại Trầm Hương Tốc – do có hàm lượng tinh dầu thấp, nên màu thường sáng , nhẹ, nhưng cũng có những loại có giá thành rất cao, như Trầm hương núi rin dầu đặc chìm nước, có hàm lượng tinh dầu rất cao và rất quý hiếm.

 

 

Vòng tay trầm hương có tác dụng gì? 

Vòng tay trầm hương vừa là đồ trang sức vừa là vật phẩm phong thủy có ý nghĩa sâu sắc về tâm linh. Vòng tay trầm hương giúp người đeo gặp nhiều may mắn và xua tan những điều xui rủi trong cuộc sống và hơn thế nữa nó còn có khả năng xua đuổi tà khí, ma quỷ quấy nhiễu. Các thương nhân thường dùng vòng tay trầm hương với mong muốn may mắn sẽ đến với mình trong kinh doanh, buôn bán.

Bản thân trầm hương đã là một loại dược liệu quý trong y học. Dược liệu trầm hương có vị cay, đắng, hơi ngọt, mùi thơm, tính ấm có tác dụng bổ thận tráng dương, mùi thơm tác dụng trực tiếp đến khứu giác giúp an thần, trấn tĩnh, giảm đau. Khi sử dụng, vòng tay trầm hương sẽ ma sát với da tay hoặc các vật dụng sẽ phát ra hương thơm dịu nhẹ giúp đầu óc minh mẫn, tĩnh tâm đưa ra những quyết định chính xác và giữ được bình tĩnh trong công việc.

 

 

Nói như vậy để chúng ta thấy ngay rằng, vòng tay phong thủy nói chung hay vòng tay Trầm Hương nói riêng thực chất có những tác dụng tốt về mặt phong thủy, cải thiện sức khỏe, và điều này cũng đã được khoa học kiểm chứng. Sở hữu những chuỗi vòng tay phong thủy Trầm hương, rõ ràng nó khiến cho chủ nhân luôn được thư giãn, thoải mái để có thể tập trung cao độ hơn trong công việc, và điều đó mới khiến những thành công đến với chúng ta 1 cách dễ dàng nhất.

Những chuỗi vòng tay Trầm Hương không thể nào phát huy tác dụng hay có khả năng cải thiện vận mệnh nếu chủ nhân của nó chỉ trông chờ vào những điều may mắn viển vông ở 1 thế lực siêu nhiên nào đó. Chỉ có sự nỗ lực của bản thân mới khiến chúng ta thay đổi được vận mệnh của chính bản thân. Nhưng hãy tin Henry Jewels đi, những chuỗi vòng tay phong thủy Trầm Hương sẽ là cầu nối giúp cho anh chị em dễ dàng chạm tới thành công , là cầu nối chúng ta tới những điều may mắn, bình an nhất để đạt được những điều mong muốn trong cuộc sống. Tất nhiên, hãy chắc chắn rằng mình đang hoặc sẽ sở hữu 1 chuỗi vòng tay phong thủy Trầm Hương chuẩn nhé. Nếu gặp khó khăn, đừng ngại ngần tìm tới Henry Jewels để được chia sẻ tận tình hơn nhé!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đeo vòng Trầm hương có thay đổi được vận mệnh?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.04395 sec| 2228.055 kb