Vòng thật cho người sành

Đeo Vòng Tay Tỳ Hưu bao nhiêu hạt tốt nhất?

- Góc tư vấn
Đeo Vòng Tay Tỳ Hưu bao nhiêu hạt tốt nhất?

 Tỳ hưu từ xưa tới nay được xem là linh vật có tính tâm linh phong thủy rất cao, đặc biệt trong việc thu hút tài lộc, xua đuổi ma quỷ, tà ác, là 1 trong số những linh vật phong thủy có khả năng phù trợ đắc lực hàng đầu cho chủ nhân. Tỳ hưu hiện diện ở nhiều nơi từ xưa tới nay, và được sử dụng với nhiều hình thức như trưng bày, treo tranh….

Và 1 trong số cách sử dụng tỳ hưu đó chính là vòng tay kết hợp cùng tỳ hưu. Tất nhiên là 1 sản phẩm phong thủy, nên sẽ có những lưu ý xoay quanh mà bất cứ ai khi sử dụng cũng cần lưu tâm, và 1 trong số những điều mà nhiều khách hàng lưu tâm hang đầu đó là : Đeo vòng tay Tỳ hưu bao nhiêu hạt thì chuẩn nhất? Hãy cùng Henry Jewels khám phá nhé!

Trước tiên, hãy cùng nhau tìm hiểu về Tỳ hưu. Theo truyền thuyết, Tỳ hưu là con thứ 9 của Rồng, là đứa con út và cũng là đứa con đẹp nhất trong số 9 người con của rồng. Tỳ hưu thừa hưởng những nét đẹp tinh túy nhất như đầu rồng, tai hươu, sừng và cánh phượng, móng vuốt hổ, đuôi của một con sư tử… duy chỉ có điều đoản mệnh nên chết sớm do không có hậu môn. Ngọc Hoàng thương tình nên đem về nuôi như 1 linh thú.

Tỳ hưu rất ham ăn, món ưa thích của chúng là vàng bạc. Nhưng cũng chính vì không có hậu môn, nên Vàng bạc vào bụng tỳ hưu sẽ không thoát ra ngoài được nữa. Điều này khiến người ta cho rằng Tỳ hưu có khả năng hút tiền tài cho chủ nhân. Không chỉ vậy, loại tỳ hưu tịch tà 1 sừng là loại đặc biệt hung dữ, thích ăn thịt các linh hồn quỷ dữ nên loại tỳ hưu này được sử dụng để trấn trạch, trừ tà rất tốt. Chúng ta thường thấy loại tỳ hưu này được bày trên các công đường của quan phủ xưa kia, hoặc gia trạch, cửa hàng, hộc tủ… của gia chủ.

Đối với Vòng tay tỳ hưu, đây là 1 trong những sản phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng và sử dụng từ lâu. Chuỗi vòng tay phong thủy có thể được làm từ đá phong thủy, hoặc gỗ phong thủy, tỳ hưu cũng được chế tác từ chính những chất liệu chuỗi vòng đó, hoặc từ vàng, bạc….

Sự phối hợp hài hòa giữa vòng tay và tỳ hưu không chỉ khiến cho chuỗi vòng trở nên thẩm mỹ, bắt mắt hơn, có điểm nhấn hơn mà còn thu hút tài lộc dồi dào cho chủ nhân. Thông thường thì tỳ hưu mix vòng sẽ to bằng, hoặc to hơn chuỗi vòng tay phong thủy của chúng ta 1 chút. Do vậy dựa vào đó, chúng ta sẽ tính toán số hạt vòng tay tỳ hưu sao cho hợp lý nhất đối với mình.

Thường thì, 1 chuỗi vòng đeo tay sẽ có số lượng hạt từ 21 hạt, 19 hạt, 18 hạt, 17 hạt, 15 hạt… tới 13 hạt, số hạt càng ít thì kích thước hạt vòng càng lớn. Về số hạt trên 1 chuỗi vòng tay bao nhiêu thì tốt, chúng ta có rất nhiều những quan niệm khác nhau.  Dễ thấy nhất và thường được nhắc tới đó chính là quan niệm luân hồi Sinh – Lão – Bệnh – Tử.

Theo đó, chuỗi vòng tay phong thủy có tổng số hạt chia hết cho 4 dư 1 sẽ là tuyệt vời nhất, bởi nó rơi vào chữ Sinh, ví dụ 13 hạt, 17 hạt hay 21 hạt… và tránh sử dụng những chuỗi vòng tay phong thủy có số hạt chia hết cho 4 dư 3 hoặc chia hết như 12 hạt, 15 hạt, 16 hạt… bởi nó rơi vào chữ Bệnh và chữ Tử. Lưu ý rằng, Tỳ hưu mix vòng không tính là 1 hạt vòng trên chuỗi vòng nữa.

Theo quan niệm Âm Dương, người ta thường chọn chuỗi vòng có số hạt là lẻ, bởi số lẻ mang tính Dương, mang năng lượng Dương và sẽ giúp cho chủ nhân có thêm nguồn sinh khí. Chính vì vậy người ta thường chọn những chuỗi vòng có số hạt lẻ như 13 hạt, 15 hạt , 17 hạt, 21 hạt… Ngoài ra, theo Phật giáo, chuỗi vòng có 14 hạt hoặc 18 hạt dù là số chẵn nhưng vẫn được xem là chuỗi vòng có số hạt đẹp và may mắn đấy.

 Tất nhiên mà nói, 1 chuỗi vòng tay phong thủy phát huy hiệu quả nhất khi chủ nhân sử dụng cảm thấy thoải mái nhất. Nếu như bạn không quá quan trọng vấn đề phong thủy, bạn hoàn toàn có thể chọn chuỗi vòng tay tỳ hưu có số hạt và kích thước sao cho mình đeo cảm thấy thoải mái và tự tin nhất, không nhất thiết cứ luôn phải theo đúng số hạt đẹp bởi đôi khi nó sẽ gây sự khó chịu cho bạn, và khi đó bạn sẽ không còn cảm thấy những giá trị tích cực mà sản phẩm đem đến cho mình nữa.

Và đương nhiên, chuỗi vòng sẽ chỉ nên xem là 1 vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho chúng ta tới những điều may mắn, tài lộc, còn mọi thành công trong cuộc sống đều đến từ chính bản thân chúng ta, năng lực của chúng ta. Nếu chúng ta không lao động sáng tạo mà chỉ ngồi một chỗ mong chờ tài lộc may mắn đến với chúng ta nhờ chuỗi vòng thì không bao giờ có đâu nhé!

Một điều nữa cần lưu ý khi bạn sử dụng những chuỗi vòng tay phong thủy nói chung và vòng tay tỳ hưu nói riêng, đó là hãy thường xuyên làm những việc thiện, những việc công đức, có ích cho xã hội, thường xuyên lui tới những chốn linh thiêng như đền chùa… để sản phẩm tích thêm năng lượng tích cực, từ đó sẽ giúp cho bạn may mắn an lành hơn.

Tuyệt đối hạn chế sử dụng vòng khi tới những nơi ô uế, không sạch sẽ như bãi rác, nhà vệ sinh…. Không làm việc xấu , bởi nó có thể khiến chuỗi vòng không phát huy được tác dụng, chưa kể những nơi ô uế sẽ khiến cho sản phẩm dễ bị tổn hại, hư hỏng hơn.

Với những chia sẻ trên của Henry Jewels, hy vọng anh chị em sẽ hiểu hơn về tỳ hưu cũng như vòng tay tỳ hưu, cách đeo bao nhiêu hạt thì hợp lý, và đeo thế nào, bảo quản chuỗi vòng ra sao để sản phẩm luôn bền đẹp, đem đến cho ta những điều may mắn an lành nhất. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với Henry Jewels để được chia sẻ cụ thể hơn nhé! 

>>> Xem thêm các mẫu Vòng trầm hương Mix Tỳ Hưu tại Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đeo Vòng Tay Tỳ Hưu bao nhiêu hạt tốt nhất?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.04386 sec| 2229.188 kb