Vòng thật cho người sành

Có nên đeo vòng phong thủy không và cần chú ý những gì?

- Góc tư vấn
Có nên đeo vòng phong thủy không và cần chú ý những gì?

Hiện nay, đeo vòng phong thủy đã và đã trở thành trào lưu được giới trẻ đón nhận. Tuy nhiên, có nên đeo vòng phong thủy hay không và liệu trong số những người đeo nó, có bao nhiêu người hiểu được ý nghĩa thực sự của món đồ vừa là trang sức, vừa là vật phẩm phong thủy này?

  1. Vòng phong thủy - những điều cần biết trước khi sử dụng:

Vòng phong thủy là một loại trang sức được chế tác từ nguyên liệu gỗ và đá tự nhiên vô cùng quý hiếm, chúng có giá trị về mặt kinh tế rất là cao và được nhiều người giàu có yêu thích mang bên mình.

Với ý nghĩa mang lại may mắn, tài vận và sức khỏe cho người sở hữu. Đặc biệt, khi mà chiếc vòng phong thủy có màu sắc cũng như thiết kế hợp với bản mệnh của con người về sự tương sinh, tương hợp thì sẽ mang đến công dụng thật sự rất lớn.

Không những về sức khỏe bình an, may mắn tài lộc mà còn xua đuổi tà ma, âm khí… hoặc khi mang vòng lâu bên mình sẽ giúp hóa nguy thành an, biến dữ thành lành.

Có nên đeo vòng phong thuỷ không

Vòng phong thủy có công dụng vô cùng lớn đối với những người hợp bảnh mệnh

Bản chất của vòng phong thủy là được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, trực tiếp hấp thụ sinh khí của đất trời, nguồn năng lượng của vũ trụ.

Ngoài vấn đề tâm linh thì về mặt khoa học, những chiếc vòng phong thủy mang đến cho người sử dụng một ý trí sáng suốt và tinh thần thoải mái và sức sống mãnh liệt.

Tuy nhiên nếu sử dụng vòng phong thủy không đúng cách, mua phải hàng kém chất lượng, dùng hàng giả hàng nhái thì ngược lại bạn chẳng những không nhận được may mắn mà đôi khi còn gặp phải những điều xấu, không may nữa.

Vậy thực chất đeo vòng phong thủy có tốt không? Câu trả lời là có, nếu bạn biết cách sử dụng.

có nên đeo vòng thạch anh không

Có nên đeo vòng thạch anh không cũng là thắc mắc của nhiều người

  1. Có nên đeo vòng phong thủy hay không?

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này, bạn cần đối chiếu những mặt lợi hại của việc đeo vòng phong thủy, bởi không phải chiếc vòng phong thủy nào cũng thiết kế để mang lên bất cứ đôi tay nào. Nó còn phụ thuộc vào màu sắc, chất lượng cũng như bản mệnh của riêng mỗi người.

Trong quan niệm về tâm linh, việc đeo một chiếc vòng phong thủy lên người là vô cùng quan trọng bởi nó dường như quyết định một phần cuộc đời của người sử dụng. Nghe có vẻ như là nói quá nhưng điều này nhắc nhở bạn rằng cần phải cẩn trọng khi chọn mua vòng phong thủy.

Và thêm một lưu ý rằng những tác dụng, ý nghĩa của vòng phong thủy chỉ đúng với những sản phẩm thiết kế hoàn toàn chính hãng còn với những chiếc vòng chất lượng kém, hàng nhái thì tốt nhất là không nên đeo!

Lựa chọn vòng phong thuỷ phù hợp nhất

Hãy lựa chọn cho mình một chiếc vòng phong thủy phù hợp nhất

Sẽ tốt hơn khi bạn hỏi ý kiến từ các tư vấn viên của những trung tâm uy tín cũng cấp vòng phong thủy, hoặc có thể trực tiếp để lại comment cho Henry Jewwels.

Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thêm về những thắc mắc như có nên đeo vòng phong thủy, có nên đeo vòng thạch anh tím không và đưa ra những gợi ý phù hợp nhất với bạn.

>>> Xem thêm: Đeo vòng phong thủy có tác dụng gì?

Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu vòng gỗ phong thủy mới nhất tại đây.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên đeo vòng phong thủy không và cần chú ý những gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.12644 sec| 2272.133 kb