Vòng thật cho người sành

Có nên đeo 3 vòng phong thuỷ trên 1 tay?

- Góc tư vấn
Có nên đeo 3 vòng phong thuỷ trên 1 tay?
Vòng đeo tay từ lâu đã không còn là những phụ kiện, trang sức giúp ta tô điểm cho những bộ trang phục thường ngày mà nó còn mang ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc. Ngày nay những chuỗi vòng đeo tay phong thuỷ kết hợp làm trang sức từ nhiều chất liệu khác nhau như đá quý, gỗ quý… đã không còn quá xa lạ. Chính vì vậy khi đeo vòng tay chúng ta cũng không thể đeo một cách tuỳ tiện mà cần phải nắm rõ được những yếu tố cơ bản nhất khi sử dụng chúng. Hầu hết chúng ta đều chỉ quan tâm đến mẫu mã, chất liệu của vòng tay như gỗ hay đá hoặc số hạt trên vòng tay phong thuỷ mà quên mất những yếu tố rất quan trọng như là có nên đeo 3 vòng phong thuỷ 1 tay hay không? Nên đeo mấy vòng tay phong thuỷ, vòng gỗ phong thuỷ? Sau đây là những lời khuyên từ Henry Jewels dành cho các quý khách hàng, hãy đọc kỹ để sử dụng vòng cho đúng cách nhé!

 

Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu ý nghĩa của vòng tay phong thuỷ nói chung là như thế nào. Người ta cho rằng những người thích đeo vòng tay phong thuỷ là những người đã có “thiện căn” từ những kiếp trước đến kiếp này. Đeo vòng phong thuỷ giúp chúng ta có thể cân bằng được cuộc sống của chính mình. Về cơ bản các chuỗi vòng tay phong thuỷ đều có một ý nghĩa chung đó là đem lại may mắn, sức khoẻ và bình an cho người sở hữu. Tuy nhiên mỗi cách đeo khác nhau đều chứa đựng những ý nghĩa riêng biệt.

Có nên đeo 3 vòng tay phong thuỷ cùng một tay hay không?

Câu trả lời là được nhưng không nên. Tuỳ theo bối cảnh, mục đích sử dụng mà ta có thể cân nhắc nên đeo vòng tay trái hay phải. Bạn vẫn có thể đeo 3 vòng phong thuỷ cùng một tay để làm tăng mức độ bảo vệ, may mắn nhưng chúng ta còn phải cân nhắc xem những chuỗi vòng đó có sự tương thích về mặt thẩm mỹ và khi đeo nhiều chuỗi như vậy thì khi chúng ta hoạt động có thoải mái hay không nhé.
Khi đeo 3 vòng tay phong thuỷ ta cần lựa chọn sao cho các vòng phải có sự hài hoà về màu sắc cũng như chất liệu và phù hợp với kích thước cổ tay của mình. Chúng ta cần lựa chọn những chuỗi vòng có sự tương ứng về màu sắc để tránh đeo trên cùng 1 cổ tay mà lại có những chuỗi màu không phù hợp với nhau khiến ta cảm thấy rất mất tự tin khi trưng diện. Như thế vừa làm ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ vừa làm giảm nhuệ khí của những chuỗi vòng phong thuỷ.
Việc lựa chọn đeo 3 vòng trên 1 cổ tay sẽ khiến ta khó có thể kết hợp được những chuỗi vòng có màu sắc tương đồng, chất liệu phù hợp. Hơn nữa nếu đeo nhiều vòng hạt lớn trên cùng 1 tay sẽ gây tình trạng vướng víu, khiến cho sinh hoạt làm việc rất khó khăn, gây ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Nhất là đối với các anh chị em làm việc văn phòng, máy tính nhiều phải ngồi thao tác tay dùng máy tính liên tục sẽ cảm thấy việc đeo nhiều vòng vô cùng khó chịu. 
Chính vì vậy để đảm bảo thẩm mỹ đẹp nhất, cũng như sự thoải mái khi sử dụng.  chúng ta chỉ nên đeo tối đa 2 vòng tay, vòng gỗ phong thuỷ trên cùng một cổ tay. Với những chuỗi vòng tràng hạt gỗ phong thuỷ như loại 108, 216 hạt size nhỏ chúng ta có thể đeo cuốn thành 3,4,5 vòng trên cổ tay vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ và thoải mái cho người sử dụng.
Khi bạn chọn đeo nhiều vòng trên cùng 1 cổ tay thì hãy chọn những vòng có kích thước nhỏ hoặc trung bình như 4-6-8mm nhé. Những kích thước này khi bạn đeo nhiều vòng sẽ tạo cảm giác thon gọn, nhẹ nhàng không bị cấn, vướng khi sinh hoạt cũng như khi nhìn vào vẫn tạo được nét thời trang, cá tính và sang trọng.
Tuy nhiên có một lưu ý rất quan trọng đó là chúng ta không nên kết hợp những chuỗi vòng có charm mang ý nghĩa tâm linh phong thuỷ đeo chung với nhau, điều này có thể gây ra việc xung khắc năng lượng ảnh hưởng không tốt về mặt phong thủy của món trang sức. Mặt khác nếu charm vòng không mang ý nghĩa tâm linh thì bạn có thể đeo mà không gặp vấn đề gì.
 
Qua bài viết này, chúng ta đã có câu trả lời về vấn đề có nên đeo ba vòng một tay không và những nguyên tắc đeo vòng phong thủy sao cho hợp về cả mặt thẩm mỹ mà không ảnh hưởng tới nguồn năng lượng của vòng. Nếu bạn còn đắn đo không biết lựa chọn vòng tay phong thuỷ như nào thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên đeo 3 vòng phong thuỷ trên 1 tay?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03268 sec| 2284.039 kb