Vòng thật cho người sành

Có nên để san hô trong nhà?

- Góc tư vấn
Có nên để san hô trong nhà?

San hô hay từ lâu đã được tương truyền là một báu vật của đại dương với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe người sở hữu. Vậy có nên để san hô ở trong nhà hay không và để san hô bên mình sẽ có những ý nghĩa và tác dụng như nào thì hãy tham khảo bài viết này của Henry Jewels nhé !

Theo nhiều nhà khoa học sản phẩm san hô có những lợi ích rất tốt cho sức khỏe con người. San hô tự nhiên đang được xem là một trong những loại nguyên liệu hữu ích dùng trong y học, thủ công mỹ nghệ và cả phẫu thuật thẩm mỹ. San hô thực chất là các sinh vật biển có cấu trúc được xếp vào lớp san hô hay Anthozoa. San hô luôn là một sản phẩm quý được nhiều người săn lùng và tìm mua nhờ các lợi ích quý giá của chúng.

+ San hô có tác dụng thúc đẩy hệ bài tiết: San hô có ý nghĩa năng lượng lớn vì thế các tuyến mồ hôi được hoạt động tối đa sẽ kích thích sự khát nước trong cơ thể. Cũng từ đó mà cơ thể thường xuyên được nạp nước giúp lượng nước nạp vào cơ thể chúng ta tăng lên. Sau khi nước đi vào cơ thể sẽ được chuyển hoá và tiếp tục đào thải ra bên ngoài. Trong giai đoạn lưu thông chúng sẽ mang kèm những chất độc, bẩn ra ngoài và chính vì thế mà việc uống nhiều nước sẽ giúp chúng ta thanh lọc cơ thể. Nước còn có tác dụng mang đến một cơ thể cân bằng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi thận. Các sản phẩm từ san hô chính là vị cứu tinh đối với sức khỏe con người, khiến chúng ta sống khỏe mạnh hơn khi mắc các bệnh lý liên quan.

+ San hô còn có tác dụng trong việc bảo vệ một làn da khoẻ: San hô có tác dụng bảo vệ da của chúng ta khỏi tác hại của tia cực tím. Theo nhiều nhà khoa học nghiên cứu, khi san hô phản ứng với ánh sáng sẽ điều chỉnh số lượng tế bào được biết đến như một chiếc máy thu thập ánh sáng. Chính vì vậy khi ra ngoài gặp những tia nắng độc hại bạn mang theo san hô có thể giảm đi lượng tia UV mà da hấp thụ, từ đó làn da sẽ được bảo vệ tốt hơn.

+ San hô giúp giải tỏa căng thẳng, giảm khả năng stress: San hô có ý nghĩa lớn trong việc điều hòa tính khí, giải tỏa áp lực mệt mỏi, giúp cho tâm hồn luôn được an nhiên bởi san hô là báu vật đại diện cho sự thuần khiết, thanh tịnh. Đối với những người hay làm việc đầu óc căng thẳng mệt mỏi Henry Jewels khuyên bạn hãy sử dụng các chuỗi vòng làm từ san hô, vật phẩm này sẽ giúp bạn đầu óc nhẹ nhàng hơn đấy.

+ San hô giúp điều trị bệnh tiêu hoá, lưu thông máu ổn định: San hô tự nhiên có công dụng khắc phục các vấn đề tiêu hoá như đau bụng tiêu chảy lý do là bởi vì đau bụng tiêu chảy bản chất 1 phần là do lạnh bụng, trúng gió vì thế khi đeo vòng san hô hay mang san hô theo bên mình thì những sản phẩm đó sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng và hạn chế các bệnh về tiêu hoá. Bên cạnh đó san hô cũng thúc đẩy khả năng lưu thông máu trong cơ thể. San hô sẽ cung cấp cho cơ thể chúng ta một nguồn năng lượng mới hỗ trợ lưu thông máu giúp da đẹp hơn, ngăn cản quá trình tạo khối u. Đặc biệt với phụ nữ ở giai đoạn kinh nguyệt, việc lưu thông máu sẽ giảm thiểu đau bụng do co thắt âm đạo.

Ngoài những công dụng lớn cho sức khoẻ san hô luôn mang những ý nghĩa lớn trong phong thuỷ. Từ xa xưa san hô đã được biết đến là một vật phẩm dùng để trấn giữ nhà cửa, bảo vệ gia chủ, trấn quỷ trừ tà, chiêu tài nạp phúc, an gia định trạch và đem lại nhiều may mắn đến cho người sở hữu.

San hô là một trong bảy bảo vật quý hiếm của nhà Phật thường dùng : Xà cừ, Mã não, San hô, Hổ phách, Thiếc vàng, Thiếc bạc, Ngọc.Những vật phẩm này là kết tinh của vũ trụ, vô tạp chất nghĩa là tinh khiết và nguyên chất. Theo nhà Phật các loại tà ma, quỷ quái, thập nhị cô hồn,võng lượng,.. thích những thứ bẩn thỉu, ôi thiu, tanh tưởi cho nên chúng vô cùng sợ 7 thứ báu vật tinh khiết này. Vì là một trong bảy bảo vật nhà Phật nên vòng san hô được coi là loại vòng tay may mắn đưa con người trở về sự thanh tịnh và thuần khiết, tránh những thứ xấu xa, bẩn thỉu.

San hô có ý nghĩa chiêu tài, mang đến tài lộc cho gia chủ, người sở hữu san hô luôn có may mắn vây quanh, không bị tiểu nhân hãm hại, công việc kinh doanh thuận lợi, đầu tư thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc êm ấm. Cũng chính vì lẽ đó San hô rất phù hợp trưng bày, trang trí trong nhà, văn phòng, bàn thờ, những nơi cần sinh khí tốt. Với người thường xuyên căng thẳng trong gia đình, công việc san hô sẽ giúp bạn xua tan những căng thẳng stress, đầu óc nhẹ nhàng.

Sau khi tìm hiểu các ý nghĩa công dụng của san hô chắc hẳn bạn cũng có câu trả lời rằng có nên để san hô trong nhà hay không rồi đúng chứ ạ. Câu trả lời là có nhé. San hô rất tốt cho cả sức khoẻ và phong thuỷ của người sử dụng nói chung, với bằng đó ý nghĩa san hô đem lại thì bạn đừng ngại ngần việc để san hô trong nhà nhé.

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên để san hô trong nhà?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03252 sec| 2283.938 kb