Vòng thật cho người sành

Cách đeo vòng phong thủy cho nữ? Nữ đeo chuỗi bao nhiêu hạt và đeo tay nào?

- Góc tư vấn
Cách đeo vòng phong thủy cho nữ? Nữ đeo chuỗi bao nhiêu hạt và đeo tay nào?

Vòng phong thuỷ đang ngày càng chiếm trọn tình yêu của phái nữ bởi những chiếc vòng tay phong thuỷ vừa mang độ thẩm mỹ cao lại giúp tăng thêm sự may mắn cho người sử dụng. Tuy nhiên cũng có nhiều người thắc mắc, phân vân không biết nữ thì nên đeo vòng phong thuỷ tay nào, đeo những chuỗi hạt bao nhiêu thì phù hợp. Bài viết dưới đây của Henry Jewels chắc chắn sẽ giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc này.

Nữ nên đeo vòng tay nào?

Vòng tay là phụ kiện được chị em phụ nữ ưa chuộng và trưng diện nhiều nhất, với những chiếc vòng tay thông thường thì các chị em chỉ cần đeo vào sao cho tương quan hài hòa thẩm mỹ nhất là được. Nhưng đối với vòng tay phong thuỷ nói chung việc đeo những chuỗi vòng phong thuỷ ở tay nào cần phải tùy từng thời điểm phù hợp.

Đối với vòng tay bên trái các chị em nên đeo vòng khi đến các địa điểm cần sự may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống như đi tham gia hội nghị, ký kết hợp đồng dự án, quay sổ xố trúng thưởng,đi đám cưới, sinh nhật, lễ tốt nghiệp,…

Nếu như vòng tay trái để nhằm đem lại may mắn, tài lộc thì vòng tay phải theo các chuyên gia phong thuỷ thì việc đeo vòng ở tay phải sẽ giúp cho người đeo gặp dữ hóa lành, tránh được nhiều vận hạn xui rủi trong cuộc sống. Các chị em nên đeo vòng ở bên tay phải trong những các trường hợp như :

Khi đến những nơi có âm khí nặng : đám ma, đi thăm mộ, đi vào nơi rừng sâu nguy hiểm,…

Khi đến những nơi hỗn loạn như quán rượu, sòng bài, đi chợ, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, khu du lịch,…

Đi đến những nơi thiếu năng lượng như gặp tù nhân, trộm cắp, nghiện thuốc phiện ma tuý,…

Chắc hẳn sau khi đọc được bài viết trên đây các bạn nữ đã biết mình nên đeo vòng phong thuỷ tay nào để phù hợp với từng trường hợp rồi đúng không.

Nữ nên đeo vòng tay phong thuỷ bao nhiêu hạt là đẹp?

Quan điểm số hạt trên vòng tay phong thuỷ luôn là chủ đề nóng hổi khiến cả phái nam hay phái nữ đều quan tâm khi sử dụng. Điều đầu tiên Henry Jewels muốn cung cấp cho các chị em đó là phải tìm, lựa chọn cho mình 1 chuỗi vòng có size phù hợp trước đã nhé, đây cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định số hạt trên vòng tay của các chị em. Khi đeo một chuỗi vòng vừa vặn với cổ tay thì chúng ta mới thực sự thoải mái khi trải nghiệm và tận hưởng sản phẩm có đúng không nào. Theo size cổ tay trung bình của phụ nữ châu Á thì thường các chị em phụ nữ sẽ đeo những size nhỏ khoảng từ 8-10mm. Với cổ tay thon gọn các chị em nên đeo những chuỗi vòng có kích thước nhỏ nhắn để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, mảnh khảnh của cổ tay hơn là việc chúng ta chọn những chuỗi vòng to bự quá cỡ với tay mình. Đối với những loại vòng tràng hạt thì các chị em có thể đeo những size bé hơn như loại 4mm 216 hạt hoặc 6mm 108 hạt nhé.

Ngoài những chuỗi dáng tròn nếu các chị em thực sự thích kiểu dáng trúc, dáng trụ thì hãy chọn cho mình những size vòng vừa phải như 8-9mm thôi, đừng chọn những size to khiến cổ tay mình bị thô nhé.

Vậy phái nữ đeo vòng tay phong thuỷ bao nhiêu hạt là tốt nhất?

Việc quan điểm số hạt trên vòng phong thuỷ là tuỳ vào sự phù hợp về quan điểm, quan niệm của mỗi cá nhân vì vậy không có số hạt nào trên vòng được coi là tốt nhất. Có một số người vì quan niệm số hạt vòng phải theo khái niệm Sinh – Lão - Bệnh - Tử mà trở nên lo lắng, cưỡng chế mua những chuỗi vòng phải chia hết cho 4 và dư 1 dẫn đến tình trạng đeo quá kích, bị siết hằn cả lên tay hoặc quá rộng. Tuy nhiên nếu các chị em đeo mà cảm thấy bị rộng hay chật quá thì hãy bỏ bớt hạt hoặc thêm hạt vào sao cho vừa vặn và đừng lo lắng quá nhé. Số hạt không quyết định đến tác dụng phong thuỷ của 1 chuỗi vòng, một chuỗi vòng vừa vặn về kích thước và cân đối hài hoà với tay người đeo nên là ưu tiên của chúng ta khi chọn lựa. Hãy cân nhắc yếu tố về sự thoải mái để chọn lựa cho mình 1 chuỗi vòng phù hợp. Chỉ khi bạn thoải mái khi đeo thì chuỗi vòng của bạn mới phát huy được hết công dụng và giá trị của nó.

Ở Henry Jewels số lượng hạt sẽ phụ thuộc vào size vòng, số hạt của size 8mm sẽ là 21 hạt còn size 10mm là 19 hạt. Đối với loại vòng đốt trúc thì quy chuẩn là 9 đốt trúc và 9 hạt tròn, còn đối với vòng dáng trụ thì số lượng hạt tuỳ vào độ dài ngắn của đốt trụ mà số lượng hạt có sự khác nhau.

Số hạt trên chuỗi vòng tay của các chị em không quá quan trọng miễn là khi đeo các chị em cảm thấy thoải mái nhất, phù hợp nhất không bị chật để nó hằn vết lên tay bạn cũng không quá rộng để tuột và đánh rơi vòng. Quan trọng khi lựa chọn vòng chị em nên tìm những chuỗi vòng phù hợp nhất về kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu và đeo sao cho mình được thoải mái nhất và đừng quá lo lắng về số hạt nhé.

Chúc các chị em qua bài viết này chọn lựa cho mình được chuỗi vòng phù hợp, nếu còn lo lắng băn khoăn gì hãy liên hệ cho Henry Jewels để được tư vấn nhé

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách đeo vòng phong thủy cho nữ? Nữ đeo chuỗi bao nhiêu hạt và đeo tay nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.08127 sec| 2288.789 kb