Vòng thật cho người sành

Các quy luật về số hạt trên chuỗi vòng tay Trầm Hương.

- Góc tư vấn
Các quy luật về số hạt trên chuỗi vòng tay Trầm Hương.

Thực tế, có rất nhiều quan niệm về số lượng hạt trên vòng tay đá phong thuỷ, mỗi số lượng sẽ đưa ra ý nghĩa phong thuỷ khác nhau. Dưới đây là 3 quan niệm phổ biến mà Henry Jewels thu thập được, theo thuyết phong thuỷ.

 

Quan niệm luân hồi Sinh – Lão – Bệnh – Tử

 

Đây có thể nói là quan niệm về số hạt trên 1 chuỗi vòng tay Trầm Hương nói riêng và vòng tay phong thủy nói chung mà phổ biến bậc nhất. Chính Henry Jewels chúng tôi luôn nhận được rất nhiều những thắc mắc, những chia sẻ hay những câu hỏi từ quý khách hàng về quan niệm số hạt này.

Vậy cụ thể quan niệm số hạt theo Luân hỏi Sinh – Lão – Bệnh – Tử là như nào vậy?

Theo quan niệm luân hồi sinh – lão – bệnh – tử, số lượng hạt vòng tay phong thủy gắn liền với vòng tuần hoàn của đời mỗi người. Sinh là số 1, Lão số 2, Bệnh số 3, Tử số 4. Vòng tuần luân hồi liên tục được lặp đi lặp lại, vì vậy có thể thấy những số chia hết cho 4 được xem là những số tử.

Chính vì lý do đó, số lượng hạt của vòng tay đẹp nhất là số chia cho 4 và dư 1, tức là những số nằm ở cung “sinh” trong vòng luân hồi “sinh lão bệnh tử” của con người. Điều này sẽ đem đến sự may mắn, cát tường cho người sở hữu, làm ăn phát đạt, cuộc sống cực thịnh.

Nên nhiều người lớn tuổi thường xem kỹ số hạt trong mỗi chuỗi hạt đeo tay phong thủy để đảm bảo về mặt phong thủy với số hạt là: 13, 17, 21, 25,..v..v…

Tuy nhiên, nếu như vậy thì sẽ khá là rắc rối cho việc chọn lựa chuỗi vòng sao cho phù hợp và đúng phong thủy, bởi số lượng hạt sẽ tùy thuộc vào kích thước, hay còn gọi là độ lớn của từng hạt vòng. Với số hạt rơi vào chữ Sinh như nêu trên, kích thước hạt vòng là 18mm, 12mm, 8mm và 6mm. Với size 18mm là 1 size rất lớn, tầm cỡ khách hàng có vóc dáng từ trên 85kg đeo thì vừa vặn được, trong khi đó size 8mm tương ứng với 21 hạt thì lại quá nhỏ, thường là dành cho các chị em có vóc dáng nhỏ nhắn. Vậy nên nếu số hạt vòng cứ nhất thiết phải theo quy luật này, sẽ có rất nhiều khách hàng sử dụng những chuỗi vòng có size khác như 14mm (có số hạt quy ước là 15 hạt) sẽ gặp khó khăn, khi mà bỏ bớt 2 hạt đi còn 13 hạt thì đeo sẽ rất chật, hoặc them 2 hạt nữa thành 17 hạt thì lại trở nên quá rộng, gây khó chịu khi sử dụng. Mà 1 khi đã cảm thấy khó chịu thì làm sao mà sử dụng vòng tay 1 cách hiệu quả, làm sao mà chuỗi vòng tay trầm hương của chúng ta có thể phát huy được hết năng lực của nó?

Ý nghĩa số hạt Trầm Hương theo quy luật Âm Dương

Vậy nên, có 1 quan niệm nữa khiến anh chị em cảm thấy dễ chịu hơn trong việc lựa chọn 1 chuỗi vòng tay trầm hương bao nhiêu hạt, đó chính là lựa chọn chuỗi vòng có số hạt lẻ - mang tính dương. Quan niệm này cho rằng những chuỗi vòng tay Trầm hương có số hạt chẵn sẽ mang tính âm, còn số hạt là lẻ sẽ mang tính dương. Đây chính là thuộc tính nguồn gốc của những trường năng lượng tốt, nên sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt mỗi ngày cho người sở hữu. Khi lựa chọn vòng tay phong thủy Trầm Hương có thể chọn các số lẻ như 15, 17, 19, 21 ….

 

Ngoài ra, kích thước của hạt vòng cũng sẽ liên quan tới số hạt trên chuỗi vòng đó. Cụ thể : bởi chu vi chuỗi vòng không có quá nhiều sự thay đổi, nên Hạt vòng càng to bao nhiêu thì số lượng hạt sẽ càng ít đi. Ví dụ như 8mm có 21 hạt, 10mm có 19 hạt, 12mm có 17 hạt … Lựa chọn size vòng phù hợp với vóc dáng của từng người sẽ đồng thời lựa chọn số hạt vòng tương ứng. Tùy theo kích cỡ vòng cổ tay, sở thích và giới tính mà bạn có thể đặt cho mình kích thước vòng tay phong thủy phù hợp. Tuy nhiên với thể chất khác biệt giữa nam giới và nữ giới, có một số lưu ý nhỏ chung chung nhưng sẽ rất có ích cho bạn khi lựa chọn vòng tay phong thủy Trầm Hương sao cho đeo vào tay được thuận mắt và tiện dụng nhất.

 

Nhìn chung, hiểu được ý nghĩa và quan niệm số hạt trên chuỗi vòng tay Trầm Hương sẽ giúp chúng ta dễ dàng chọn lựa cho mình 1 chuỗi vòng tay đẹp, phù hợp và phát huy được nhiều nhất công dụng của sản phẩm. Tuy vậy, điều quan trọng nhất vẫn là sự thoải mái, an tâm khi đeo chuỗi vòng lên tay, hoặc khi sử dụng cho những mục đích riêng. Chỉ khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái và an tâm nhất, chuỗi vòng mới thực sự phát huy hết hiệu quả của mình đến với chủ nhân.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các quy luật về số hạt trên chuỗi vòng tay Trầm Hương.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.20073 sec| 2221.383 kb