Vòng thật cho người sành

BỌC VÀNG CHO SẢN PHẨM SƯA ĐỎ QUẢNG BÌNH NHƯ THẾ NÀO

- Góc tư vấn
BỌC VÀNG CHO SẢN PHẨM SƯA ĐỎ QUẢNG BÌNH NHƯ THẾ NÀO

Bọc vàng từ lâu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất cứ ai muốn làm nổi bật thêm, quý phái sang trọng thêm và độc đáo cá tính thêm cho vật phẩm phong thủy của mình, không chỉ là những chuỗi vòng tay gỗ phong thủy, mà cả những mặt dây chuyền đeo cổ. Đặc biệt, với sưa đỏ Quảng Bình – chất liệu gỗ phong thủy cao cấp với màu đỏ vàng đặc trưng, chất gỗ đanh cứng cùng những đường vân cuồn cuộn ấn tượng, thì khi được bọc vàng vào nữa, vẻ đẹp của chuỗi vòng dường như được nhân lên gấp bội phần.

 

Mặc dù vậy, bọc vàng thế nào, và nên bọc vàng bao nhiêu K, đó là điều không phải anh chị em nào cũng hiểu và cũng dễ dàng chọn lựa cho mình 1 cách chính xác nhất để vừa thẩm mỹ, vừa phù hợp với túi tiền. Hãy cùng Henry Jewels khám phá các loại vàng thường dùng để bọc vàng cho sản phẩm Sưa Đỏ Quảng Bình, cũng như cách bọc vàng như thế nào nhé!

 

Tại sao Sưa Đỏ Quảng Bình có thể bọc được vàng?            

Đầu tiên, chúng ta cùng thử đặt ra câu hỏi : tại sao những chất liệu như Sưa Đỏ Quảng Bình, hay tử đàn tiểu điệp, trầm hương sánh… thường được chọn lựa để bọc vàng đến vậy? Sao không “bình dân hóa” cho chúng tôi trên những chất liệu như Sưa Lào, Hoàng Đàn, hay Huyết Long thấu quang chẳng hạn?

Câu trả lời thật đơn giản: Những chất liệu cao cấp như Sưa Đỏ Quảng Bình luôn có chất gỗ rất cứng cáp, bền chắc, điều này giúp cho những khoen vàng bám chắc chắn vào gỗ hơn, đồng thời dễ gia công, chế tác những chi tiết nhỏ để giữ vàng trên chất liệu hơn. Điều này, đương nhiên rất khó hoặc không thể làm được trên những chất liệu bình dân rẻ tiền được. Hơn nữa, ai cũng thấy ngay, vàng là 1 chất liệu cao cấp, nên đương nhiên sẽ phù hợp hơn khi bọc vào 1 chất liệu cũng cao cấp tương xứng, phải không nào?

 

Có những loại vàng nào thường dùng để bọc vàng cho Sưa Đỏ Quảng Bình?

Khi được nhân viên của Henry Jewels tư vấn, anh chị em thường thấy chúng tôi hay hỏi : “Anh chị muốn bọc vàng 10K hay 18K cho chuỗi vòng vậy ạ?”. Vậy vàng 10K hay 18K là gì? Chúng có gì khác nhau?

Thực tế, K là 1 đơn vị để chỉ hàm lượng, hay tỉ lệ vàng, trong đó vàng 24K được xem là vàng nguyên chất, hay vàng 9999. Như vậy, vàng 10K sẽ có tỉ lệ vàng là bằng K : 24 x 100% = 41,7% , tượng tự vàng 18K là 75%. Số % còn lại là những hợp kim, được gọi là hội, có tác dụng làm sáng hơn và cứng hơn cho chất liệu vàng.

Như vậy, số K càng lớn, hàm lượng vàng sẽ càng nhiều hơn. Nhưng cũng như đã nói ở trên, bản chất của Vàng nguyên chất ( tức vàng 24K, vàng 9999 hay vàng ta) vốn dĩ mềm, sậm màu và có giá thành đắt đỏ, nên thường ít được sử dụng để chế tác trang sức, đặc biệt là bọc vàng cho trang sức phong thủy, nếu thực sự muốn sử dụng thì đồng nghĩa khoen vàng phải dày hơn để đảm bảo độ cứng chắc.

Do vậy, vàng 10K hay 18K thường được ưa chuộng và sử dụng để chế tác trang sức phong thủy, cụ thể là bọc vàng cho những sản phẩm phong thủy hơn, mà cụ thể là chất liệu Sưa Đỏ Quảng Bình bởi không chỉ có độ chắc chắn cao hơn, giá trị thẩm mỹ ấn tượng mà lại nhẹ tiền hơn nhiều lần.

 

Tôi có thể lựa chọn kiểu bọc vàng nào cho chuỗi vòng tay hay mặt dây chuyền Sưa Đỏ Quảng Bình của mình?

Từ những kiểu bọc vàng đơn giản, mang tính điểm nhấn tinh tế cho đến những kiểu bọc vàng cầu kỳ, thẩm mỹ cao, những nghệ nhân tại Henry Jewels luôn dành mọi tâm huyết và sự tỉ mỉ cao nhất của mình để chế tác nên những “siêu phẩm” đầy ấn tượng từ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình và vàng.

Anh chị em thích sự tinh tế, nhẹ nhàng thanh toát? Kiểu dáng đốt trúc bọc vàng phiên bản bình thường, với những đường khoen chỉ vàng 2 đầu đốt trúc sẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Không quá phô trương, nhưng vẫn đầy đẳng cấp và nổi bật tinh tế, kiểu dáng bọc vàng này sẽ giúp cho chuỗi vòng đốt trúc trở nên đầy đặn, sáng hơn và thẩm mỹ hơn rất nhiều lần.

Nhưng nếu anh chị em là người thích thật nhiều vàng, nhìn thật sang trọng, đẳng cấp? Hãy chọn cho mình ngay kiểu dáng đốt trúc bọc vàng phiên bản đặc biệt. Là sự sáng tạo tuyệt vời từ khối óc tài hoa và bàn tay khéo léo của đội ngũ Henry Jewels, giờ đây, từng đốt trúc được bọc vàng theo kiểu dáng bịt cả đầu trụ của đốt trúc, đồng thời có những đường khía hoa văn ấn tượng và thẩm mỹ mà chỉ cần đưa ra ánh sáng, chuỗi vòng sẽ trở nên lấp lánh và rực sáng lên khó có mỹ từ nào diễn tả được. Không chỉ vậy, kiểu dáng bọc vàng độc đáo này còn giúp vàng được gắn vào chuỗi vòng chắc chắn hơn, do tiết kiện tiếp xúc giữa vàng và đốt trúc của gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình nhiều hơn. Anh chị em cũng hoàn toàn có thể lựa chọn giữa bi gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình, hoặc thay thế hoàn toàn bằng bi vàng, cũng như chất liệu vàng 10K hoặc 18K tùy theo sở thích và ý muốn của cá nhân để tăng thêm sự độc đáo, sang trọng cho chuỗi vòng.

Còn đối với ai mong muốn sở hữu 1 chuỗi vòng cá tính riêng nhất, mang hơi thở của chính bản thân nhất, tại sao không thử gắn tên riêng của chính mình lên 1 đốt trúc của chuỗi vòng? Sự kết hợp hài hòa giữa 1 chuỗi vòng hạt tròn, hoặc nguyên cả 1 chuỗi vòng đốt trúc với 1 hạt trúc được bọc vàng tỉ mỉ, và có gắn trên đó tên của chính khách hàng bằng vàng thì quả thực khó có thể tìm được ở đâu có 1 sản phẩm phong thủy mang đậm dấu ấn cá nhân đến vậy. Và tất nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu bọc vàng là bản thường, hay bản đặc biệt, vàng 10K hay 18K , bi vàng hoặc bi gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình tùy theo sở thích.

Không chỉ là những chuỗi vòng đeo tay, ngay cả những Mặt dây chuyền từ gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình cũng hoàn toàn có thể kết hợp với Vàng. Từ sự đơn giản, tạo điểm nhấn nhỏ như chỉ cần 1 móc khoen vàng 10K cho đến những mặt dây chuyền Phật giáo được bọc viền vàng 18K đầy đặn , tất cả đều được các nghệ nhân tại Henry Jewels chế tác vô cùng tỉ mỉ, đạt độ thẩm mỹ và chắc chắn rất cao, tạo nên sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng sở hữu.

 

Quả thực, những sản phẩm phong thủy được chế tác từ gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình như vòng tay phong thủy gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình hay mặt dây chuyền gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình vốn dĩ đã quá đẹp, quá chất lượng rồi, nay được kết hợp cùng với vàng cao cấp nữa, thật chẳng khác gì “hổ mọc thêm cánh” vậy. Hy vọng với những chia sẻ trên của Henry Jewels – Vua vòng phong thủy sẽ giúp anh chị em hiểu hơn về các chất liệu vàng cũng như các cách bọc vàng độc đáo của thương hiệu chúng tôi.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BỌC VÀNG CHO SẢN PHẨM SƯA ĐỎ QUẢNG BÌNH NHƯ THẾ NÀO
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.24922 sec| 2291.914 kb