Vòng thật cho người sành

Ai nên đeo vòng tay phong thủy gỗ Sưa Đỏ?

- Góc tư vấn
Ai nên đeo vòng tay phong thủy gỗ Sưa Đỏ?

Vòng tay gỗ sưa đỏ nổi tiếng là món đồ trang sức phong thủy có nhiều giá trị và ý nghĩa, tốt cho sức khỏe, tài lộc. Vậy những ai nên đeo vòng tay bằng gỗ sưa đỏ? Làm thế nào để chọn được chiếc vòng đeo tay gỗ sưa đỏ phù hợp nhất với mình? Hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu ngay sau đây.

  1. Vòng tay gỗ sưa đỏ – Món quà sức khỏe quý giá dành cho mọi người:

Vòng gỗ sưa đỏ không chỉ được xem là món đồ trang sức quý giá mà nó còn được “ví” như chiếc bùa hộ mệnh đối với chủ nhân sở hữu.

Do được làm từ chất liệu gỗ sưa đỏ tự nhiên – loại gỗ thuộc dòng quý hiếm nên những chiếc vòng tay gỗ sưa không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ hoàn hảo, mà còn rất tốt đối với sức khỏe. Việc sở hữu một chiếc vòng đeo tay bằng gỗ sưa đỏ thường xuyên sẽ giúp làm hành khí, hoạt huyết, rất tốt cho những người bị bệnh tim mạch, dạ dày hay bệnh nhân cao huyết áp.

Ai nên đeo vòng gỗ sưa đỏVòng gỗ sưa đỏ có nhiều tác dụng đối với sức khoẻ người đeo

Không những thế, ngoài việc mang đến sức khỏe tốt, đeo vòng gỗ sưa đỏ lâu dài còn khiến tinh thần luôn được thư thái, thoải mái, dễ chịu… Chính vì vậy mà những chiếc vòng tay gỗ sưa phong thủy luôn được xem là món quà sức khỏe quý giá dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người bệnh tật, người cao tuổi…

  1. Vòng gỗ sưa đỏ – Món trang sức phong thủy không thể thiếu đối với doanh nhân:

Không chỉ là món quà sức khỏe quý giá, những chiếc vòng đeo tay gỗ sưa đỏ còn là một sản phẩm có ý nghĩa tâm linh không thể thiếu đối với nhiều doanh nhân.

Đối với họ, chiếc vòng tay gỗ sưa đỏ không chỉ đơn thuần là món đồ trang sức quý mà nó còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Bởi từ xưa cho tới nay, gỗ sưa đỏ luôn được xem là món đồ quý giá dành cho những gia đình quyền quý trong hoàng tộc.

trang sức phong thủy không thể thiếu đối với doanh nhânTrang sức dành cho doanh nhân, nhân viên công sở

Việc sở hữu và đeo chiếc vòng gỗ sưa đỏ ngoài thể hiện rõ đẳng cấp của chủ nhân, chiếc vòng còn giúp mang đến nhiều sự may mắn, bình an, tài lộc và sự thịnh vượng đối với gia chủ. Chính vì vậy, những chiếc vòng tay gỗ sưa luôn được các doanh nhân lựa chọn để làm quà biếu sếp, đối tác kinh doanh hoặc dành tặng cho người thân, bạn bè của mình…

  1. Vòng đeo tay gỗ sưa đỏ – Món quà ý nghĩa dành tặng người thân:

Có một điểm đặc biệt khiến cho những chiếc vòng đeo tay bằng gỗ sưa đỏ luôn thu hút được sự quan tâm yêu thích của khách hàng. Đó chính là hương thơm của gỗ, dân gian gọi là “khí mộc dưỡng”. Loại khí này có mùi thơm dịu nhẹ, chỉ cần ngửi qua một lần là muốn ngửi mãi không thôi.

Vòng gỗ Sưa Đỏ là món quà ý nghĩa dành tặng người thânVòng gỗ Sưa Đỏ là món quà ý nghĩa dành tặng người thân

Hơn nữa, hít hà “khí mộc dưỡng” này còn có tác dụng làm tâm hồn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, việc đeo vòng tay gỗ sưa đỏ lâu dài ngoài việc mang đến tinh thần thoải mái và sức khỏe viên mãn, chiếc vòng còn mang đến cho chủ sở hữu thêm nhiều phúc phận, may mắn và tài lộc.

Do vậy, tặng vòng gỗ sưa phong thủy cho những người thân yêu của mình là cách bạn thể hiện tình cảm cá nhân sâu sắc đối với người nhận. Đồng thời, chiếc vòng còn mang thông điệp thay lời chúc tốt lành đến với người nhận.

  1. Vòng gỗ sưa đỏ phong thủy – Món đồ trang sức độc đáo dành cho giới trẻ:

Nhiều người cho rằng, vòng gỗ sưa đỏ thường không phù hợp với người trẻ. Nhưng trên thực tế, những chiếc vòng tay gỗ sưa đỏ phong thủy lại được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Bởi hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, những chiếc vòng đeo tay bằng gỗ sưa đỏ đã được thiết kế và chế tác công phu với nhiều mẫu mã đa dạng, tinh tế và hiện đại. Chính vì thế mà vòng tay sưa đỏ đang là món đồ trang sức rất được giới trẻ yêu thích.

Trang sức hiện đại dành cho giới trẻTrang sức hiện đại dành cho giới trẻ

Đeo chiếc vòng tay gỗ sưa phong thủy là cách giúp nhiều bạn trẻ thể hiện sở thích và cá tính của bản thân. Đặc biệt, với đặc tính cứng bền và màu sắc khá đẹp cùng những đường vân tinh tế, mang chiếc vòng đeo tay bằng gỗ sưa đỏ lên tay sẽ làm tôn lên vẻ đẹp và nét quyết rũ cho người sử dụng.

  1. Vòng tay gỗ sưa đỏ phong thủy – “Bùa” trừ tà dành cho trẻ em:

Từ xa xưa, chiếc vòng gỗ sưa đỏ luôn gắn liền với Phật nên rất lành tính, ai mang cũng được, không phụ thuộc vào cung mệnh, kể cả những em bé sơ sinh. Không những thế, theo quan niệm dân gian, vòng đeo tay làm bằng gỗ sưa đỏ còn có thể xua đuổi tà ma, được Đức Phật bảo vệ.

Ngoài ra, đây còn là chiếc vòng mang tới may mắn và bình an cho người sở hữu. Chính vì lẽ đó mà hiện nay, nhiều bậc cha mẹ đã lựa chọn cho bé yêu nhà mình chiếc vòng gỗ sưa đỏ để vừa bảo vệ sức khỏe cho bé vừa mang đến cảm giác an tâm về tâm linh.

Có thể thấy, vòng tay gỗ sưa phù hợp với bất kỳ ai, độ tuổi nào từ nam cho đến nữ, người lớn cho đến trẻ nhỏ. Tuy nhiên, mỗi đối tượng khác nhau sẽ có những mẫu thiết kế vòng đeo tay bằng gỗ sưa đỏ riêng.

Do vậy, khi chọn mua vòng tay, người mua nên cân nhắc đến những yếu tố như độ tuổi, cân nặng, giới tính, mệnh phong thủy để có thể chọn mua được chiếc vòng gỗ sưa đỏ phù hợp nhất với mình.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm đến những cơ sở chuyên mua bán vòng tay gỗ sưa uy tín, chất lượng như Henry Jewels – với đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tình sẽ tư vấn cho bạn chọn được chiếc vòng tay gỗ sưa đỏ phong thủy đẹp và phù hợp nhất.

>>> Tham khảo các mẫu vòng gỗ Sưa đỏ tự nhiên dành cho nhiều người đeo khác nhau.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Ai nên đeo vòng tay phong thủy gỗ Sưa Đỏ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.05202 sec| 2299.82 kb