Vòng thật cho người sành

6 LƯU Ý KHI ĐEO VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG ĐỂ GIA TĂNG SỰ MAY MẮN

- Góc tư vấn
6 LƯU Ý KHI ĐEO VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG ĐỂ GIA TĂNG SỰ MAY MẮN

Vòng tay gỗ trầm hương là một sản phẩm phong thủy phổ biến thường thấy hiện nay. Đây có thể nói là 1 sản phẩm vòng tay phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, và không chỉ đơn thuần là một sản phẩm vòng tay mang ý nghĩa về mặt trang sức, làm đẹp mà nó còn chưa đựng bên trong những giá trị tuyệt vời về mặt tâm linh, phong thủy. Bạn biết đấy, Phong thủy là một yếu tố tâm linh vô cùng quan trọng và cần thiết trong cuộc sống, chính vì vậy những vật phẩm tạo nên giá trị tâm linh và phong thủy tốt phải là những vật phẩm có giá trị từ tận sâu bên trong chúng, và vòng tay Trầm Hương là 1 trong những ví dụ điển hình nhất.

để phát huy công dụng của Vòng tay Trầm hương, giúp cho những chuỗi vòng tuyệt vời này mang lại sự may mắn, tài lộc thì người đeo cần xem 6 lưu ý quan trọng sau:

 ĐEO VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG Ở TAY NÀO?

Về cơ bản, khi sử dụng Vòng tay trầm hương, chúng ta có thể đeo ở bất kỳ tay nào tùy theo sở thích, thói quen của mình. Tuy nhiên theo các nghiên cứu về phong thủy, mỗi bên tay của chúng ta lại mang 1 ý nghĩa tâm linh khác nhau, do vậy để may mắn và phù hợp hơn trong từng điều kiện, hãy nhớ những lưu ý sau để có thể chuyển chuỗi vòng tay Trầm Hương của chúng ta sang tay phải hay tay trái khi sử dụng, cụ thể:


Hãy đeo Chuỗi vòng Trầm Hương ở tay TRÁI nếu bạn đến những nơi mang tính tôn nghiêm, lịch sự và hạnh phúc như: lễ cưới, gặp người lớn tuổi, cuộc họp với cấp trên, công sở, lễ khai trương, khánh thành, sàn giao dịch... , việc này sẽ giúp cho bạn gặp nhiều may mắn và tài lộc, anh lành hơn



Đeo ở tay PHẢI nếu phải đến những nơi công cộng, đông người, đi chơi... hoặc đi viếng tang lễ, chuỗi vòng sẽ giúp cho bạn tránh khỏi những vận khí xấu, tà ma bủa vây, giúp bạn an toàn hơn trên chuyến đi hoặc thăm viếng.


 ĐEO VÒNG TRẦM HƯƠNG BAO NHIÊU HẠT?

Quan niệm luân hồi khuyên bạn nên chọn mua vòng Trầm có tổng số lượng hạt chia cho 4 dư 1, vì thường vòng có 13, 17, 21 hạt mang lại may mắn cho người đeo. Theo Quan niệm luân hồi “Sinh – lão – bệnh – tử”, các số chia hết cho 4 dư 1 là cung Sinh, là tốt nhất cho người sử dụng.  Nếu những số hạt trên không vừa size tay bạn,thì có thể chọn những vòng tay có số hạt lẻ, vì số lẻ mang thuộc tính Dương - là nguồn gốc của những trường năng lượng tốt trong phong thủy, theo quan niệm Phật Giáo và thuyết Âm Dương.
 


 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG.

Khi sử dụng Vòng Trầm hương cũng như các loại gỗ khác, bạn cần hạn chế tiếp xúc với nước, đặc biệt với những chất liệu gỗ phong thủy có mùi hương như vòng tay Trầm Hương, bạn cần chú ý tránh để vòng tiếp xúc với nước, hóa chất, các chất có mùi hương khác nhiều hơn, bởi chúng có thể gây tổn hại ít nhiều tới kết cấu gỗ và đặc biệt là mùi hương của vòng.

Khi tháo vòng tay Trầm Hương thì nên đặt trên cao, tránh đặt dưới đất để giữ được tinh dầu giúp mùi thơm lâu hơn, đồng thời bạn cũng nên để ở nơi thoáng , tránh nhiệt độ, độ ẩm cao, tốt nhất hãy để vòng trong túi Zip mà Henry Jewels cung cấp cho bạn khi tạm thời không sử dụng vòng.


 GIA NHIỆT CHUỖI VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG
Thỉnh thoảng dùng 2 lòng bàn tay gia nhiệt vào chuỗi hạt để mùi hương tinh dầu Trầm Hương tỏa ra giúp tinh thần luôn thoải mái, minh mẫn và tránh được stress. Việc làm này không những khiến cho chuỗi vòng trở nên thơm hơn mà còn giúp cho chuỗi vòng trở nên đều màu hơn và có độ bóng đẹp hơn. Đồng thời bạn cũng nên thường xuyên đeo chuỗi vòng hơn để nhiệt độ cơ thể giúp kích ứng hương thơm chuỗi vòng Trầm Hương.

Bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh chuỗi vòng Trầm Hương của mình bằng khăn vải mềm, khô. Việc làm này giúp cho bề mặt chuỗi vòng được làm sạch bụi bẩn, mồ hôi, sẽ khiến vòng bóng đẹp và tỏa hương thơm hơn đấy.

️VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG HỢP VỚI MỆNH NÀO?
Trên thực tế, vòng tay trầm hương đa số sẽ hợp với 5 Mệnh Ngũ Hành chứ không như những trang sức khác rất kén mệnh. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình hay người thân 1 chuỗi vòng tay trầm hương có kiểu dáng, chất liệu và chất lượng bất kỳ, tùy theo khả năng của mình.


 NHỮNG AI KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG?
Trầm có tính nóng do vậy phụ nữ trong thời kỳ mang thai thì không nên đeo Vòng tay Trầm hương. Đối với những người có làn da quá mẫn cảm với một thành phần nào đó từ Trầm Hương thì thật tiếc, bạn cũng không sử dụng sản phẩm này được một cách thoải mái nhất. Tuy nhiên hãy yên tâm, bởi tỉ lệ này là cực kỳ thấp. Tất nhiên hãy đảm bảo rằng bạn đang sở hữu 1 chuỗi vòng tay Trầm Hương “chuẩn” nhé.

 

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của Henry Jewels, các anh chị em và các bạn sẽ có những kinh nghiệm và thêm kiến thức, sự tự tin hơn trọng việc lựa chọn, sử dụng chuỗi vòng tay Trầm Hương của mình nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 6 LƯU Ý KHI ĐEO VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG ĐỂ GIA TĂNG SỰ MAY MẮN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03167 sec| 2292.352 kb