Vòng thật cho người sành

Chính sách bảo hành số 1 tại Henry Jewels

- Về Henry Jewels
Chính sách bảo hành số 1 tại Henry Jewels

Tất cả các sản phẩm tại Henry Jewels đều trực tiếp chế tác dưới đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân làm Trầm với hàng chục năm kinh nghiệm, cha truyền con nối….

Hiện nay, để bảo đảm quyền lợi của Quý khách, Henry Jewels áp dụng 6 chính sách:

1. Hoàn tiền 100% khi phát hiện sản phẩm không đúng chất liệu:

Tất cả các chất liệu quý hiếm đều được Henry Jewels trực tiếp Trực tiếp thu mua Trầm hương từ các Phu Trầm hoặc nhập khẩu từ Malaysia, Indonesia,…

2. Bảo hành dây đeo vòng trọn đời:

Bất cứ khi nào Quý khách cần thay dây đeo vòng, hoặc dây đeo vòng có dấu hiệu bị dão, giảm độ đàn hồi,…Henry Jewels sẽ thay và tặng dây miễn phí trọn đời.

Quý khách tại Hà Nội có thể mang vòng trực tiếp qua Showroom. Quý khách ở xa có thể gửi vòng qua showroom hoặc Henry Jewels sẽ gửi dây xâu vòng cho quý khách thông qua các hãng chuyển phát nhanh toàn quốc.

chính sách bảo hành

3. 01 đổi 01 trên toàn quốc trong vòng 15 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất:

Điều kiện bảo hành: sản phẩm chưa từng được sử dụng, không bị móp méo, trầy xước hay vỡ do quá trình sử dụng của Quý khách hàng.

4. 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày:

  • Với những sản phẩm mua làm quà tặng: người nhận không hợp, hoặc không ưng ý về mẫu mã, bạn muốn đổi lại cái khác? Chỉ cần nói với Henry Jewels, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.
  • Với những sản phẩm Quý Khách mua nhưng không ưng ý về size (kích cỡ vòng): Quý khách chỉ cần thông báo lại cho Henry Jewels, chúng tôi sẽ đổi ngay size vòng mới phù hợp nhất với kích cỡ tay của Quý Khách

Chỉ riêng tại Henry Jewels, bạn sẽ được đổi hàng hoàn hoàn toàn miễn phí trong 3 ngày.

Điều kiện áp dụng: 

+ Sản phẩm được giữ nguyên hiện trạng ban đầu, chưa từng được sử dụng, không bị móp méo, trầy xước hay vỡ do quá trình sử dụng của Quý khách hàng. Điều chúng tôi mong muốn là sự hài lòng từ các bạn!

+ Henry Jewels chỉ chấp nhận đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao tiền hơn sản phẩm ban đầu - và không hoàn tiền dưới mọi hình thức.

1 đổi 1 trong vòng 3 ngày

5. Quy định nhận lại hàng:

Sản phẩm Quý khách đã mua, Henry Jewels sẽ KHÔNG NHẬN LẠI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC trừ những trường hợp đã nêu tại các điều khoản 1, 2, 3 và 4. 

6. Điều kiện bảo hành:

Bảo hành chỉ được áp dụng khi sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng của Henry Jewels:

+ Không để sản phẩm tiếp xúc với nước, chất tẩy rửa…

+ Không để sản phẩm tiếp xúc với nhiệt độ cao.

+ Sản phẩm không bị móp méo, va đập hay cọ sát mạnh vào bề mặt cứng…

Ngay khi nhận được sản phẩm được gửi tới Henry Jewels, bộ phận chuyên môn tiến hành kiểm tra, và xác định sản phẩm có nằm trong điều kiện được bảo hành hay không? Trong trường hợp sản phẩm không nằm trong điều kiện bảo hành, Henry Jewels sẽ áp dụng các chính sách hỗ trợ riêng đối với từng trường hợp cụ thể.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chính sách bảo hành số 1 tại Henry Jewels
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03257 sec| 2268.172 kb