Vòng thật cho người sành

Bật mí những tác dụng đặc biệt của vòng san hô đỏ

- Tin tức
Bật mí những tác dụng đặc biệt của vòng san hô đỏ

San hô đỏ là một trong những sản vật quý được thiên nhiên ban tặng cho con người. Vậy san hô đỏ có tác dụng gì mà lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Tác dụng của san hô đỏ trong phong thủy

Đá san hô đỏ có đặc điểm tự nhiên với những đốm đen trắng nhỏ li ti tạo nên màu sắc óng ánh khi ra nắng hoặc đươợc chiếu sáng. San hô hóa thạch khi đánh bóng sẽ trở nên óng ánh như là thủy tinh vậy.

Trong phong thủy, san hô đỏ có ý nghĩa vô cùng tốt lành bởi bảo vật này mang trong mình trường năng lượng rất lớn. San hô đỏ được coi là biểu tượng đặc biệt của hạnh phúc vĩnh cửu.

Vòng san hô đỏ dùng trong phong thủy với trường năng lượng lớn, có ý nghĩa vô cùng tốt lành, mang lại hạnh phúc và bình an cho chủ nhân. Đây là một trong những biểu tượng đặc biệt của hạnh phúc vĩnh cửu. Chính vì vậy mà các nhà phong thủy cho rằng, trong nhà có vật dụng làm từ đá san hô đỏ sẽ có tác dụng trấn quỷ trừ tà, chiêu tài nạp phúc, an định gia trạch, đem lại sự cát tường cho gia chủ.

đá san hô đỏ
Vòng tay đá san hô đỏ được chế tác đặc biệt tại Henry Jewels

Ngày nay, san hô đỏ không chỉ được dùng làm đồ trang sức mà nó còn có rất nhiều ứng dụng khác trong cuộc sống.

Người Tây Tạng thường dùng đá san hô đỏ làm thành một sợi dây chuyền đeo cho trẻ em. Họ tin rằng nó sẽ giúp trẻ tránh khỏi những rủi ro, nguy hiểm. Đặc biệt, trong tôn giáo, tiêu biểu nhất là đạo Phật, đá san hô đỏ được người dân sử dụng với niềm tin rằng nó có thể giúp họ chống lại điều ác, chống tiểu nhân, giúp bản thân luôn tỉnh táo và minh mẫn.

Trang sức, vật dụng làm từ đá san hô đỏ rất thích hợp với những người mệnh hỏa, mệnh thổ, mệnh mộc. Với các cung mệnh khác, đá san hô đỏ cũng không tương khắc. Chính vì vậy, dù bạn là người cung mệnh gì nếu yêu thích thì đều có thể tìm cho mình một chiếc vòng tay đá san hô đỏ.

Xem thêm: Đá san hô phong thuỷ - Báu vật ngàn năm dưới đáy đại dương

Đá san hô đỏ

Tác dụng của đá san hô đỏ 108 hạt vòng

  1. Tác dụng của đá san hô đỏ với sức khỏe

Không chỉ là một vật dụng tuyệt vời theo quan niệm phong thủy, đá san hô đỏ còn đem đến cho người sử dụng những tác dụng hữu ích với sức khỏe.

Các nhà y học tin rằng đá san hô đỏ có tác dụng trong việc thúc đẩy hệ bài tiết, tăng cường hoạt động của thận và giúp người dùng giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng. Trong khi đó, các nhà khoa học cũng đưa ra những bằng chứng chứng minh rằng, san hô có các hợp chất giúp chống lại bức xạ UV của ánh nắng mặt trời lên cơ thể người.

Người ta cũng tin rằng nếu sử dụng một lượng nhỏ bột đá san hô đỏ pha với rượu vang sẽ đem đến nhiều lợi ích sức khỏe như tăng cường sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật. Đồng thời, bột đá san hô đỏ cũng làm tăng lên hương vị ngọt ngào đặc trưng của rượu vang.

Cách nhận biết vòng san hô đỏ Thật - giả

  1. Cách bảo quản vòng san hô đỏ

Sử dụng đồ trang sức từ đá san hô đỏ đem lại rất nhiều tác dụng về phong thủy cũng như sức khỏe. Thế nhưng để trang sức san hô bền đẹp thì bạn cần biết cách bảo quản nó. Bảo quản đá san hô đúng cách sẽ giúp bạn giữ được giá trị và độ bền đẹp của sản phẩm theo thời gian.

Đá san hô đỏ

Bảo quản đá san hô đỏ như thế nào?

Đá san hô đỏ cũng giống như tất cả các loại đá san hô khác có cấu trúc chính là CaCo3 với độ cứng chỉ 3,5 Mohs. Chính vì vậy, nếu tiếp xúc với axit ( có trong xà phòng, mỹ phẩm, nước rửa chén…) hoặc nước nóng, nhiệt độ cao thì chúng sẽ có khả năng bị suy yếu. Do đó, để trang sức san hô giữ được vẻ bền đẹp thì bạn nên giữ chúng ở nơi an toàn, tránh nhiệt độ cao và môi trường axit.

Bạn cũng nên thường xuyên dùng khăn mềm ẩm để lau vật dụng từ đá san hô của mình. Nếu bề mặt san hô bị mất độ bóng hoặc trầy xước, bạn có thể nhờ thợ đánh bóng lại. Nó sẽ trở lại vẻ đẹp như ban đầu.

Trong chế tác trang sức, san hô đỏ thường được dùng để làm vòng tay, vòng cổ, nhẫn. Vòng san hô đỏ đem lại trường năng lượng lớn cho người sử dụng với sắc đỏ mạnh mẽ, cá tính đặc trưng. Khi sử dụng vòng san hô đỏ bạn cũng cần tránh tiếp xúc với nước và hóa mĩ phẫm, khi vòng bị bẩn có thể dùng khăn mềm ẩm để lau nhẹ.

Vòng san hô đỏ hiện nay có nhiều kiểu dáng độc đáo thời trang, ngoài dáng vòng tay san hô đỏ tròn truyền thống còn có vòng tay san hô đỏ 108 hạt, vòng san hô đỏ đeo cổ, vòng tay san hô đỏ dáng trúc, vòng san hô đỏ dáng hồ lô,... đồng thời tại Henry Jewels chúng tôi còn nhận gia công chế tác bọc vàng, bạc theo yêu cầu cũng như mix vòng san hô đỏ với nhiều loại charm vàng, bạc khác nhau tùy theo sở thích của từng khách hàng.

Vòng san hô đỏ hiện nay trên thị trường cũng có xuất hiện loại vòng giả làm từ bột nhựa hoặc bột đá. Để phân biệt vòng san hô đỏ thật giả bạn cần quan sát bề mặt hạt vòng. San hô đỏ tự nhiên sẽ có các đường vân, sớ ẩn hiện trên bề mặt hạt vòng. Các đường vân này rõ ràng và không đồng đều mà phân bố vần vũ một cách tự nhiên.

Tại Henry Jewels, chúng tôi chỉ kinh doanh các sản phẩm vòng san hô tự nhiên chuẩn 100%, nói không với hàng giả hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

Hi vọng với đôi điều chia sẻ nói trên, chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về những công dụng của trang sức làm từ đá san hô đỏ. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp bạn nhé!

>>>> Xem thêm các mẫu vòng san hô tự nhiên của Henry Jewels TẠI ĐÂY


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí những tác dụng đặc biệt của vòng san hô đỏ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03195 sec| 2297.469 kb