Vòng thật cho người sành

Trầm Hương và những tác dụng tuyệt vời tới sức khỏe ít ai biết

- Góc tư vấn
Trầm Hương và những tác dụng tuyệt vời tới sức khỏe ít ai biết

Nhắc đến trầm hương, chúng ta nghĩ ngay đến 1 sản vật tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng cho con người. Loại gỗ quý được sử dụng như 1 vật phẩm phong thủy, không chỉ đem đến cho người sử dụng những giá trị tuyệt vời về mặt tâm linh phong thủy, mà còn cuốn hút người ta từ vẻ đẹp huyền ảo với những đường vân dầu uyển chuyển bắt mắt và thẩm mỹ. Nhưng ít ai biết rằng, chính chất liệu gỗ phong thủy này còn chứa đựng trong mình những tác dụng không ngờ tới trong việc cải thiện sức khỏe cho con người, thậm chí được tôn sùng như một loại “thần dược quý”. Thật bất ngờ phải không nào! Hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu nhé!

 

Trầm hương được sinh ra từ cây dó bầu bị nhiễm dầu. Khi cây dó bầu bị tổn thương bởi các tác động ngoại cảnh, loại cây này sẽ tự sản sinh ra chất nhựa thơm (tinh dầu) để bảo vệ vết thương. Qua thời gian, lớp tinh dầu này thấm sâu và thớ gỗ, cộng thêm các tác động ngoại cảnh như gió, mưa, ký sinh trùng…. Mà dần dần tạo thành trầm hương, có hương thơm nồng ấm, sậm màu và nặng hơn. Dân gian tương truyền Trầm hương chính là tinh hoa của đất trời tích tụ tại vết thương trên cây dó bầu.

 

Và cũng chính bởi sự tạo thành đặc biệt của mình, Trầm Hương chứa đựng những khả năng và tác dụng tuyệt vời tới sức khỏe của con người và đã được các nhà khoa học minh chứng. Cụ thể:

 

TÁC DỤNG AN THẦN.

Có một sự thật là những người thường xuyên sử dụng hay tiếp xúc với các vật phẩm từ Trầm Hương luôn có một nét thư thái, cường tráng và đặc biệt có 1 tinh thần rất minh mẫn, sảng khoái. Có nhiều chuyên gia cho rằng, thay vì việc sử dụng các loại thuốc gây hại cho sức khỏe, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng trầm hương để xông đốt, hoặc để một chuỗi vòng Trầm Hương dưới gối sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu, dễ chịu và an lành hơn, bởi hương thơm tự nhiên tỏa ra từ Trầm Hương sẽ giúp bạn dễ dàng giải tỏa stress và chìm vào giấc ngủ thật dễ dàng.

 

 

TÁC DỤNG GIẢM ĐAU.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, trong tinh dầu trầm hương chứa nhiều hoạt chất kháng viêm, các hoạt chất này giúp giảm và trị các cơn đau rất hiệu quả, đặc biệt là các cơn đau khớp. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu Trầm Hương như một bài thuốc dân gian để hỗ trợ điều trị các cơn đau dai dẳng về xương, khớp.

 

HỖ TRỢ TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Có thể khó tin, nhưng quả thực thì Trầm Hương, cụ thể là tinh dầu trầm hương là 1 trong số những biện pháp tuyệt vời từ thiên nhiên có thể giúp giảm thiểu khả năng lây lan của các tế bào ung thư, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư đột biến.

 

CHỮA LÀNH VẾT THƯƠNG, PHỤC HỒI LÀN DA

Bạn có bao giờ để ý rằng những người thường xuyên sử dụng hay tiếp xúc với Trầm Hương đều có làn da rát hồng hào, căng trẻ đầy sức sống không? Đó là 1 trong những tác dụng rất tuyệt vời của loại gỗ phong thủy này đấy. Trong Trầm Hương chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa, nó giúp cho làn da, đặc biệt là của các chị em trở nên sáng, căng đầy và hồng hào hơn rất nhiều. Các chất chống oxy hóa này còn bảo vệ làn da của chúng ta khỏi những tác dụng xấu của tia UV, ngăn ngừa các vấn đề về ung thư da.

Không chỉ vậy, các hoạt chất chứa trong tinh dầu Trầm Hương còn giúp ngăn ngừa mụn, làm dịu đi làn da đang bị nhạy cảm vì mụn của bạn. Đặc biệt khi bạn bị xây xát da, tinh dầu Trầm Hương còn giúp chữa lành các vết thương đó do có khả năng kháng viêm rất tốt.

 

Quả thực thì, mới chỉ qua vài gạch đầu dòng, ta đã thấy Trầm Hương là 1 chất liệu quý hiếm và tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Nó không chỉ đẹp, thẩm mỹ, không chỉ có những giá trị tâm linh, mà còn được minh chứng có những sự cải thiện tuyệt vời về mặt sức khỏe cho con người. Bạn có thể sử dụng Trầm Hương dưới rất nhiều các cách khác nhau như bày biện Trầm Hương cảnh, sử dụng tinh dầu trầm hương, xông đốt trầm hương hay đơn giản nhất là sử dụng Vòng tay phong thủy Trầm Hương. Tất cả đều vô cùng tuyệt vời và đều vô cùng hữu ích cho bạn.

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trầm Hương và những tác dụng tuyệt vời tới sức khỏe ít ai biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02935 sec| 2271.977 kb