Vòng thật cho người sành

Những lưu ý nên biết khi đeo vòng trầm hương? Có nên đeo vòng trầm đi ngủ không?

- Góc tư vấn
Những lưu ý nên biết khi đeo vòng trầm hương? Có nên đeo vòng trầm đi ngủ không?

Vòng trầm hương là một trong những vật phẩm phong thủy được chế tác từ trầm hương luôn được săn đón nhiều nhất hiện nay. Việc sử dụng vòng tay trầm hương đã mang đến nhiều giá trị phong thuỷ và sức khỏe cho người sử dụng. Một sản phẩm có giá trị phong thuỷ cao đồng nghĩa với việc cách sử dụng nó cũng cần có sự lưu tâm, cẩn thận chứ không phải có thể sử dụng tuỳ tiện như các loại vòng tay thông thường. Sau đây Henry Jewels sẽ giúp bạn bổ sung những thông tin, lưu ý đối với vòng tay trầm hương nhé !

1. Nên đeo vòng trầm hương ở tay bên nào?

Có rất nhiều khách hàng khi đeo vòng trầm hương đều lo lắng, thắc mắc không biết đeo vòng của mình bên tay nào là phù hợp. Việc đeo vòng trầm hương đã được nhiều chuyên gia phong thuỷ chứng minh là một vật phẩm có công năng mang nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như về may mắn, tài lộc của người sử dụng. Chính vì thế bạn có thể đeo vòng trầm hương thường xuyên ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Tuy nhiên xét theo ý nghĩa phong thuỷ của từng cách đeo thì việc đeo vòng tay trái hay tay phải sẽ mang theo những giá trị khác nhau.

Nên đeo vòng trầm hương ở tay bên trái khi:  Việc đeo vòng trầm hương ở tay trái sẽ giúp cho người đeo gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, thuận lợi trong công việc làm ăn và kinh doanh. Bạn có thể đeo vòng bên tay trái vào các trường hợp như :

- Ký kết hợp đồng, tham gia các cuộc họp quan trọng, hợp tác làm ăn,…

- Tham gia các sự kiện khánh thành, khởi công,…

- Khi thăm hỏi người lớn, cấp trên, tiền bối,…

- Đi tham gia vào các sự kiện có tính may rủi như rút thăm trúng thưởng, bóc xổ số,…

Nên đeo vòng trầm hương ở tay phải khi:  Đeo vòng trầm hương ở tay phải sẽ giúp bạn tránh được những tà khí, âm khí xấu, vận đen đủi và bảo vệ sức khoẻ. Vì vậy bạn có thể đeo vòng trầm hương ở tay phải trong 1 số các trường hợp như :

- Đi đến những nơi có nhiều âm khí nặng như đi đám ma, đi thăm mộ, đi vào rừng sâu, khu nhà hoang,…

- Khi đến những nơi ồn ào, hỗn loạn như bến xe, quán rượu, sòng bài, đi chợ,…

- Đi đến những nơi có sự chết chóc như trại giam, chiến trường, các lò mổ động vật, nhà xác,…

2. Có nên đeo vòng trầm hương ở cả 2 tay hay không?

Câu trả lời là không nên đeo vòng trầm hương ở trên cả 2 tay nhé. Theo các chuyên gia phong thuỷ cho biết việc đeo vòng ở cả hai tay trông sẽ giống như một chiếc còng số 8. Điều đó khiến ta cho rằng năng lượng người đeo sẽ bị kìm hãm, dẫn đến những ảnh hưởng về sức khỏe, tiền tài, và vận số của người sử dụng.  Đối với những người chú trọng về mặt phong thuỷ thì cần phải để ý yếu tố trên, mặc dù vậy với những ai quan tâm yếu tố thời trang hơn thì vẫn có thể thoải mái hơn một chút.

3. Những điều kiêng kị khi sử dụng vòng trầm hương

          Không tin vào vòng trầm hương :  

Cũng như nhiều loại vòng phong thuỷ khác vòng trầm hương tồn tại một yếu tố đặc biệt về phong thuỷ tâm linh mà khó có ai có thể giải thích được. Khi đeo vòng trầm hương bạn cần tin tưởng vào hiệu quả của nó. Nếu bạn không hiểu rõ ý nghĩa tâm linh của chuỗi vòng hoặc hiểu sai thì sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của vòng, vòng sẽ không thể nhận được những nguồn năng lượng tốt tích cực nữa. Bên cạnh đó việc sử dụng và bảo quản vòng đúng cách cũng là một yếu tố rất quan trọng. Bản chất trầm hương là một loại gỗ có mùi hương đặc biệt nổi trội nếu không được người đeo sử dụng cẩn thận như việc thường xuyên xịt nước hoa, hoá chất vào chỗ tiếp xúc trực tiếp với vòng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến mùi hương, chất lượng và năng lượng của vòng cũng sẽ mất dần theo thời gian.

          Để vòng trầm hương bị ẩm mốc :  

Vòng tay trầm hương là sản phẩm có chất liệu là một loại gỗ quý chứa nhiều tinh dầu vì vậy nó dễ bị ẩm mốc hoặc nứt nẻ khi tiếp xúc với chất tẩy rửa, nước, nhiệt độ cao. Việc thường xuyên để vòng trong tình trạng như thế không chỉ làm giảm thẩm mỹ của chuỗi vòng mà còn làm nguồn năng lượng trong vòng giảm đi nhanh chóng, mất đi mùi hương của sản phẩm. Nhiều khách hàng cho rằng việc vòng tay trầm của mình bị ẩm mốc hay nứt nẻ là do chất liệu không chuẩn, hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái,… mà không biết rằng với các sản phẩm gỗ đặc biệt dòng có mùi tinh dầu tự nhiên như trầm hương có tính chất mềm, dễ bị mốc ẩm và nứt nẻ và biến dạng khi bị tiếp xúc với nước và chất tẩy rửa thường xuyên. Chính vì vậy khi sử dụng vòng trầm hương bạn nên hạn chế tối đa việc ngâm vòng vào nước hoặc tiếp xúc với chất tẩy rửa quá nhiều để chuỗi vòng của bạn luôn phát huy được công năng một cách trọn vẹn nhất.

          Không nên đeo vòng trầm hương đã qua sử dụng:

Một trong những kiêng kỵ khi đeo vòng tay phong thuỷ mà ai cũng nên tránh đó là không nên đeo vòng đã qua sử dụng. Thông thường, những chuỗi vòng phong thuỷ nói chung hay trầm hương nói riêng sau khi được đeo sẽ tích tụ dần những năng lượng của chủ nhân. Chính vì vậy chuỗi vòng đó có thể mang những năng lượng may mắn hoặc những điều xui xẻo. Cho nên bạn không nên chọn những chuỗi vòng đã được ai đó đeo để tránh những trường hợp xấu ảnh hưởng đến vận khí mình nhé.

4. Có nên đeo vòng trầm hương đi ngủ hay không?

Thực tế cho thấy có nhiều người sợ đeo vòng trầm hương đi ngủ sẽ bị cấn tay nên đã tháo vòng trầm hương trước khi ngủ. Tuy nhiên vòng trầm hương có công dụng rất tốt cho việc giữ ấm cơ thể, xua đuổi côn trùng, tránh tà ma quấy phá,.. nên bạn có thể đeo vòng trầm hương khi đi ngủ. Việc đeo vòng trầm hương khi đi ngủ sẽ không làm ảnh hưởng đến năng lượng của vòng mà còn đeo lại nhiều lợi ích nhất định như sau :

- Giúp xua đuổi tà ma và tà khí xấu, việc đeo vòng trầm hương đi ngủ sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon, cải thiện tình trạng bóng đè và mơ ngủ.

- Hương thơm từ gỗ trầm thư thái, dễ chịu giúp bạn cải thiện bệnh mất ngủ, khó ngủ kéo dài.

- Vòng trầm hương mang tính ấm vì thế đối với những người tạng hàn nên đeo vòng trầm đi ngủ để giữ ấm cơ thể.

Với từng ấy lợi ích Henry Jewels khuyên bạn nên đeo vòng trầm hương khi đi ngủ để có một giấc ngủ an lành, tránh tà ma, bóng đè. Hiện nay những tác dụng của trầm hương đối với sức khỏe đã được nhiều nhà khoa học công nhận, bạn đừng lo lắng việc sử dụng vòng trầm hương khi đi ngủ nhé. Nếu bạn ngại đeo vòng khi ngủ thì nên đặt vòng ở đầu giường nơi gần bạn nhất, hương thơm từ trầm sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mang đến một tâm hồn sảng khoái sau một ngày dài mệt mỏi.

5. Bà bầu có nên đeo vòng trầm hương hay không?

 Đối với phụ nữ đang trong quá trình thai kỳ thì việc sử dụng trầm hương là không nên bởi thân nhiệt người mang thai sẽ cao hơn so với người bình thường. Vòng tay trầm hương được biết là một loại gỗ có tính nóng chính vì vậy bà bầu mang bên mình sẽ bị gây nóng trong người, khó chịu. Do vậy bà bầu cần tránh đeo vòng trầm hương nhé.

Là một vật phẩm phong thuỷ rất được ưa chuộng nhưng không phải ai cũng nắm rõ các thông tin của những chuỗi vòng tay trầm hương. Hy vọng qua bài viết này của Henry Jewels bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về chuỗi vòng trầm hương để sử dụng cho đúng cách nhé!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những lưu ý nên biết khi đeo vòng trầm hương? Có nên đeo vòng trầm đi ngủ không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03226 sec| 2320.773 kb