Vòng thật cho người sành

Những bí mật chưa được tiết lộ trên chiếc vòng sưa đỏ Quảng Bình

- Góc tư vấn
Những bí mật chưa được tiết lộ trên chiếc vòng sưa đỏ Quảng Bình

Vòng phong thủy hiện nay đang là một trong những trang sức được nhiều người ưa chuộng. Giá trị sản phẩm có thể sánh ngang với một món trang sức đắt tiền. Một trong những loại sản phẩm đang thịnh hành nhất chính là vòng sưa đỏ Quảng Bình. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

  1. Vì sao chất liệu gỗ Sưa đỏ Quảng Bình trở nên quý hiếm?

Gỗ Sưa đỏ là một trong những loại thực vật quý hiếm được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Quảng Bình. Một cây gỗ sưa quý phải trải qua một quá trình hình thành lâu dài, đã tích lũy được tinh hoa của trời đất, sẽ tạo ra vân gỗ hoàn toàn khác biệt so với những loại gỗ còn ít tuổi.

Vì sao chất liệu gỗ Sưa đỏ Quảng Bình trở nên quý hiếm Gỗ sưa đỏ Quảng Bình tự nhiên

Gỗ sưa có nhiều giá trị về sức khỏe và phong thủy nên được sử dụng để chế tác các mẫu vòng sưa đỏ Quảng Bình phong thủy. Sau đây là một vài yếu tố làm nên giá trị của loại gỗ này:

Cây Sưa cũng phải mất hàng trăm năm mới tích lũy và hình thành các thớ gỗ, có lõi đỏ bên trong. Chính những thớ gỗ này sẽ tạo ra những sản phẩm vòng gỗ sưa vân vip, vân khủng với các đường vân nét, tuyệt đẹp và tự nhiên.

Tuy nhiên, gỗ sưa không phải loại nào cũng quý. Với những cây gỗ non, quá trình hình thành chỉ có vài chục năm thì chất lượng sẽ không thể so sánh với cây gỗ hàng trăm năm. Chính vì thế nên gỗ sưa lâu năm cho giá trị cao hơn bởi nó hấp thụ được dinh dưỡng của đất trời và tích lũy trong từng thớ gỗ những gì là tinh túy nhất.

Phôi gỗ sưa đỏ quảng bình

Vân gỗ sưa đỏ rất rõ và đẹp so với các loại gỗ khác

Không chỉ có các thớ vân khủng mà ở gỗ sưa còn có một đặc điểm quý giá chính là hàm lượng tinh dầu trong gỗ. Với những chiếc vòng gỗ sưa lâu năm thì trong gỗ chứa tinh dầu đậm đặc nhiều hơn. Đặc biệt là chúng có hương thơm vương giả dễ chịu và mang lại cảm giác thư thái an lành.

Nói về vân gỗ thì những đường vân được hình thành tự nhiên. Trải qua nhiều năm chúng được xếp lớp và hằn lên thân. Những đường vân càng nổi đậm, vằn vện bao nhiêu thì sản phẩm tạo ra càng quý bấy nhiêu. Với những chiếc vòng có vân chun sụn, chun chớp và nu sưa có thể coi là một sản phẩm mang giá trị rất lớn.

  1. Giá trị sức khỏe của vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình:

Từ xa xưa, gỗ sưa chỉ được dùng trong những gia đình quý tộc giàu có. Đặc biệt, được dùng để tiến vua. Loại gỗ này có một mùi thơm đặc trưng không phải cây gỗ nào cũng có.

Dưới đây là những tác dụng của gỗ sưa đối với sức khoẻ của con người:

  • Gỗ sưa là một trong những dược liệu quý hiện nay. Mùi hương của gỗ giúp tinh thần sảng khoái và thoải mái. Nó giúp bạn thư giãn đầu óc và giải tỏa căng thẳng. Vì vậy mà khi cảm nhận mùi hương trên chiếc vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình đúng chuẩn bạn sẽ thấy mình như được thư giãn tinh thần ở mọi lúc mọi nơi. 

  • Tinh chất của loại gỗ này còn có công dụng sánh ngang với Baking soda. Nó giúp làm trắng răng và loại bỏ mảng bám. 

  • Tinh chất được bào chế từ gỗ sưa có thể giảm đau hiệu quả. Việc bạn đeo vòng làm từ loại gỗ này cũng mang lại công dụng tuyệt vời như vậy. 

  • Loại gỗ này còn được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh ngoài da như chàm. Chúng được kết hợp với một vài loại dược liệu khác để trở thành những bài thuốc quý.
  • Trên chính loại gỗ cả cây sưa còn có một loại vật chất “vô hình” mà dân gian gọi là mộc dưỡng, giúp an thần, giải tỏa căng thẳng. 


Giá trị sức khỏe của vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình

Vòng gỗ sưa đỏ tự nhiên có nhiều tác dụng đối với sức khoẻ

Vì thế mà những chiếc vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình chính hãng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi nó vừa có thể làm trang sức, vừa dùng làm “thuốc an thần” hiệu quả mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe như các loại dược liệu khác.

  1. Giá trị phòng thuỷ của vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình:

Sẽ có rất nhiều khách hàng chưa biết được giá trị phong thủy của gỗ sưa đỏ. Nhưng ẩn sâu xa trong đó là cả một lịch sử hình thành hàng trăm năm của loại gỗ này. Với những loại gỗ sưa càng lâu năm thì giá trị phong thủy càng cao:

Giá trị phong thủy được thể hiện ở các đường vân được hình thành trong thớ gỗ. Nếu gỗ càng lâu năm thì những đường vân gỗ càng nhiều và đậm hơn. Mà những đường vân này được hình thành trong một quá trình tích lũy lâu năm các linh khí của trời đất mới có.

Giá trị phòng thuỷ của vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình Giá trị phong thuỷ của gỗ sưa đỏ được thể hiện ở các đường vân gỗ

Thấy được giá trị phong thủy tuyệt vời của loại gỗ sưa mà nhiều đại gia tại Trung Quốc và Việt Nam rất thích dùng. Dù mức giá đắt tới cỡ nào nhưng chỉ cần là hàng chuẩn gỗ sưa thì bằng mọi giá sẽ mua cho bằng được. Từ nội thất làm bằng gỗ sưa cho tới bột gỗ họ đều có thể tận dụng được hết.

Thậm chí nhiều nơi gỗ sưa đỏ khan hiếm để chữa bệnh thì họ có thể sử dụng các đồ nội thất đó mang ra bào để làm dược liệu cứu người.

Chính vì thế mà ngày nay tìm mua đồ nội thất làm bằng gỗ sưa rất khó. Bởi nó chỉ còn lại một ít trong các nhà của đại gia thích trưng bày đồ cổ. Người Trung Quốc còn quan niệm trong lễ vật xin cưới có chuỗi gỗ sưa thì chắc chắn đôi trẻ về sau sẽ được bình an và tài lộc. 

công dụng tuyệt vời của gỗ sưa đỏ Vòng gỗ sưa đỏ xua đổi tà khí, mang lại năng lượng cho sự thịnh vượng, bình an

Vì gỗ sưa bồi linh khí dương nên các dân tộc tại vùng rừng núi Việt Nam sử dụng loại gỗ này với mục đích xua đuổi tà ma ở nơi mình sống. Từ đó cuộc sống của họ sẽ yên ổn và luôn gặp nhiều may mắn hơn.  

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của gỗ sưa đỏ đối với sức khỏe và giá trị to lớn về phong thủy. Tại sao bạn không dùng thử một sản phẩm như vòng sưa đỏ Quảng Bình để mang lại bình an và may mắn cho mình?

  1. Vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình thật giả trên thị trường:

Những kiến thức dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn bao quát nhất về thị trường vòng sưa đỏ Quảng Bình hiện nay. Qua đó, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vòng sưa đỏ chuẩn.

  • Thị trường vòng sưa đỏ Quảng Bình - “Vàng thau lẫn lộn”:

Thấy được giá trị lợi nhuận không hề nhỏ từ loại vòng sưa đỏ Quảng Bình, rất nhiều cơ sở đã làm giả và bán với mức giá rẻ. Để đánh lừa những khách hàng không am hiểu về sản phẩm, một số chủ shop đã bán những chiếc vòng gỗ sưa giả, không phải là gỗ sưa đỏ xịn. Điều này làm ảnh hưởng tới những đơn vị bán vòng gỗ sưa đỏ chính hiệu.

Thị trường vòng sưa đỏ Quảng Bình

Vòng gỗ sưa đỏ giả được công khai bán một cách công khai với giá rẻ bất ngờ

Chính vì hàng giá rẻ đánh vào tâm lý người dùng Việt nên chỉ cần nhìn mức giá là họ chốt. Đằng sau vòng gỗ sưa giả sẽ có rất nhiều cách lý giải như sau:

  • Cùng thuộc dòng gỗ sưa nhưng đó không phải là loại gỗ sưa đỏ Quảng Bình mà chỉ là loại sưa của Lào. Khi nhắc tới sưa Lào thì giá trị không bao giờ cao như loại sưa đỏ trên đất Quảng Bình. Hiện tại vòng sưa Lào cũng đang được bán ở Henry Jewels với mức giá chỉ vài trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu. Chính vì thế mà việc tìm hiểu kỹ sản phẩm tại địa chỉ mua hàng là rất quan trọng. 
Bạn có thể tham khảo bài viết: Sưa Đỏ Việt Nam và Sưa Lào (Sưa dây): Đừng nhầm lẫn kẻo mất tiền oan!!

Video phân biệt sưa đỏ và sưa dây

  • Tại sao lại gọi là Sưa đỏ? Gỗ sưa khi đã già sẽ có màu sắc rất đặc trưng. Cùng với đó là mùi thơm tỏa ra, không thể bay màu và các đường vân hình thành tự nhiên. Nhiều người chẳng may mua phải vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình nhưng chất liệu làm vòng là những thớ gỗ còn non, sau một thời gian sử dụng các hạt gỗ sẽ bị nứt, méo, bay màu. Chất liệu gỗ không kém, không chuẩn, giá trị phong thủy cũng không cao. 

  • Có một trường hợp khác về sản phẩm vòng sưa đỏ Quảng Bình giả, thường hay gặp phải chính là hiện tượng vẽ vân lên gỗ. Tính chất đặc trưng của gỗ sưa đỏ chính là những đường vân hoa mỹ, nên tạo nên nét đẹp phong thủy cho sản phẩm. Nhiều người sử dụng gỗ sưa kém chất lượng và vẽ vân lên các mẫu vòng, bán dưới mác sưa đỏ. Sau một thời gian sau khi sử dụng, những đường vân này sẽ bị bay mất màu và không còn được nguyên vẹn.

Đây là ba vấn đề khách hàng thường gặp với vòng gỗ sưa đỏ giả đang được rao bán tràn lan trên thị trường. Khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về sỗ sưa đỏ trước khi lựa chọn sản phẩm chuẩn. 

  • Bí quyết chọn mua vòng gỗ sưa đỏ chuẩn:

Với những chiếc vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình là hàng chuẩn trên thị trường hiện nay. Chúng sẽ có một vài đặc điểm để nhận biết cụ thể như sau:

+ Mùi hương của gỗ:

Không phải loại gỗ nào cũng phát ra mùi hương thơm tự nhiên như gỗ sưa đỏ Quảng Bình. Với những cây gỗ càng lâu năm thì mùi hương ấy càng rõ nét. Khi người dùng cảm nhận mùi hương ấy sẽ có cảm giác thư thái và thoải mái đầu óc.

Đôi khi mùi hương còn là một trong những liều thuốc tinh thần để bạn giải tỏa stress và căng thẳng trong cuộc sống và công việc rất hiệu quả.

+ Dựa vào đường vân gỗ:

Không chỉ dừng lại ở cách nhận biết qua mùi hương đặc trưng mà gỗ sưa còn có những đường vân vô cùng rõ ràng, nổi bật. Giá trị của chiếc vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình nằm ở đường vân nên giá vòng sưa đỏ khi bán ra ngoài thị trường sẽ rất cao.

Với nhiều khách hàng, họ rất chú trọng những đường vân gỗ sưa thì khi mua vòng họ xem xét rất kỹ lưỡng. Gỗ sưa có vân tứ diện và có chiều sâu nên việc bị xóa theo thời gian là việc không thể xảy ra. Đối với một số mẫu vòng khi có vân gỗ đặc biệt là chun chớp, chun sụn ở các cây sưa lâu năm thì giá trị sản phẩm sẽ rất cao chứ không chỉ dừng lại ở tiền triệu.

Video: Làm thế nào để phân biệt vòng gỗ sưa đỏ trong 1 nốt nhạc?

+ Hạt gỗ cứng và chắc:

Sở hữu những chiếc vòng gỗ sưa Quảng Bình lâu năm chính hiệu bạn sẽ thấy chất liệu gỗ kết tinh lại qua thời gian hình thành nên chúng rất chắc và cứng. Còn với những cây sưa non đang ở độ tuổi trưởng thành thì gỗ của chúng sẽ xốp và nhẹ hơn rất nhiều.

Khi đốt gỗ sưa đỏ Quảng Bình chính hiệu thì sẽ có mùi thơm bốc lên. Cùng với đó là khi sờ vào tro bạn sẽ cảm nhận được độ mịn và màu trắng đặc trưng.

+ Màu sắc của gỗ:

Khi gỗ sưa chưa già thì sẽ có màu sắc vàng nhạt hơn còn những cây gỗ lâu năm chúng sẽ có màu đậm đà có ánh đỏ. Với những chuỗi quá già thì màu sắc có phần đặc biệt hơn chính là màu đỏ tím. Khi bạn soi đèn sẽ có những vân gỗ ẩn hiện.

Khi nhìn vào màu sắc này thì bạn sẽ phân biệt dễ dàng loại gỗ sưa lâu năm với các loại gỗ khác hoặc gỗ sưa còn non.

  1. Tại sao nên chọn vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình tại Henry Jewels?

Tiền thân là xưởng gỗ gia truyền với hơn 40 năm lịch sử hình thành và phát triển, các sản phẩm được chế tác từ gỗ Sưa đỏ Quảng Bình tại Henry Jewels đều được tuyển chọn rất kỹ từ phôi gỗ cho đến quá trình hoàn thiện đều phải đảm bảo tính hoàn hảo tuyệt đối.

Tại sao nên chọn vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình tại Henry Jewels?

Chính vì vậy, Henry Jewels tự tin bảo hành trọn đời sản phẩm - đồng thời có phôi gỗ tại cửa hàng để Quý khách hàng trực tiếp trải nghiệm và kiểm tra tính chân thật của sản phẩm.

>>> Xem thêm Giới thiệu về Henry Jewelschính sách bảo hành của cửa hàng.

  1. Cảm nhận của khách hàng khi mua vòng sưa đỏ Quảng Bình:

Đã có rất nhiều khách hàng khi sử dụng vòng sưa Quảng Bình và rất thích thú. Mỗi người thích ở loại vòng này những điểm khác nhau. Sau đây là những đánh giá cá nhân của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm:

Cảm nhận của anh Thắng khi lựa chọn cho mình một chuỗi Sưa đỏ Quảng Bình tại Henry Jewels

Trải nghiệm của Bác Kim khi mua vòng Sưa đỏ Quảng Bình tại Henry Jewels

Cảm nhận của anh Dũng khi mua vòng Sưa đỏ Quảng Bình tại Henry Jewels

Còn rất nhiều những cảm nhận khác nhau từ phía khách hàng đã sở hữu chiếc vòng sưa đỏ Quảng Bình. Nếu bạn muốn biết những cảm nhận này là thật hay không? Hãy tự mình cảm nhận khi có trong tay chiếc vòng phong thủy quý hiếm này.

>>> Xem ngay tất cả các mẫu vòng tay gỗ Sưa Đỏ Quảng Bình tại Henry Jewels.

Với những thông tin trên, mong rằng bạn sẽ tìm cho mình được một chiếc vòng ưng ý và phù hợp tại https://henryjewels.com/. Hãy nhanh tay lên hệ ngay hotline: 0941.588.995 để được tư vấn và giải đáp kỹ hơn về vòng sưa Quảng Bình. Chúc bạn tìm được một chiếc vòng ưng ý và tốt nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những bí mật chưa được tiết lộ trên chiếc vòng sưa đỏ Quảng Bình
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03077 sec| 2388.211 kb