Vòng thật cho người sành

Hướng dẫn cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng chuẩn

- Góc tư vấn
Hướng dẫn cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng chuẩn

 

 

Tỳ Hưu là linh vật phong thủy hàng đầu với khả năng thu hút tài lộc cho chủ nhân. Trong truyền thuyết thì tỳ hưu có liên hệ gần gũi với loài Rồng, là con thứ 9 của Rồng, một loài vật mang quyền năng to lớn, bởi vậy nên cũng ẩn chứa trong mình những năng lượng tích cực, cũng như những quyền năng tuyệt vời của dòng họ nhà Rồng . Nhiều người đã lựa chọn những sản phẩm phong thủy từ Tỳ hưu, hoặc kết hợp với tỳ hưu với hy vọng gia tăng may mắn, tài lộc và tăng cường sức khỏe, mà nhẫn tỳ hưu phong thủy là 1 trong số đó. Nhưng từ cách đeo nhẫn tỳ hưu thế nào, chọn mua và sử dụng ra sao thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay nhé!

 

Đeo nhẫn tỳ hưu quay ra hay quay vào

Thông thường thì nhiều anh chị em khi sử dụng nhẫn cho rằng đeo nhẫn thì thế nào cũng được, cần gì phải cầu kỳ đâu. Nhưng không phải vậy, Bởi thường thì những chiếc nhẫn thông thường sẽ có họa tiết 2 chiều giống như nhau thì chúng ta có thể đeo như vậy không vấn đề gì, tuy nhiên nhẫn tỳ hưu là chiếc nhẫn phong thủy, khác với những trang sức bình thường, đeo thế nào có liên quan tới tác dụng phong thủy của nó. Hãy nhớ khi đeo nhẫn tỳ hưu phải để cho đầu con tỳ hưu hướng về phía mình, tuyệt đối tránh để tỳ hưu quay mông về hướng chủ nhân nhé. Cụ thể nếu bạn đeo bên tay trái thì hãy quay đầu về bên phải, đeo tay phải thì ngược lại quay đầu về bên trái.

Việc để cho ai sờ mắt hoặc miệng con tỳ hưu mà mình đeo được xem là điều tối kỵ, bởi tỳ hưu sẽ bị mờ mắt, mòn răng, làm giảm tác dụng trong phong thủy. Bạn cũng tuyệt đối tránh đem nhẫn tỳ hưu cho người khác vì như thế là chuyển tài lộc, may mắn của mình sang cho người khác. Nên vỗ vào bụng tỳ hưu trước khi tháo nó ra đi ngủ để nhả ra tiền vàng, tài phú.

 

Nên đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào

Đeo nhẫn ngón cái: thể hiện sức mạnh và tham vọng. Cách đeo này mang lại sự quyền quý, khỏe mạnh và rất sang trọng, hợp với nam giới hay phụ nữ sở hữu cá tính mạnh.

 

Đeo nhẫn ngón trỏ: thể hiện quyền lực, giống với tư thế chỉ ngón trỏ về phía người khác. Đeo theo cách này sẽ nâng cao vị thế của bạn, khiến người khác kính nể hơn.

 

Đeo ngón giữa thì tốt trong việc mang lại may mắn, giúp chủ nhân thành công trong công việc, cuộc sống.

Đeo ngón áp úp hay ngón út thì rất ít người lựa chọn vì thường các ngón này mang ý nghĩa về mặt tình cảm hơn.

Việc sở hữu 1 sản phẩm phong thủy độc đáo như nhẫn tỳ hưu phong thủy là 1 điều vô cùng tuyệt vời, và sẽ còn tuyệt vời hơn khi chúng ta sử dụng nó 1 cách hiệu quả và chuẩn phong thủy nhất. Hy vọng với những chia sẻ của Henry Jewels, anh chị em sẽ có thêm hiểu biết và tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm phong thủy nhẫn tỳ hưu.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng chuẩn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03130 sec| 2276.211 kb