Vòng thật cho người sành

Giữ gìn vòng tay Tỳ hưu ra sao để tốt nhất về mặt phong thủy?

- Góc tư vấn
Giữ gìn vòng tay Tỳ hưu ra sao để tốt nhất về mặt phong thủy?

Tỳ hưu được biết đến như một linh vật phong thuỷ tốt đẹp, bảo vệ chủ nhân khỏi sát khí và mang lại nhiều hiệu quả phong thuỷ. Nhưng đã là vật phẩm phong thủy thì không thể dùng bừa bãi, nhất định có quy tắc rõ ràng.Vậy nên sử dụng , gìn giữ tỳ hưu phong thủy thế nào để tốt nhất là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang và sắp sở hữu cho mình. Và hãy cùng Henry Jewels giải đáp thắc mắc này trong bài viết hôm nay nhé.

 

Theo quan niệm phong thủy, đeo chiếc vòng tỳ hưu không chỉ đem lại bình an, sức khỏe mà còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Vòng tay phong thủy nói chung khi mới mua sẽ rất sáng đẹp và có độ bóng tự nhiên. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, do tác động bên ngoài, mồ hôi cơ thể, ma sát, … nó sẽ làm cho màu của vòng không còn sáng đẹp như ban đầu, vẻ thẩm mỹ cũng không được phát huy tối đa. Cùng với đó, vật phẩm phong thủy nếu bảo quản đúng cách sẽ phát huy tối đa công dụng của vòng tay và cho thời gian sử dụng lâu. Chính vì vậy, anh chị em và các bạn hãy nằm lòng những hướng dẫn sau của Henry Jewels để chuỗi vòng tay tỳ hưu phong thủy của mình luôn bền đẹp và phát huy hiệu quả nhất nhé!

 

1: Tránh để vòng tay tỳ hưu tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất, chất tẩy rửa:

Những chất tẩy rửa chính là tác nhân gây ảnh hưởng đến màu sắc và độ sáng bóng của chiếc vòng, làm cho chúng không giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ như lúc mới mua. Đối với vòng tay đá phong thủy, nếu tiếp xúc trực tiếp với các chất như bột giặt, thuốc tẩy quần áo, thuốc tẩy rửa vệ sinh, mỹ phẩm, hoặc các dung dịch tương tự thì hạt vòng cũng như tỳ hưu sẽ bị một lớp màng mỏng bao quanh, làm mòn bề mặt, thay đổi màu sắc của đá và rất khó để có thể tẩy hết. Vì thế mà không nên đeo vòng đá tỳ hưu phong thủy khi đi bơi hoặc tắm biển, bởi chất clorine trong hồ bơi hoặc nước biển có thể làm biến đổi màu đá.

Các chị em cũng cần lưu ý khi trang điểm nên tháo vòng tay, đá quý phong thủy ra để tránh những phấn trang điểm, hóa chất tiếp xúc với đá. Tháo vòng tay trước khi tắm gội, làm công việc tẩy rửa,… điều này không chỉ giúp bạn bảo vệ chuỗi vòng của mình khỏi những tác nhân gây hại, mà còn giúp bạn thoải mái hơn, không bị vướng víu. Đối với vòng tay gỗ phong thủy tỳ hưu, bạn càng cần phải chú ý nhiều hơn vấn đề này bởi hóa chất và mỹ phẩm thậm chí còn gây tổn hại nghiêm trọng hơn tới chất liệu, kết cấu vòng mạnh hơn so với vòng đá phong thủy rất nhiều lần.

 

2: Tránh va đập mạnh.

 

Chúng ta vẫn thường chủ quan mà cho rằng vòng tay đá hay gỗ phong thủy rất bền, chẳng bao giờ bị hư hại, tuy nhiên cứng đến đâu thì va đập mạnh cũng sẽ bị tổn hại mà thôi. Vậy nên anh chị em sử dụng cũng hết sức chú ý tránh va đập mạnh nhé. 1 Vật phẩm phong thủy giá trị như tỳ hưu thì chúng ta sử dụng cũng cần phải nâng niu trân trọng thì vật phẩm mới phát huy hết giá trị của nó phải không nào?

 

Một lưu ý nhỏ nữa trong bảo quản, là khi cất giữ vòng tỳ hưu tuyệt đối không được xếp chung các loại đá với nhau. Khi không dùng đến, nên cất vòng trong hộp trang sức nhiều ngăn để dễ tìm. Do mỗi loại đá có độ cứng khác nhau nên để lẫn lộn tạo điều kiện cho đá cứng làm trầy xước đá mềm. Đối với vòng gỗ phong thủy bạn cũng thực hiện tương tự nhé, đặc biệt là đối với các loại chất liệu gỗ có mùi hương khác nhau như vòng tay Trầm Hương Tỳ hưu, vòng tay hoàng đàn, vòng tay gỗ Sưa Đỏ… bởi có thể gây ra hiện tượng ám mùi lẫn lộn giữa các chất liệu gỗ với nhau.

 

3: Không cần thiết phải đeo vòng 24/24

 

Có nhiều anh chị em thường có thói quen đeo trang sức vòng tay phong thủy 24/24 và lười tháo vòng ra vì cho rằng chẳng vấn đề gì cả, đồng hồ hay dây chuyền tôi đeo suốt có làm sao đâu! Thực ra thì bởi là 1 sản phẩm phong thủy nên vòng cũng cần phải nạp lại năng lượng. Hơn nữa, khi bạn lao động, tắm rửa... như đã nói ở trên, bạn hoàn toàn không cần thiết phải đeo vòng, tránh vướng víu cũng như có những tổn hại vô tình tác động tới chuỗi vòng.

 

4: Vệ sinh vòng đeo tay tỳ hưu thường xuyên:

Theo các chuyên gia về trang sức, thời gian tốt nhất để làm vệ sinh cho chiếc vòng tay tỳ hưu phong thủy thường sẽ là 1 tháng 1 lần để chúng luôn sáng đẹp như mới. Bạn có thể bàn chải lông tơ mềm hoặc miếng vải mềm, cho một ít xà phòng (xà phòng gội đầu) hoặc các loại nước rửa chuyên dụng và nước ấm, chà lên viên đá, tẩy sạch bụi bẩn trên mặt đá rồi để khô tự nhiên. Tuyệt đối không được dùng bàn chải sắc, lông to để rửa hạt đá vì sẽ làm mất độ sáng của đá. Còn nếu muốn đảm bảo chiếc vòng được bền mãi thì có thể mang đến các tiệm nữ trang, cửa hàng đá quý, trung tâm chăm sóc để có thể được nhân viên ở đó vệ sinh bằng dung dịch và kỹ thuật làm sạch một cách tốt nhất. Khi thường xuyên vệ sinh cho vật phẩm thì nó mới giúp hấp thu tối đa nguồn năng lượng tích cực.

Những cách sử dụng và bảo quản trên hoàn toàn có thể áp dụng cho vòng tay tỳ hưu bằng gỗ phong thủy, duy chỉ có cách vệ sinh vòng tay thì bạn chỉ nên sử dụng khăn khô mềm để lau, không sử dụng bất cứ hóa chất nào thậm chí kể cả là nước.

 

Không chỉ vậy, cách sử dụng và giữ gìn Tỳ hưu phong thủy để chiêu tài dẫn lộc tốt nhất cũng là điều mà được rất nhiều người quan tâm.

 

Khi đeo vòng tay Tỳ Hưu, bạn cần chú ý thực hiện đúng quy định sau: Đầu Tỳ Hưu khi đeo cần hướng về phía bạn, tuyệt đối không để mông Tỳ Hưu quay về phía chủ nhân. Nếu đeo vòng tay trái thì mông sẽ quay về phía bên trái, nếu đeo vòng tay phải thì mông sẽ quay về phía bên tay phải.Khi bạn tháo trang sức Tỳ Hưu ra thì nhớ vỗ vào bụng của chúng. Mẹo này giúp Tỳ Hưu nhả tiền vàng, giúp gia chủ phát lộc hơn.

Nhiều người cho rằng Tỳ Hưu cũng có hồn và chúng cần được vệ sinh sạch sẽ, tuy nhiên việc vệ sinh này cần tiến hành định kỳ. Tương truyền rằng thời gian phù hợp là khoảng 4 lần/1 năm, vào các ngày 6-2, 2-6, 14-7 và 12-9 (tính theo Âm Lịch).

Khi đeo, bạn không nên dùng tay để chạm và sờ thường xuyên vào các bộ phận như mắt, mũi, răng, miệng, sừng hay mông của Tỳ hưu. Cũng không được để người khác chạm tay vào những vị trí kể trên. Việc làm này sẽ làm đánh rơi tài lộc của chính chủ nhân sở hữu.

 

Hy vọng với những chia sẻ trên, các anh chị em sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cho mình những chuỗi vòng tay tỳ hưu phong thủy, và biết cách gìn giữ để luôn tài lộc thịnh vượng nhé

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giữ gìn vòng tay Tỳ hưu ra sao để tốt nhất về mặt phong thủy?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03054 sec| 2296.32 kb