Vòng thật cho người sành

Đeo vòng trầm hương có tác dụng gì?

- Góc tư vấn
Đeo vòng trầm hương có tác dụng gì?

Nếu như nhắc tới vòng tay phong thủy, đặc biệt là vòng tay gỗ phong thủy, hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay tới vòng tay trầm hương. Chất liệu này phổ biến tới mức mà ngay cả với những người chưa rành về vòng tay phong thủy, trang sức phong thủy cũng đều ít nhất được biết, hoặc được giới thiệu hay nghe kể. Hẳn rằng những chuỗi vòng tay được làm từ chất liệu này phải có 1 điều gì đó vô cùng đặc biệt, có những giá trị và tác dụng đặc biệt tới người sử dụng, thì danh tiếng mới rộng rãi tới như vậy. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu về những tác dụng tuyệt vời khi đeo vòng trầm hương nhé!

Tác dụng đầu tiên phải kể tới ngay khi chúng ta chưng diện 1 chuỗi vòng tay Trầm hương, đó là tác dụng về mặt thẩm mỹ, thời trang. Hẳn rồi, việc bạn chưng diện trên cổ tay của mình 1 chuỗi vòng trầm hương cao cấp sẽ gây chú ý mạnh tới mọi người xung quanh bạn. 1 món đồ trang sức cao cấp không bao giờ lỗi mốt, kể cả khi bạn chọn cho mình những chuỗi vòng tay dáng tròn truyền thống. Đấy là còn chưa kể vòng tay trầm hương đặc biệt rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại.

Ngoài kiểu dáng tròn đã quá thông dụng, anh chị em hoàn toàn có thể sở hữu những chuỗi vòng tay trầm hương có kiểu dáng trúc, dáng trụ, và đặc biệt, những kiểu dáng tự nhiên thuần khiết được rất nhiều người sành chơi chọn lựa bởi người ta cho rằng những chuỗi vòng trầm hương có kiểu dáng tự nhiên sẽ mang đậm cá tính riêng nhất, thuần khiết nhất, và tất nhiên là không đụng hàng.

Thậm chí, với những chị em thích điệu đà, nữ tính, cho tới những đấng mày râu thích ngầu, hầm hố, hay tới những quý ông quý bà thích nổi bật, sang trọng, chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp, biến tấu chuỗi vòng tay trầm hương của mình với các phụ kiện khác như bạc, vàng, đá quý khác nhau để làm cho chuỗi vòng bắt mắt hơn và sang trọng hơn. Người ta vẫn nói “Giàu chơi vàng, sang chơi trầm” và thật là tuyệt vời khi ta kết hợp 2 chất liệu này với nhau, tạo nên những chuỗi vòng trầm hương bọc vàng, mix vàng vạn người mê.

Những chuỗi vòng tay trầm hương bọc vàng luôn đem lại 1 vẻ đẹp rất sang trọng và quyền quý

 

Nhưng nếu chỉ có tác dụng về mặt thời trang, thì Trầm hương chỉ đơn thuần giống như 1 chuỗi vòng đeo chơi, đeo để cho đẹp. Giá trị tuyệt vời hơn cả mà những chuỗi vòng tay Trầm Hương đem đến cho người sử dụng chính là giá trị về mặt tâm linh, phong thủy. Là 1 sản phẩm được hình thành từ những tổn thương trên cây gió bầu, trải qua những điều kiện khắc nghiệt nhất, với tỉ lệ thành công không quá cao, Trầm hương được xem là 1 sản vật vô cùng quý hiếm, thậm chí trước kia Trầm Hương còn được dùng làm cống phẩm tiến vua.

Trải qua những quá trình hình thành khắc nghiệt, Trầm hương chứa đựng trong mình những nguồn năng lượng tuyệt vời được chắt chiu từ trời đất, thiên nhiên núi rừng, chính bởi vậy những chuỗi vòng tay Trầm Hương mang giá trị tâm linh phong thủy rất cao. Người ta tin rằng khi sử dụng vòng tay trầm hương, chuỗi vòng sẽ như 1 lá bùa hộ mệnh bảo vệ bạn trước những thế lực, năng lượng xấu, hấp thụ những năng lượng tích cực và giải phóng nó tới chủ nhân.

Không phải ngẫu nhiên mà Trầm hương được sử dụng rộng rãi trong các nghi lễ của các Tôn giáo lớn hàng đầu thế giới như Phật giáo hay Thiên Chúa giáo. Những chuỗi vòng tay trầm hương cũng được thiết kế riêng cho từng tôn giáo khác nhau, và đều được tôn sùng. Là 1 sản phẩm rất lành tính, Trầm hương có thể được sử dụng cho đại đa số mọi người, không phân biệt tuổi tác, cung mệnh.

 
Đặc tính tâm linh phong thủy rất cao là tiêu chí hàng đầu để khách hàng lựa chọn vòng tay Trầm Hương
 

Trầm hương còn đặc biệt có công dụng trong việc cải thiện sức khỏe, trí tuệ cho người sử dụng. Trong y học phương Đông, Trầm Hương được xem như 1 loại thuốc, có tính nóng, giúp giải các chứng nhiễm lạnh, ngoài ra trầm hương có tính dương, nên được xem là có khả năng bồi bổ dương khí, tăng cường lưu thông khí huyết, bổ tỳ thận và có tác dụng mạnh trong việc an thần, giảm đau.

Có rất nhiều khách hàng của Henry Jewels từng chia sẻ lại rằng mỗi khi cảm thấy mệt mỏi căng thẳng, chỉ cần đưa lên mũi ngửi hương thơm dịu êm thơm ngọt tỏa ra từ chuỗi vòng tay trầm hương, mọi mệt mỏi, stress trong cuộc sống dường như tan biến. Hương thơm tỏa ra từ vòng tay trầm hương giúp họ cảm thấy thư giãn đầu óc 1 cách lạ thường, và từ đó có những quyết định, cách giải quyết công việc sáng suốt hơn rất nhiều.

Ngoài ra như đã nói ở trên, trầm hương là chất liệu rất lành tính bởi vậy bất cứ ai cũng đều có thể sở hữu cho mình 1 chuỗi vòng tay trầm hương hay các sản phẩm từ trầm hương. Trẻ em khi sử dụng vòng tay trầm hương sẽ ít quấy khóc hơn, ngủ ngon hơn, ăn uống điều độ hơn, người già sử dụng vòng tay trầm hương sẽ giúp tuần hoàn máu tốt hơn, da dẻ hồng hào, dương khí mạnh hơn... Duy chỉ có phụ nữ đang mang thai thì không nên sử dụng mà thôi.


Hương thơm dịu ngọt tỏa ra từ chuỗi vòng Trầm Hương có tác dụng giảm stress rất hiệu quả. 

Vòng tay Trầm hương phong thủy luôn có giá trị rất cao, không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn từ những tác dụng vô cùng tuyệt vời tới sức khỏe cũng như cải thiện may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Với sự đa dạng cả về chất liệu cũng như kiểu dáng của mình, những chuỗi vòng tay trầm hương đang ngày càng được ưa chuộng, và được chào đón nồng nhiệt từ tất cả mọi người. Nếu như anh chị em còn chưa sở hữu cho mình, hãy liên hệ ngay với Henry Jewels để được tư vấn nhé! 

>>> Xem các mẫu Vòng Tay Trầm Hương HOT nhất của Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đeo vòng trầm hương có tác dụng gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03085 sec| 2284.508 kb