Vòng thật cho người sành

Đeo vòng thạch anh có tác dụng gì?

- Góc tư vấn
Đeo vòng thạch anh có tác dụng gì?

Vòng đá thạch anh thường được chế tác dưới hình dạng những chuỗi hạt, đeo ở tay hoặc cổ như một món đồ trang sức, nhưng có phải đeo vòng thạch anh chỉ để làm đẹp? Thực chất đeo vòng thạch anh có tác dụng gì?

Hãy cùng Henry Jewels khám phá ngay sau đây.

Đá thạch anh là một loại đá quý được hình thành từ việc tích tụ những chất hiếm trong lòng đất trải qua một quá trình kéo dài hàng tỷ năm. Bởi vậy, trên thị trường hiện nay chúng thường có giá trị khá là cao và không phải ở đâu của có thể mua được.

Cùng với sự bùng nổ của vòng phong thủy nói chung và vòng đá thạch anh nói riêng, hiện nay trên các diễn đàn phong thủy, ta thường hay bắt gặp những câu hỏi như: ý nghĩa của vòng đá thạch anh hay vòng thạch anh có tác dụng gì?

Để trả lời cho những câu hỏi này thì chúng ta cũng cần đặt nó vào trong quan niệm về phong thủy. Đây cũng là ý nghĩa nguyên bản mà vòng đá thạch anh mang lại về công danh, sự nghiệp, may mắn, bình an…

Đeo vòng thạch anh có tác dụng gì?

Theo phong thủy, đeo vòng thạch anh mang đến rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Tuy nhiên vì chúng thuộc phạm trù phong thủy nên ý nghĩa của việc đeo vòng thạch anh cũng phụ thuộc nhiều vào màu sắc cũng như bản mệnh của mỗi người nhằm cho ra những giá trị, lợi ích khác nhau.

  1. Đeo vòng thạch anh tím:

Sắc tím được cho là màu sắc huyền bí, gợi cảm, trang nhã nhất trong bảng màu. Tìm hiểu về tác dụng của vòng thạch anh tím, nhìn chung chúng mang đến may mắn, giúp cho tâm trí luôn sáng suốt, chống lại ma quỷ, những tâm niệm xấu…

Đặc biệt là trong tình yêu, hôn nhân, sắc tím giúp tăng cường sự gắn bó của các mối quan hệ, đại diện cho sự chung thủy, bền vững và lâu dài.

đeo vòng thạch anh tím có tác dụng gìVòng thạch anh tím thể hiện sự may mắn trong tình yêu, hạnh phúc gia đình

  1. Đeo vòng đá thạch anh tóc vàng:

Xét về màu sắc, vàng thể hiện sự chói chang, màu sắc của sự thịnh vượng, giàu sang được so sánh như nguồn ánh mặt trời, năng lượng tự nhiên của vũ trụ.

Việc đeo vòng thạch anh tóc vòng có tác dụng giúp cho đầu óc, tinh thần luôn được sáng suốt, trí tuệ minh mẫn, gạt đi những áp lực căng thẳng trong cuộc sống, hướng đến một môi trường cao hơn, chất lượng hơn.

tác dụng vòng thạch anh tóc vàngThạch anh tóc vàng mang đến nguồn năng lượng vũ trụ hướng đến sự thịnh vượng

  1. Đeo vòng thạch anh hồng:

Nhờ màu sắc hài hòa, dịu dàng, nữ tính đeo vòng thạch anh hồng có ý nghĩa là làm giảm bớt căng thẳng, mệt nhọc, lo âu cho tinh thần của con người, nó hướng tới sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống cá nhân cũng như các mối quan hệ xã hội.

Đặc biệt vòng thạch anh hồng còn mang tới một nguồn năng lượng lớn cho tình yêu và hôn nhân hạnh phúc, như một vật cầu duyên giúp cho người đeo nhận được nhiều tình cảm chân thành.

tác dụng của vòng thạch anh hồngMàu hồng của vòng thạch anh thể hiện sự thăng hoa trong tình yêu

  1. Đeo vòng thạch anh trắng:

Trắng là màu sắc dễ chịu và có tính mát nhất, bởi vậy nó có công dụng xua đi căng thẳng, mệt mỏi, bảo vệ bạn khỏi những tâm tính không lành mạnh, đặc biệt khi phải sống trong môi trường xô bồ, đầy rẫy những toan tính mưu mô. Nó khiến cho cuộc sống của người sở hữu trở nên tích cực hơn, cởi mở hơn và thoải mái hơn.

đeo vòng thạch anh trắng có tác dụng gìXua đi những căng thẳng mệt mỏi là ý nghĩa mà thạch anh trắng hướng đến

Ngoài những màu sắc kể trên thì vòng thạch anh còn có rất nhiều màu như đen, đỏ, hay xanh nữa…chúng đều có tác dụng rất tốt với người sử dụng không những về phong thủy mà còn trong y học như: tăng sức đề kháng, điều hòa huyết áp, cải thiện trí nhớ…

Trong mấy năm trở lại đây, đeo vòng phong  thủy dường như đã trở thành một trào lưu phổ biến, đặc biệt là vòng đá chế tác từ thạch anh.

Cùng với đó một nguồn lượng kiến thức khá phong phú, đòi hỏi người tiêu dùng cần biết để có thể lựa chọn cho mình một vài chiếc vòng theo đúng ý nghĩa mà mình mong muốn.

Qua bài viết này chúng tôi hy vọng những câu hỏi như đeo vòng thạch anh có tác dụng gì sẽ không làm bạn băn khoăn nữa.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đeo vòng thạch anh có tác dụng gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03839 sec| 2226.945 kb