Vòng thật cho người sành

[Chuyên gia] Nên đeo vòng phong thủy tay nào là tốt là tốt nhất?

- Góc tư vấn
[Chuyên gia] Nên đeo vòng phong thủy tay nào là tốt là tốt nhất?

Vòng phong thuỷ vốn đã trở thành món trang sức được nhiều người ưa chuộng! Không chỉ bởi những hiệu quả tâm linh mà nó mang lại cho vận mệnh, cuộc sống của con người mà còn do tính thẩm mỹ của vòng phong thuỷ.

Thế nhưng phần lớn mọi người đeo vòng phong thuỷ một cách tự do mà không để ý đến ý nghĩa của nó! Nên đeo vòng tay trái hay phải! Đeo vòng tay nào tốt cho sức  khỏe? Nên đeo vòng vàng tay nào? Đeo vòng cẩm thạch tay nào thì hợp lý? Bây giờ, bạn đọc hãy cùng Henry Jewels đi giải đáp những vấn đề này!

1. Đeo vòng phong thủy có tác dụng gì?

Vòng phong thuỷ sớm đã trở thành món trang sức thịnh hành và thể hiện phẩm chất của chủ sở hữu! Ngày nay, phòng phong thuỷ có rất nhiều loại: Vòng tay phong thuỷ từ gỗ Trầm, vòng phong thuỷ đá mã não, vòng phong thuỷ đá mắt hổ, vòng phong thuỷ đá cẩm thạch,....

Đeo vòng phong thủy tay nào

Vòng phong thuỷ với những ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống con người

Ý nghĩa của chiếc vòng phong thuỷ phụ thuộc vào số hạt của chiếc vòng: Người ta thường đeo vòng với số hạt là một số lẻ mà khi chia cho 4 sẽ dư 1. Tại sao lại vậy? Theo quan niệm của người xưa, số 1 ý chỉ “sinh” trong khái niệm vòng luân hồi “Sinh - lão - bệnh - tử”. “Sinh” ở đây là sự tồn tại, là sự khởi đầu, bắt đầu lại tốt hơn, viên mãn hơn!

Không chỉ phụ thuộc vào số hạt mà ý nghĩa của vòng phong thuỷ còn phụ thuộc vào chất liệu của vòng. Nếu bạn muốn cầu công danh, sự nghiệp thì hãy tìm mua vòng đá phỉ thuý. Muốn cầu sức khoẻ, bình an, hạnh phúc thì hãy mua vòng phong thuỷ đá thạch anh. Vòng đá mắt hổ sẽ luôn giữ tinh thần bạn tinh thông, sáng suốt, tự tin và nâng cao năng suất trong công việc,...

2. Đeo vòng gỗ và vòng đá phong thủy có khác nhau không? 

Vòng phong thuỷ vốn được chế tác bởi các chất liệu từ thiên nhiên, chủ yếu là từ gỗ và đá quý. Về mặt giá trị, cả vòng phong thuỷ gỗ lẫn vòng phong thuỷ đá đều không có quá nhiều sự khác biệt! Vậy nên việc đeo vòng đá hay vòng gỗ thì còn phải tùy thuộc vào sở thích mỗi cá nhân.

Về vòng gỗ: Vì chế tác từ gỗ tự nhiên mà nổi bật nhất là gỗ Trầm Hương nên các sản phẩm vòng phong thuỷ đều có mùi hương rất đặc trưng của loại gỗ này! Đeo vòng tay Trầm sẽ giúp bạn cầu tài lộc, sự nghiệp, sức khỏe. Nhưng cũng chính vì được làm từ gỗ mà vòng phong thuỷ gỗ chỉ có màu nâu và các sắc độ đậm nhạt của nó! Các loại vòng phong thuỷ gỗ chỉ khác nhau về loại gỗ, các đường vân gỗ và độ thấm dầu, độ bóng của vòng. Loại vòng này sẽ phù hợp với những người thích vẻ đẹp đơn giản, nguyên bản của vòng gỗ Trầm nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch thiệp.

Đeo vòng phong thủy cho tay trái

Vòng gỗ mang vẻ đẹp nguyên bản

Về vòng đá: Loại này sẽ được phái đẹp ưa chuộng hơn cả vì nó có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của vòng đá phong thuỷ. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc vòng phong thuỷ có hoạ tiết, kiểu dáng đáp ứng được nhu cầu, sở thích của bản thân. Bạn có thể chọn vòng dựa theo màu sắc hợp với mệnh của mình nữa đó!

3. Con trai và con gái đeo vòng phong thủy có khác nhau không?

Ắt hẳn khi là người mới chơi vòng phong thuỷ, bạn sẽ có những khúc mắc như: Con trai đeo vòng tay trái hay phải? Đeo vòng Trầm Hương tay nào? Con gái đeo vòng phong thuỷ tay nào? Vòng phong thuỷ đeo tay nào? Đeo vòng cẩm thạch tay nào?

Người ta mang vòng phong thuỷ với mong ước về sức khoẻ, sự nghiệp, tiền tài. Nhờ vào sự phát triển của xã hội nên trên thị trường, các kiểu dáng và chất liệu của vòng phong thuỷ cũng ngày càng đa dạng và đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Nhưng không vì thế mà lại làm mất đi hay làm sai lệch những ý nghĩa về tâm linh mà vòng phong thuỷ mang lại.

4. Đeo vòng phong thuỷ tay nào tốt?

Tuỳ vào ước nguyện của người đeo vòng mà sẽ quyết định nên đeo vòng tay trái hay vòng tay phải. Phần lớn mọi người sử dụng vòng đeo tay phong thuỷ một cách tự do, nhưng đeo vòng tay trái hay tay phải lại có một sự khác biệt rõ rệt. Vậy chúng ta nên đeo vòng Trầm Hương tay nào?

Đeo vòng phong thủy ở tay phải

Đeo vòng phong thuỷ tay nào thì tốt?

 

4.1 Đeo vòng phong thuỷ tay trái:

Từ xưa, tay trái được cho là ít tham gia vào các công việc phải dùng sức và ít chịu tác động bởi các hoạt động của con người. Chính vì thế người ta thường đeo trang sức ở bên tay trái sẽ khiến cho đôi tay của bạn trở nên duyên dáng và có sức hút hơn hẳn. Đeo vòng phong thuỷ bên tay trái nếu bạn muốn chiếc vòng của mình như 1 chiếc bùa cho sự may mắn.

4.2 Đeo vòng phong thuỷ tay phải:

Khác với tay trái, tay phải phụ trách phần lớn các công việc trong hoạt động của con người! Chính vì thế, tay phải của chúng ta bao giờ nhìn cũng thô hơn, chịu nhiều tác động hơn so với tay trái.

Đeo vòng ở tay phải với ý nghĩa bạn sẽ luôn mạnh mẽ, tự tin! Chiếc vòng như tiếp thêm sức mạnh giúp bạn đối mặt với phong ba, bão tố của cuộc đời. Khi nào thì đeo vòng bên phải? Khi bạn có những chuyến công tác xa nhà, làm việc ở những nơi đông người, những nơi dễ có tiếng xì xào, bàn tán, bình luận,... Chiếc vòng sẽ như 1 vật giúp trấn an tâm lý và thúc bạn vượt qua mọi khó khăn.

Đeo vòng tay phải đem lại may mắn

4.3 Đeo vòng phong thuỷ cả hai tay:

Đeo vòng ở tay trái lại có ý nghĩa khác, đeo bên phải nó lại có ý nghĩa riêng, chắc hẳn sẽ có những người tự hỏi sao không đeo cả 2 tay luôn đi! Đôi khi những điều tốt quá nhiều nó lại phản tác dụng, xảy ra tương khắc và làm kìm hãm bản thân chủ sở hữu. 

Hãy sử dụng vòng phong thuỷ một cách hợp lý, đúng ý nghĩa để đạt được hiệu quả một cách tốt nhất nhé!Đặc biệt, bạn hãy đeo vòng bên tay trái trong những buổi tọa đàm, nói chuyện, phỏng vấn, đi gặp đối tác,... để công việc của bạn được suôn sẻ, thuận lợi.

>>> Tham khảo: Vòng tay phong thuỷ nên đeo bao nhiêu hạt?

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [Chuyên gia] Nên đeo vòng phong thủy tay nào là tốt là tốt nhất?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
2.11482 sec| 2308.031 kb