Vòng thật cho người sành

Đá san hô phong thủy - Báu vật ngàn năm dưới đáy đại dương

- Góc tư vấn
Đá san hô phong thủy - Báu vật ngàn năm dưới đáy đại dương

Giữa thời đại 4.0, con người vẫn dành một phần niềm tin với những vật phẩm phong thủy với mong muốn tăng cường may mắn, thuận lợi trong công việc, học tập. Một trong số những sản phẩm được ưa chuộng nhất chính là đá san hô phong thủy.

  1. San hô phong thủy là gì?

Được coi là báu vật của đại dương, san hô như những viên ngọc chứa đựng năng lượng tinh túy của biển cả, có khả năng thu hút may mắn, phòng tránh vận xui cho người sử dụng. Từ thời xa xưa, san hô từng là 1 trong 7 báu vật trong đạo Phật và được những nghệ nhân thời La Mã chế tác thành đồ trang sức may mắn cho trẻ em.

San hô phong thủy là gì?

Đá san hô là một trong thất bảo của nhà Phật

  1. San hô phong thủy là vật phẩm may mắn được ưa chuộng:

Bên cạnh tác dụng trang sức, thu hút may mắn, xua đuổi vận xui, nhiều người còn tin rằng san hô trong phong thủy là vật chứa năng lượng thuần khiết, giúp người đeo luôn tỉnh táo, điềm tĩnh và đạt được sự thanh tịnh trong tâm hồn.

Tên gọi san hô xuất phát từ tiếng Do Thái “coral”, chúng được hình thành từ các các nhóm san hô sống dưới biển ở độ sâu từ 10m đến 500m. Vì là một loại đá hóa thạch nên san hô có độ cứng đáng nể và màu sắc rực rỡ như trắng, vàng, đỏ, đen, xanh,...Thậm chí loại đá này còn sánh ngang với ngọc trai vì đều là các loại trang sức hữu cơ quý giá.

San hô phong thủy là vật phẩm may mắnĐá san hô phong thuỷ có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau

Ngày nay, sử dụng san hô phong thủy đã không còn hiếm hoi vì bên cạnh niềm tin may mắn, đá san hô thực sự còn sở hữu những công dụng đối với sức khỏe con người. Đeo loại đá này thường xuyên sẽ giúp thúc đẩy hoạt động của tuyến mồ hôi, nhờ đó khiến thận làm việc trơn tru hơn, giảm thiểu nguy cơ các bệnh về thận và hệ bài tiết. Hơn nữa. san hô phong thủy còn được khoa học chứng minh có tác dụng chống tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt, nếu tồn tại ở dạng bột, bột san hô đỏ sẽ là phương thuốc hữu hiệu nếu được uống chung với rượu vang. Chỉ cần sử dụng điều độ, cơ thể sẽ có sức đề kháng tốt, chống lại được nhiều bệnh tật.

  1. Phân loại đá san hô phong thủy:

Giống như những loại đá phong thủy, đá san hô được phân biệt dựa vào màu sắc. Tuy nhiên, mỗi màu sắc đều có ý nghĩa và công dụng riêng, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Trong đó, những màu phổ biến nhất của đá san hô là đỏ, đen và trắng.

  • Đá san hô trắng phong thủy:

Màu trắng thường gợi nhắc đến sự bình yên, thuần khiết nên đá san hô phong thủy trắng được coi là biểu tượng của sự bình tĩnh, thanh tịnh. Do đó, người dùng lựa chọn loại đá này đều mong muốn duy trì được tinh thần tỉnh táo, giảm căng thẳng và một tâm thế vững vàng trong mọi hoàn cảnh. Sâu xa hơn, đá san hô phong thủy trắng sẽ là vật phẩm giúp kiểm soát các cơn phẫn nộ hiệu quả, bồi đắp sự khoan dung và cái nhìn tích cực trong cuộc sống.

Đá san hô trắng phong thủyĐá san hô phong thủy trắng hợp với người mệnh Kim

Một điểm đặc biệt nữa của đá san hô trắng phong thủy chính là tác dụng thanh lọc sóng điện từ từ Ti vi, máy tính, điện thoại. Do đó, món đồ này rất cần thiết với những ai thường xuyên làm việc trong môi trường công sở với các thiết bị thông minh.

Màu trắng phù hợp với người mệnh Thủy, Kim nên có thể phát huy tối đa hiệu quả nếu kết hợp với những bản mệnh này.

  • Đá san hô đỏ phong thủy:

Màu đỏ vốn được coi là màu may mắn trong văn hóa Á Đông, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đá san hô phong thủy đỏ được ưu ái nhiều nhất trong số các loại đá phong thủy. Tại Việt Nam có hai loài san hô đỏ sinh trưởng, đó là san hô đỏ Nhật Bản và san hô đỏ Ko-noi.

Đá san hô đỏ phong thủy

Cả hai loài san hô này đều là những bụi cây không lá với bộ xương được cấu tạo từ canxi cứng đan vào nhau và có màu đỏ do sắc tố carotenoid tạo nên. Dù có tên là san hô đỏ nhưng cũng có sự khác biệt về sắc thái từ đỏ tươi đến đỏ sẫm. Vì màu sắc đẹp, loại đá này được sử dụng để chế tác đồ mỹ nghệ ngay từ thời cổ đại.

Hiện nay, đá san hô đỏ phong thủy được các nghệ nhân chế tác thành vòng đeo tay, mặt dây chuyền,...vô cùng tinh xảo.

>> Bài viết tham khảo: Phân biệt vòng san hô đỏ Thật và Giả?

  • Đá san hô đen phong thuỷ:

Cùng với màu đỏ, màu đen cũng là màu sắc có nhiều ý nghĩa phong thủy, đặc biệt được coi là màu may mắn của mệnh Mộc và mệnh Thủy. Nguyên nhân là vì sinh trưởng ở độ sâu hàng ngàn mét dưới đáy biển, đá san hô đen hấp thụ năng lượng mạnh mẽ của đại dương nên có thể phù trợ cho những người mệnh Thủy và có tính tương sinh với mệnh Mộc.

Về vẻ bên ngoài, đá san hô đen phong thủy có độ sáng như thủy tinh và sắc thái thay đổi từ đen nhạt đến đen sẫm. Khi nắng chiếu vào, san hô đen sẽ phát ra ánh sáng rất đẹp mà không một loại đá tự nhiên nào có được.

Đá san hô đen phong thuỷĐá san hô phong thủy đen chứa năng lượng mạnh mẽ của đại dương

Màu đen là màu sang trọng nên trang sức từ đá san hô đen rất được ưa thích, đặc biệt là các quý ông. Do đó, nếu muốn chọn một món quà phù hợp cho những người đàn ông quan trọng của mình thì vòng tay đá san hô đen phong thủy là rất lý tưởng.

San hô phong thủy là một trong những vật phẩm may mắn phổ biến nhất hiện nay nên đã xuất hiện tình trạng hàng nhái, hàng giả. Vì vậy khách hàng chỉ nên mua trang sức từ đá san hô phong thủy ở cơ sở uy tín để đảm bảo tìm được hàng thật đúng với ý nghĩa phong thủy của nó.

>> Xem thêm: Vòng san hô hợp Mệnh gì? Bí quyết chọn vòng san hô hợp Mệnh


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đá san hô phong thủy - Báu vật ngàn năm dưới đáy đại dương
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03286 sec| 2303.797 kb