Vòng thật cho người sành

Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt đúng chuẩn nhất.

- Góc tư vấn
Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt đúng chuẩn nhất.

Trong số các loại vòng trầm hương, đặc biệt có một loại được khá nhiều người yêu thích đó là loại vòng 108 hạt. Đây có thể nói là 1 chuỗi vòng vô cùng kỳ diệu, được xem là chuỗi vòng trầm hương có số hạt đẹp nhất, tiện lợi sử dụng nhất. Bạn vừa có thể đeo cổ, vừa có thể đeo tay rất thuận tiện. Vậy tại sao lại là 108 hạt và cách đeo vòng trầm hương 108 hạt thế nào cho đúng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này của Henry Jewels nhé! 

 

Trước hết ta cần hiểu ý nghĩa của con số 108. Có 1 điều rất thú vị rằng, trong vũ trụ, con số 108 này thể hiện sự tương quan giữa các hành tinh đấy, cụ thể: Lấy đường kính của Mặt trời nhân với 108 bằng khoảng cách giữa Mặt trời và Trái đất, trong khi đó, Đường kính của Mặt trăng nhân với 108 bằng khoảng cách giữa Trái đất và Mặt trăng, đồng thời thì Đường kính của Mặt trời gấp 108 lần đường kính Trái đất. Thật là khó tin phải không nào?

 

Hơn cả, theo đức Phật thì mỗi giới có 108 phiền não, nghĩa là trong toàn thập giới sẽ có 1080 phiền não. Do đó trong lần thăm đất nước Cao Ly, Đức Phật nói với vua Cao Ly rằng nếu muốn xóa tan phiền não, hướng đến tâm thanh tịnh thì hãy xâu chuỗi 108 hạt để mang theo bên mình và niệm Phật hằng ngày. Từ đó, chuỗi vòng tràng hạt 108 hạt ra đời với mong muốn xóa tan đi những phiền não trong cuộc đời của mỗi con người.

Vòng tay trầm hương 108 hạt bạn vừa có thể dùng làm vòng cổ, cũng có thể dùng làm vòng tay bằng cách quấn 3,4 hoặc 5 vòng tùy kích thước cổ tay. Rất linh hoạt lại mang tính thẩm mỹ cũng như ý nghĩa phong thủy cao. Thông thường, nữ giới nếu muốn đeo tay thì có thể chọn size 6mm 108 hạt, nam giới vóc dáng vạm vỡ hơn có thể đeo size 8mm 108 hạt. Nếu bạn chỉ muốn một chuỗi tràng hạt 108 hạt để đeo cổ, hoặc niệm Phật, bạn vẫn có thể chọn 1 chuỗi vòng trầm hương 108 hạt có kích thước lớn hơn như 10mm hoặc 12mm chẳng hạn.

Về cách đeo chuỗi hạt và vòng tay trầm hương 108 hạt cũng như cách bảo quản sẽ giống như vòng trầm hương nói chung mà thôi. Điều cần lưu ý nhất là dù đeo ở cổ hay tay bạn cũng nên tháo chúng ta trước khi sử dụng nước hoa hoặc đồ dưỡng da, đặc biệt chú ý tránh để vòng tiếp xúc trực tiếp với nước và hóa chất, nhiệt độ cao và va đập mạnh. Thêm vào đó, dù là đeo vòng trầm hương bao nhiêu hạt đi nữa thì việc hướng tâm thiện vào chiếc vòng vẫn là quan trọng nhất, để chiếc vòng có thể phát huy đúng tác dụng tích cực của nó. Thật tuyệt vời nếu như bạn sử dụng chuỗi vòng trầm hương 108 hạt khi đi lễ chùa, tới những nơi tôn nghiêm và tích cực làm việc thiện. Điều này sẽ giúp cho chuỗi vòng hấp thụ những dương khí thuần khiết nhất, những năng lượng tích cực để truyền tới cho bạn.

Trên đây chỉ là một số những kiến thức nhất định về cách đeo vòng trầm hương 108 hạt. Khi lựa chọn các sản phẩm vòng tay trầm hương tại Henry Jewels, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn kỹ càng hơn nữa về phong thủy để chiếc vòng có thể về với đúng chủ nhân và đúng mục đích.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt đúng chuẩn nhất.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.20378 sec| 2275.898 kb