Vòng thật cho người sành

Bí ẩn về vòng trầm hương màu đen trong phong thủy

- Góc tư vấn
Bí ẩn về vòng trầm hương màu đen trong phong thủy

Nhắc đến trang sức phong thủy, không thể không nhắc đến những chiếc vòng trầm hương. Nổi bật phải kể đến những chiếc vòng trầm hương có tông màu đen, vật phẩm thiên nhiên có giá trị còn quý hơn cả vàng. Hãy cùng Henry Jewels khám phá bí ẩn về chiếc vòng trầm hương đen trong phong thủy nhé!

  1. Vòng trầm hương đen có gì đặc biệt?

Vòng trầm hương đen được làm từ loại gỗ trầm được hình thành từ cây Dó Bầu (hay còn gọi là Dó Trầm)... Đây là loại gỗ quý hiếm nằm trong danh sách 41 loại gỗ nhóm 1 của Việt Nam.

Đặc điểm của vòng trầm hương đen là có tông màu đen sậm kết hợp cùng các vân gỗ sọc vừa lạ vừa đẹp mắt. Màu sắc không bị phai dần theo thời gian.

Tại Henry Jewels các dòng sản phẩm vòng trầm đeo tay thuộc nhóm vòng trầm hương đen là dòng trầm chìm đứng đầu là Trầm hương Núi rin dầu đặc, tiếp đến là Trầm sánh chìm. Hai loại này đều là dòng trầm hương chìm nước được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Vòng Trầm Hương Núi rin dầu đặc thuộc nhóm Vòng trầm hương đen luôn hấp dẫn nhiều người

Vòng Trầm hương Núi rin dầu đặc là loại vòng trầm hương tự nhiên có chất lượng cao cấp nhất tại Henry Jewels, Trầm hương Núi rin dầu đặc chìm nước có những phần phôi được tìm kiếm, chọn lọc kỹ lưỡng từ những khu rừng già nguyên sinh lâu năm. Từng hạt vòng với độ đậm đặc dầu cao, chìm nước, hương thơm dễ chịu dịu ngọt đặc trưng.

Bởi giá trị rất cao, cùng sự quý hiếm của mình, những sản phẩm vòng trầm đeo tay được chế tác từ Trầm hương Núi rin dầu đặc chìm nước luôn được giữ gìn và bảo tồn tính nguyên bản, tự nhiên nhất của từng mảnh phôi, rồi kết lại thành chuỗi vòng tay trầm hương có dáng hình 1-0-2. Đây cũng được xem là 1 trong những yếu tố đặc trưng và tạo nên sự độc nhất cho từng chuỗi vòng.

Vòng Trầm Hương Núi rin dầu đặc có kiểu dáng độc đáo không chuỗi nào giống chuỗi nào

Cùng nhóm trầm chìm không thể không kể đến Trầm hương sánh chìm cũng được nhiều khách hàng săn đón. Trầm hương sánh chìm tại Henry Jewels có 2 loại là Trầm hương sánh chìm dầu vàng và Trầm hương sánh chìm vân xoáy.

Trầm hương sánh chìm dầu vàng là những mảnh trầm hương sánh có hàm lượng tinh dầu cao được ghép lại với nhau bằng một loại keo đặc biệt, được chứng nhận an toàn sức khoẻ. Khối chế tác này sẽ được các nghệ nhân của Henry Jewels tạo ra những chuỗi vòng trầm sánh chìm dầu vàng hiện nay. 

Vòng Trầm Hương sánh chìm dầu vàng rất được ưa chuộng trên thị trường

Chất liệu trầm sánh chìm vân xoáy cũng tương tự như trầm sánh chìm dầu vàng, tuy không có mùi thơm đậm ngọt như trầm sánh chìm dầu vàng nhưng lại chứa vô vàn các đường vân xoáy uốn lượn đặc sắc trên bề mặt hạt vòng, làm xiêu lòng những ai vừa muốn một chuỗi vòng chất liệu trầm sánh chìm lại vừa muốn chuỗi vòng có các đường vân xoáy uốn lượn uyển chuyển đầy cá tính.

Vòng Trầm Hương sánh chìm vân xoáy có các đường vân vần vũ uyển chuyển vô cùng đẹp mắt

Không chỉ có màu sắc đặc biệt, những chiếc vòng trầm hương tông màu đen còn có mùi thơm rất đặc trưng của gỗ trầm. Mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ giúp thư thái tinh thần, giảm stress vô cùng hiệu quả. Đeo vòng càng lâu càng thấy thơm.

Những chiếc vòng trầm hương tông màu đen chuẩn làm từ gỗ trầm thật, khi cầm cảm giác thật tay. Nếu thả vòng vào trong ca nước, chiếc vòng sẽ chìm hẳn xuống dưới chính thế nên được xếp vào dòng trầm chìm. Đây là đặc điểm cơ bản bạn có thể sử dụng để phân biệt vòng trầm hương giả hay thật.

 

  1. Ý nghĩa phong thủy vòng trầm hương màu đen:

Theo quan niệm phong thủy dân gian, gỗ trầm có khả năng hấp thụ linh khí thiên địa.

Đeo một chiếc vòng trầm hương tông màu đen trên tay, người dùng sẽ luôn gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, với những người kinh doanh buôn bán, vòng trầm hương màu đen là vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài lộc, để bạn làm ăn phát đạt, luôn thuận chèo mát mái.

Vòng trầm hương tông màu đen giúp xua đuổi tà khí mang may mắn vượng lộc cho người đeo

Bên cạnh đó, vòng trầm đeo tay còn mang ý nghĩa phong thủy giúp xua đuổi tà ma, vận xui xẻo. Nếu bạn thường xuyên gặp những điều chẳng lành, mua vòng trầm hương tông màu đen mang theo bên mình là cách cải vận với công dụng phong thủy sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

>>> Xem thêm: Ý nghĩa vòng trầm hương

  1. Vòng trầm hương đen hợp mệnh gì?

Vòng trầm làm từ nguyên liệu gỗ trầm nên nó mang tính Mộc. Hợp với người mệnh Mộc (tương hỗ) và người mệnh Hỏa (tương sinh).

Trong phong thủy, màu đen đại diện cho hành Thủy. Người mệnh Mộc hoặc Thủy đeo vòng phong thủy có màu đen sẽ mang lại nhiều may mắn. Đây là màu sắc tương khắc với những người thuộc mệnh Hỏa vì Thủy khắc Hỏa.

Vòng trầm hương Núi rin dầu đặc rất hợp với người Mệnh Mộc và mệnh Thủy

Vì vậy, vòng trầm đeo tay tông màu đen phù hợp hơn với những người mang mệnh Mộc. Người mang mệnh Hỏa đeo vòng trầm đeo tay tông màu đen không phải là lựa chọn tốt nhất.

Tuy nhiên, với những người mang mệnh Hỏa cụ thể là: Thiên Thượng Hỏa và Tích Lịch Hỏa, yếu tố Thủy là yếu tố cần thiết giúp Hỏa phát huy được tác dụng. Bởi vậy vòng trầm hương màu đen là chiếc vòng phong thủy hợp mệnh với những người có mệnh thuộc 2 nạp âm Hỏa này.

>>> Xem thêm: Vòng gỗ trầm hương hợp mệnh gì?

  1. Giá vòng trầm hương màu đen có đắt không?

Vòng trầm hương màu đen giá bao nhiêu, có đắt không? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm tìm kiếm hiện nay.

Theo khảo sát, giá vòng trầm hương tông màu đen loại chuẩn trên thị trường dao động từ trên 1 triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng. Trong đó, vòng trầm hương Núi rin dầu đặc có giá cao nhất, thường từ 10-40 triệu đồng thậm chí trăm triệu đồng. Dòng trầm sánh chìm có giá thành mềm mại hơn, dao động từ 3 triệu đến 15 triệu đồng.

 Giá vòng trầm hương tông màu đen phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giá bán vòng gỗ trầm hương màu đen còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:

  • Xuất xứ của trầm: vòng gỗ trầm hương Việt Nam có giá bán cao nhất, tiếp sau đó mới đến hàng xuất xứ từ Indonesia, Lào, Thái Lan.

  • Lượng tinh dầu trầm: người ta căn cứ vào lượng tinh dầu trầm tích tụ trong gỗ Dó Bầu để phân cấp các loại. Lượng tinh dầu càng lớn thì giá bán càng cao.

  • Vân gỗ trầm: mẫu vòng có vân gỗ càng nhiều thì giá bán càng cao.

  • Thương hiệu: thương hiệu gia công vòng trầm cũng là yếu tố quyết định giá bán vòng trầm đen. Những thương hiệu uy tín chắc chắn giá sẽ cao hơn đôi chút so với các đơn vị bán hàng trôi nổi.

  • Vòng nguyên khối hay hàng ghép: Hàng tự nhiên nguyên khối như Trầm hương Núi rin dầu đặc có giá thành cao hơn do khan hiếm hơn so với trầm sánh chìm là hàng ghép

Ngoài ra, giá vòng trầm hương đen còn phụ thuộc vào chất lượng hương trầm, kích thước của hạt trầm, kiểu dáng của từng chiếc vòng trầm đeo tay...

  1. Cách bảo quản vòng trầm hương tông màu đen:

Để bảo quản chiếc vòng trầm hương đen luôn bền đẹp như mới và phát huy được hết sức mạnh phong thủy của nó, người đeo cần biết cách sử dụng và bảo quản vòng đúng cách.

  • Khi đi tắm hoặc đi ngủ, bạn có thể tháo vòng ra đặt ở nơi khô ráo, không nhất thiết phải đeo vòng trầm 24/24 giờ.

  • Thường xuyên sử dụng khăn mềm, bông mềm để vệ sinh chiếc vòng, vừa hạn chế bụi bẩn, vừa hạn chế tình trạng dị ứng do mồ hôi tay và bụi bẩn tích tụ lâu ngày gây nên.

  • Đeo vòng lâu năm khiến vòng tay cọ xát nhiều, ma sát khiến cho chiếc vòng của bạn không còn sáng đẹp như mới, hãy dùng giấy giáp để đánh bóng bề mặt các hạt vòng.


Những thông tin mà Henry Jewels chia sẻ về các loại vòng trầm đeo tay tông màu đen phong thủy hy vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn đọc quan tâm.

Để tham khảo các mẫu vòng trầm hương đẹp, chất lượng, giá tốt nhất, hãy thường xuyên ghé thăm website của chúng tôi tại địa chỉ: henryjewels.com. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline: 0941.588.995.

Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí ẩn về vòng trầm hương màu đen trong phong thủy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03225 sec| 2320.336 kb