Vòng thật cho người sành

Bộ sưu tập 9 mẫu vòng trầm hương cao cấp không thể bỏ qua

- Bộ sưu tập
Bộ sưu tập 9 mẫu vòng trầm hương cao cấp không thể bỏ qua

2020 đến rồi, đeo gì để thành công và tài lộc thịnh vượng trong năm mới? Hãy cùng HENRY JEWELS khám phá gợi ý TOP 9 mẫu vòng trầm hương cao cấp bạn không thể bỏ qua cho năm mới trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Vòng trầm sánh chìm nước dầu vàng chuỗi tròn:

Vòng Trầm Sánh Chìm Nước Dầu Vàng chuỗi tròn là dáng vòng phổ biến nhất, phù hợp với ai thích sự mộc mạc, không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng. Sản phẩm được làm từ gỗ trầm hương sánh chìm – loại gỗ cao cấp bậc nhất trong dòng trầm hương.

Vòng trầm sánh chìm nước dầu vàng chuỗi tròn

Vòng Trầm Sánh Chìm Nước Dầu Vàng chuỗi tròn còn có tác dụng tẩy uế không gian, khử mùi không khí và giúp chủ nhân thư giãn thần kinh, stress, trị chứng mất ngủ.

Để làm ra chiếc Vòng Trầm Sánh Chìm Nước Dầu Vàng chuỗi tròn đạt độ hoàn hiện cao, các nghệ nhân của Henry Jewels đã rất tỉ mỉ trong khâu chế tác, từng hạt vòng được mài giũa cẩn thận sao cho thật bóng, thật mịn. Sản phẩm đến tay khách hàng phải thật hoàn hảo, đẹp không tì vết.

Bên cạnh đó, mùi thơm trầm hương tỏa ra từ trầm sánh còn giúp chủ nhân thư giãn thần kinh, giảm stress, giúp tiêu tan mọi điều căng thẳng, trị được chứng mất ngủ.

Hiện tại, sản phẩm vòng trầm sánh chìm nước dầu vàng chuỗi tròn tại Henry Jewels có rất nhiều loại, phù hợp với cả nam và nữ: Loại kích thước hạt 10mm – 19 hạt, 12mm – 17 hạt, 14mm – 15 hạt, 16mm – 14 hạt hoặc loại mặt vân xu và mặt vân ngang. Đồng thời, vòng trầm sánh sẽ trở thành món trang sức đẳng cấp hơn nhiều nếu quý khách mix với charm tỳ hưu, mặt phật hoặc vàng thật 24K.

>>> Tham khảo chi tiết vòng trầm hương sánh chìm hạt tròn tại đây.

  1. Vòng Trầm Sánh chìm nước Dầu Vàng đốt trúc:

Hiếm có 1 loại chất liệu nào trong thế giới gỗ phong thủy có thể được ưa chuộng, tin dùng bởi độ cứng chắc, dẻo dai hiếm có loại trầm hương nào sánh bằng. Trầm hương sánh chìm Dầu Vàng được tạo thành từ những mảnh Trầm sánh chìm hàm lượng tinh dầu cực cao khiến cho Vòng trầm sánh chìm chìm Dầu Vàng có một mùi thơm đậm vô cùng khó quên.

Vòng Trầm Sánh chìm nước Dầu Vàng đốt trúc

Vòng Trầm sánh chìm nước của Henry Jewel được làm bằng trầm hương tự nhiên 100%, có hàm lượng tinh dầu cao nên chuỗi Trầm sẽ chìm trong nước.

Điều đặc biệt đó là Vòng trầm hương đốt trúc được chế tác tinh xảo và sang trọng với hình dạng đốt trúc - một biểu tượng đơn sơ nguyên thuỷ mà vẫn thanh cao, cứng cáp. Vòng trầm đốt trúc vì thế vô cùng phù hợp với nam giới, người làm kinh doanh với ý nghĩa mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng tích cực, tự tin, quyết tâm và giúp việc kinh doanh buôn bán thành công thuận lợi.

Vòng Trầm Sánh chìm nước Dầu Vàng đốt trúc 10K, 18K

Vòng Trầm Sánh chìm nước Dầu Vàng đốt trúc 10K, 18K sang trọng đẳng cấp

Vòng trầm đốt trúc có thể được bọc vàng 10K, 18K ở hai đầu đốt trúc hoặc mix thêm charm vàng 10K, 18K thêm phần lạ mắt.

>>> Tham khảo vòng trầm hương sánh chìm dầu vàng đốt trúc tại đây.

  1. Vòng Trầm Sánh chìm nước dầu vàng đốt trúc Phật Bà:

Với sáng tạo không ngừng nghỉ của mình Henry Jewels tiếp tục cho ra đời 1 siêu phẩm cực mới từ chất liệu trầm hương sánh chìm nước dầu vàng theo dáng Phật Bà vô cùng độc đáo.

Điểm nhấn của vòng Trầm khổng chỉ là chất liệu Trầm Sánh cao cấp quen thuộc mà còn là thiết kế đặc biệt những đốt trúc được chiết eo vô cùng ấn tượng và đường vân dầu Vàng được tuyển chọn tỉ mỉ và độc đáo, không thể tìm thấy đường vân giống hệt ở bất kỳ đốt vân nào khác.

Vòng Trầm Sánh chìm nước dầu vàng đốt trúc Phật Bà

Nhìn những thớ dầu uốn lượn cùng kiểu dáng quá độc đáo này, liệu anh chị em nào có thể cưỡng lại?

>>> Tham khảo vòng trầm sánh chìm dáng trúc Quan Âm Phật Bà tại đây.

  1. Trầm Sánh Chìm Nước Dầu Vàng Rục:

Nếu là một tín đồ của sự  phá cách, thích trải nghiệm cái mới, bạn không thể bỏ qua sản phẩm Trầm Sánh Chìm Nước Dầu Vàng Rục tại Henry Jewels. Trầm hương sánh chìm dáng Rục được chế tác thành hình dáng tự nhiên rất độc đáo. Thiết kế của sản phẩm là sự kết hợp của sự mềm mại và khỏe khoắn với các hạt vòng nhỏ xinh nằm xen kẽ các đốt trúc cứng cáp.

Vòng trầm sánh chìm nước Dầu Vàng Rục không chỉ thể hiện được cá tính, phong cách của mình mà còn luôn cảm thấy thoải mái, tinh thần nhẹ nhõm, không áp lực, không mệt mỏi. Đó là vì gỗ trầm hương có mùi thơm rất dễ chịu và còn có tác dụng giúp xua tà đuổi khí, mang lại vận may cũng như bình an cho chủ nhân.

Trầm Sánh Chìm Nước Dầu Vàng Rục

Vòng trầm sánh chìm nước Dầu Vàng Rục kết hợp với những trang sức như đồng hồ, vòng tay da giúp tăng thêm phần mạnh mẽ, hiện đại cho phong cách của chủ nhân

Hiện tại, vòng Trầm Sánh Chìm Nước Dầu Vàng Rục tại Henry Jewels có hai loại: Loại kích thước 12mm và loại kích thước 10mm, phù hợp cho cả Nam và Nữ. Tùy theo sở thích cũng như điều kiện tài chính, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm Rục trơn hay bọc vàng 10K, 18K hai đầu hoặc mix với charm tỳ hưu vàng 24K làm tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho vòng trầm.

>>> Tham khảo vòng trầm hương sánh chìm dáng rục tại đây.

  1. Trầm Indonesia Trúc Bọc Vàng 10K, 18K:

Vòng được làm từ 100% gỗ trầm hương tự nhiên, có nguồn gốc từ Indonesia. Thiết kế là sự kết hợp tuyệt vời của hạt tròn xen kẽ với đốt trúc, vừa mảnh mai, mềm mại nhưng cũng không kém phần cứng cáp, mạnh mẽ.

Trầm Indonesia Trúc Bọc Vàng 10K, 18K

Vòng tay Trầm Indonesia Trúc Bọc Vàng 10K là một trong những thiết kế “best seller” tại Henry Jewels.

Được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân Henry Jewels, vòng tay Trầm Indonesia Trúc Bọc Vàng 10K - 18K  mang vẻ đẹp tinh tế, đạt độ hoàn thiện cao. Các hạt, các đốt trúc đều bóng mịn, không gợn xước.

Thêm vào đó, gỗ trầm làm vòng còn được thẩm thấu thêm một lượng nhỏ tinh dầu, giúp nó thêm cứng, thêm bền và hương thơm bền vững hơn.

Hiện nay, vòng tay Trầm Indonesia Trúc Bọc Vàng 10K - 18K tại Henry Jewels có 2 loại với kích thước đốt trúc 14, 12mm và 10mm. Vì vậy mẫu vòng này phù hợp với cả nam giới và phụ nữ, đặc biệt là người làm kinh doanh muốn thể hiện sự sang trọng.

>>> Xem chi tiết về mẫu vòng trầm indonesia bọc vàng 10K tại đây.

  1. Vòng Trầm Sánh chìm Dầu Vàng bọc chữ vàng theo tên khách hàng:

Không phải tự nhiên trầm sánh chìm nước dầu vàng được nhắc tới như một sản phẩm cao cấp nhất trong dòng trầm hương bởi vẻ đẹp tự nhiên đến từ những đường vân đồng xu xoáy tròn, kết hợp cùng mùi hương dịu nhẹ bền lâu theo thời gian, đem lại cảm giác thư thái cho người đeo.

Vòng Trầm Sánh chìm Dầu Vàng bọc chữ vàng theo tên khách hàng

Quý khách có thể thoải mái lựa chọn mặt chữ khắc cho chuỗi vòng theo tên của bản thân hoặc tên người thân để làm quà tặng

Để cho ra đời chuỗi vòng trầm sánh chìm nước bọc chữ vàng 10k, Henry Jewels đã khéo léo kết hợp giá trị xa xỉ của vàng 10k được khắc tên theo yêu cầu của Quý khách cùng giá trị nguyên bản tự nhiên của trầm hương tạo nên một chuỗi vòng hoàn mỹ - là món quà hết sức ý nghĩa dành tặng cho chính bạn và người thân.

>>> Xem thêm về trầm sánh chìm mix đốt trúc bọc vàng gắn tên khách hàng tại đây.

  1. Vòng Trầm Hương Sánh Chìm Mix Đốt Trúc Bọc Vàng Bản Đặc Biệt Gắn Rồng Vàng:

Rồng vàng là biểu tượng của sức mạnh vô biên, giúp cho doanh nhân làm ăn phát đạt. Không chỉ vậy, hình tượng rồng vàng còn có khả năng hóa giải tà khí, diệt trừ cái xấu.

Chính vì vậy, sự kết hợp tuyệt vời giữa trầm hương với hình ảnh rồng vàng mang đến nhiều ý nghĩa vô cùng tuyệt vời: Về mặt phong thủy, tâm linh, nó sẽ đem đến cho bạn vận may trong cuộc sống và công việc, giúp hóa giải vận khí xấu. Về mặt sức khỏe, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, trầm hương giúp người sử dụng thư thái hơn, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi để làm việc hiệu quả hơn.

Vòng Trầm Hương Sánh Chìm Mix Đốt Trúc Bọc Vàng Bản Đặc Biệt Gắn Rồng Vàng

Theo truyền thuyết, rồng là con của trời. Rồng có khả năng điều hòa nguyên khí của trời đất, ban phát những điều tốt lành đến cho trần gian.

Quý khách có thể lựa chọn vòng tay trầm hương sánh chìm mix đốt trúc bọc vàng hoặc đặc biệt hơn gắn rồng vàng 10K hoặc 18K để thể hiện sự cao quý và sang trọng cho chủ nhân đeo hay làm quà tặng cho người tuổi Thìn.

Lưu ý: Rồng Vàng 10K và 18K sẽ khác nhau tùy theo kích thước.

>>> Tham khảo Vòng Trầm Hương Sánh Chìm Mix Đốt Trúc Bọc Vàng Bản Đặc Biệt Gắn Rồng Vàng tại đây.

  1. Vòng trầm rin đầu đặc chìm nước:

Quả thực không ngoa khi gọi Trầm Rin dầu đặc chìm nước là Ông Hoàng của vòng tay phong thủy Trầm Hương. Từng hạt trầm được giữ lại nét nguyên sơ nguyên thủy nhất, lượng tinh dầu đặc ẩn chứa bên trong, có thể sẽ không khiến bạn hứng thú ngay.

Từng hạt trầm hương được giữ nguyên bản tự nhiên, nguyên thủy nhất. Henry Jewels chỉ mài bóng lại bề mặt để tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng, cũng như tăng thẩm mỹ cho chuỗi vòng.

Vòng trầm rin đầu đặc chìm nước

Một khi bạn đã mê trầm và khao khát sở hữu 1 chuỗi vòng trầm đỉnh cao thì đừng nên bỏ qua sản phẩm này.

Chính vì vậy, mỗi chuỗi vòng là duy nhất, không có cái thứ 2, vì từng hạt vòng sẽ sở hữu những đặc trưng rất riêng: hình thù rất riêng, chất liệu rất riêng từ những phôi riêng nguyên bản.

Vì chất liệu quý hiếm và được chế tác kỳ công như vậy, đặc biệt là sự “độc nhất vô nhị” của nó nên Vòng Trầm Rin có giá rất cao, đeo vào tăng lên nhiều phần đẳng cấp của chủ nhân và chỉ người sành trầm mới hiểu hết được giá trị của nó.

>>> Xem ngay các mẫu vòng trầm rin dầu đặc độc đáo tại đây.
  1. Vòng Trầm Sánh Chìm nước Dầu vàng chuỗi 108 hạt:

Không đơn thuần mang ý nghĩa là vật trang sức, vòng gỗ Trầm 108 hạt là phương tiện tu tập của Phật giáo. Trong Phật giáo, các tín đồ thường sử dụng chuỗi 108 hạt hoặc số hạt là ước của 108 để niệm Phật bởi lẽ 108 hạt biểu thị cho cầu chứng 108 pháp Tam Muội đoạn trừ 108 phiền não.

Ngoài ra, vòng gỗ được làm từ Trầm sánh chìm tự nhiên, được khai thác từ rừng nguyên sinh hàng trăm năm tuổi, hội tụ tinh hoa của trời đất, giúp xua đuổi tà khí, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Khi đeo chuỗi vòng gỗ Trầm sánh chìm 108 hạt, hạt vòng và da tay có sự ma sát, tỏa ra mùi thơm ngọt dịu của Trầm, giúp tâm hồn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

Vòng Trầm Sánh Chìm nước Dầu vàng chuỗi 108 hạt

Người đeo chuỗi vòng tay Trầm Hương 108 hạt cốt để tâm an lạc, không bị xáo trộn bởi thị phi, muộn phiền và mong may mắn, hạnh phúc sẽ đến với bản thân

Chuỗi vòng 108 hạt có thể sử dụng linh hoạt là vòng đeo cổ hoặc quấn nhiều vòng vào tay, bộc lộ phong cách năng động, cá tính của chủ nhân.

Hiện tại Henry Jewel đang cung cấp 2 mẫu Vòng Trầm Chìm nước 108 hạt với size 6mm cho nữ và 8mm cho nam. Mặc dù giá cao nhưng đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm bán chạy nhất trong dịp 8-3 sắp tới để làm quà tặng bà xã, người yêu và mẹ của mình.

>>> Tham khảo chi tiết vòng trầm hương sánh chìm 108 hạt tại đây.

Thông qua gợi ý 9 mẫu Vòng Trầm Hương cao cấp, Henry Jewels hy vọng khách hàng đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Những chiếc vòng không chỉ thể hiện sự đẳng cấp cho người mà nó còn tốt cho sức khỏe, đem lại may mắn.

Đến với Henry Jewels để lựa chọn vòng tay Trầm Hương rất đa dạng với giá cả phải chăng, chất lượng cao và nhận được tư vấn nhiệt tình, tận tâm từ đội ngũ của chúng tôi.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập 9 mẫu vòng trầm hương cao cấp không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03397 sec| 2372.43 kb