Vòng thật cho người sành

5 mẫu vòng trầm hương tốt nhất dành cho người mới đeo

- Bộ sưu tập
5 mẫu vòng trầm hương tốt nhất dành cho người mới đeo

Một trong những vật phẩm trang sức quen thuộc làm từ Trầm Hương được nhiều người yêu thích nhất đó là vòng tay trầm hương. Bởi những chiếc vòng trầm hương không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng, tinh tế mà nó còn mang đến nhiều lợi ích về cả sức khỏe và phong thủy.

Dưới đây Henry Jewels sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu vòng tay trầm hương tốt nhất dành cho những ai mới bắt đầu quan tâm và muốn sở hữu một chiếc vòng trầm hương cho riêng mình.

  1. Vòng Trầm Hương Tốc Lào dáng tròn:

Vòng Trầm Hương Tốc Lào dáng tròn là một trong những sản phẩm vòng tay Trầm Hương bán chạy nhất tại Henry Jewels. Sản phẩm được chế tác từ loại trầm hương có xuất xứ từ Lào. Khi chế tác vòng tay, các nghệ nhân tại Henry Jewels thường sẽ chọn số hạt từ 13 đến 19 hạt. Số lượng hạt vòng có thể thay đổi tùy vào kích thước tay của người sử dụng. Thiết kế vòng trầm tốc Lào đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần ấn tượng.

Vòng Trầm Hương Tốc Lào dáng tròn

Vòng Trầm Hương Tốc Lào dáng tròn

Trầm Tốc Lào tự nhiên nguyên khối được các nghệ nhân của Henry Jewels chế tác thủ công tinh xảo qua nhiều công đoạn. Hạt tròn đơn tượng trưng cho sự truyền thống, giản dị, thích hợp với những người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, cổ điển. Hạt tròn đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn mang đẳng cấp riêng và mang nhiều ý nghĩa phong thủy.

Về giá thành, tuy được chế tác từ chất liệu Trầm Hương tự nhiên quý hiếm nhưng vòng Trầm Hương Tốc Lào dáng tròn lại có giá cả phải chăng, được xem là giá cả rẻ nhất trong số những sản phẩm Trầm Hương tự nhiên. Chính vì vậy, đây là một lựa chọn sáng suốt dành cho những người mới bắt đầu sử dụng vòng tay Trầm Hương.

>>> Xem chi tiết mẫu vòng Trầm Hương Tốc Lào dáng tròn tại đây.

  1. Vòng trầm hương sánh chìm vân xoáy chuỗi tròn:

Trầm Hương sánh chìm là chất liệu cao cấp trong các loại Trầm Hương. Nếu ai quan tâm tìm hiểu về loại gỗ quý hiếm này thì chắc hẳn đều biết Trầm sánh chìm là loại trầm có lượng trầm và tinh dầu cực nhiều, do vậy, khi thả vào nước, trầm sánh chìm sẽ ngay lập tức chìm xuống chứ không nổi giống như nhiều loại gỗ khác. Một trong những đặc trưng nổi bật không thể nhầm lẫn của trầm sánh chìm đó là vân xoáy tròn độc đáo. 

Vòng trầm hương sánh chìm vân xoáy chuỗi trònVòng trầm hương sánh chìm vân xoáy chuỗi tròn

Chính vì có lượng tinh dầu vô cùng lớn, nên trầm sánh chìm có một mùi hương vô cùng dịu, ngọt khiến cho người dùng luôn có cảm giác thư thái và thoải mái.

Vòng trầm hương sánh chìm vân xoáy chuỗi tròn không chỉ chất lượng mà còn có màu sắc đẹp mắt, hương thơm ngọt ngào. Thế nhưng giá thành của nó thì lại hoàn toàn trong tầm tay của bạn. Thật tuyệt vời nếu sở hữu một sản phẩm giá trị với giá cả phải chăng, phải không ạ! 

>>> Xem chi tết mẫu vòng trầm hương sánh chìm vân xoáy chuỗi tròn tại đây.

  1. Vòng trầm hương sánh chìm vân xoáy đốt trúc:

Nếu bạn là nam giới và không muốn lựa chọn những chuỗi vòng hạt tròn truyền thống thì vòng trầm hương sánh chìm vân xoáy đốt trúc chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Trúc đơn gắn liền với hình ảnh cây trúc – loài cây quen thuộc trong cuộc sống con người từ xa xưa, là biểu tượng của khí chất thanh cao của con người. Trúc là tượng trưng cho người quân tử, cứng cáp, dẻo dai, kiên cường trước sóng gió, không chạy theo vật chất, quyền uy.

Vòng trầm hương sánh chìm vân xoáy đốt trúcVòng trầm hương sánh chìm vân xoáy đốt trúc

Vòng trầm hương sánh chìm vân xoáy đốt trúc sẽ mang đến cho người đeo sự tự tin, nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy công việc phát triển, cuộc sống thăng hoa.

>>> Tham khảo mẫu vòng trầm hương sánh chìm vân xoáy đốt trúc tại đây.

  1. Vòng Trầm Hương Tốc Lào dạng chuỗi tràng 108 hạt:

Vòng Trầm Hương  Lào 108 hạt là sự kết hợp giữa tràng hạt mang lại bình an, may mắn với chiếc vòng trang sức thời thượng. Chủ nhân của chuỗi hạt trầm hương này sẽ giữ cho tâm mình trong sáng, an tình, tránh xa thị phi, đồng thời cũng thể hiện phong cách thời trang tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không thiếu đi phần sang trọng, quý phái.

Vòng Trầm Hương Tốc Lào dạng chuỗi tràng 108 hạt

Vòng Trầm Hương Tốc Lào dạng chuỗi tràng 108 hạt size 6mm và 8mm dành cho nam và nữ

108 là một con số trong Phật Giáo mang ý nghĩa là Tròn đầy và Sâu sắc. Đeo vòng 108 hạt vừa giúp bạn xua tan đi nỗi lo ưu, mang đến vận khí may mắn vừa tôn thêm vẻ tinh tế, sang trọng cho người đeo chúng.

Vòng Trầm Hương Tốc Lào chuỗi tràng 108 hạt sẽ là món quà tuyệt vời cho chị em thích đeo vòng tay theo kiểu cuốn nhiều vòng.

>>> Tham khảo chuỗi vòng Trầm Hương Tốc Lào 108 hạt tại đây.

  1. Vòng Trầm Hương Indonesia dáng tự nhiên:

Bạn yêu thích sự độc đáo, bạn là tín đồ của những sản phẩm “độc nhất vô nhị”, “có một không hai”, vậy thì vòng Trầm Hương Indonesia dáng tự nhiên chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Các nghệ nhân tại Henry Jewels chỉ mài bớt độ sắc cạnh của các mảnh trầm để người sử dụng có cảm giác dễ chịu nhất. Khi người ta đã quá quen thuộc với những chuỗi vòng dáng tròn truyền thống hay dáng trúc lịch lãm thì chiếc vòng dáng tự nhiên lại thể hiện sự độc đáo, mới lạ trên tay người đeo. Thật tuyệt vời phải không nào!

Vòng Trầm Hương Indonesia dáng tự nhiên là sản phẩm rất được yêu thích

Không chỉ vậy, vòng Trầm Hương Indonesia dáng tự nhiên còn được mix thêm những bi vàng tĩnh điện, mang lại cảm giác vừa tự nhiên, giản dị lại vừa sang trọng, tinh tế. 

>>> Tham khảo mẫu Trầm Hương Indonesia dáng tự nhiên tại đây.

Trên đây là 5 mẫu vòng tay Trầm Hương tốt nhất dành cho người mới sử dụng. Ngoài ra, đến với Henry Jewels, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn với những sản phẩm cao cấp, được chế tác tỉ mỉ từ những nghệ nhân tài ba của chúng tôi. Đến Henry Jewels ngay hôm nay để lựa chọn cho mình và người thân những sản phẩm tuyệt vời nhất nhé!

>>> Tham khảo tất cả các mẫu vòng tay gỗ trầm hot nhất tại Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu vòng trầm hương tốt nhất dành cho người mới đeo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.04090 sec| 2316.016 kb