Vòng thật cho người sành

Vòng phong thủy đá mắt hổ có ý nghĩa gì?

- Góc tư vấn
Vòng phong thủy đá mắt hổ có ý nghĩa gì?

Vòng phong thủy đá mắt hổ hiện nay đang trở thành một phụ kiện trang sức được nhiều người sử dụng và yêu thích. Ngoài sự thu hút đến từ kiểu dáng, gam màu đẹp mắt, tinh tế, vòng đá mắt hổ còn mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy cho cho người mang nó.

Đá mắt hổ là một loại đá có màu nâu đen, trên bề mặt có những đường vân tạo nên một nét đặc trưng riêng biệt cho loại đá này.

vòng phong thuỷ đá mắt hổ

Vòng đá mắt hổ mang vẻ đẹp riêng biệt, đặc trưng

Đeo vòng tay phong thủy đá mắt hổ thường mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và hiện đại. Bên cạnh đó vòng phong thủy mắt hổ còn có tác dụng đến sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của người đeo.

  1. Vòng phong thủy đá mắt hổ có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe:

Từ lâu đá mắt hổ đã được nhìn nhận là một loại đá có tác dụng tích cực đến sức khỏe, nếu đeo vòng phong thủy đá mắt hổ sẽ loại bỏ được nhưng khí xấu, giúp tăng sức đề kháng, giảm thiểu các bệnh vặt như cảm mạo hay ốm vặt, cải thiện tình trạng cơ thể cho người bị suy nhược.

Với những người có trí nhớ không tốt, hay quên nếu đeo vòng đá mắt hổ trường xuyên có thể giúp cải thiện trí nhớ tốt hơn.

Đeo vòng tay từ đá mắt hổ còn giúp cải thiện tình trạng xấu của hệ tiêu hóa, đường ruột và dạ dày. Giúp cơ quan tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đảm bảo sức khỏe cho chủ nhân.

vòng đá mắt hổ có nhiều tác dụng đối với sức khoẻ

Đá mắt hổ có lợi ích rất lớn với sức khỏe của người đeo

Với những người hay lo lắng, khi suy nhược, thở gấp có thể sử dụng vòng phong thủy đá mắt hổ để giúp cơ thể và tâm lý thoải mái hơn, tự tin hơn, giúp ích rất lớn cho những người có thần kinh yế và hay bị căng thẳng.

Ngoài ra, đá mắt hổ còn được một số người sử dụng để chữa bệnh liên quan đến cổ họng, bệnh về mắt và sinh sản. Bên cạnh đó, đá mắt hổ còn cho thấy tác dụng trong điều trị bệnh về xương khớp và giúp giảm đau hiệu quả.

  1. Tác dụng về phong thủy của vòng đá mắt hổ:

Đá mắt hổ là một loại đá có rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy và được nhiều người sử dụng với mong muốn đem lại nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp.

Với những người nhát gan, không dám làm, chùn bước trước khó khăn, sử dụng vòng phong thủy đá mắt hổ sẽ tạo nên niềm tin cho người đeo, kích thích được động lực để họ không ngừng cố gắng và có dung khí thực hiện những dự định.

Đá mắt hổ còn có ích cho những người yếu bóng vía, thường không dám đi đêm hay gặp ác mộng hoặc hoang tưởng giúp họ trấn tĩnh, có thêm dũng khí và lòng dũng cảm.

Trong phong thủy, đá mắt hổ còn có tác dụng xua đuổi tà ma, ngăn chặn nguồn năng lượng xấu bảo vệ người đeo, tránh những điều xui xẻo, tà khí.

Sử dụng vòng phong thủy đá mắt hổ còn giúp người đeo gặp nhiều may mắn trong công việc đặc biệt trong làm ăn kinh doanh, mang lại tài lộc cho người đeo.

tác dụng mang lại tài lộc của vòng đá mắt hổ

Vòng tay đá mắt hổ có hình tỳ hưu mang lại nhiều tài lộc

Bên cạnh đó, vòng phong thủy đá mắt hổ với kiểu dáng khác nhau cũng mang lại những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Chẳng hạn với vòng tay đá mắt hổ có tượng phật quan âm mang lại bình an, yên lành cho người đeo hay vòng có tỳ hưu lại mang ý nghĩa lớn về mặt tài chính.

Trên đây là mộ số ý nghĩa của vòng phong thủy đá mắt hổ đối với người đeo trong sức khỏe, cuộc sống và sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Đeo vòng phong thủy có tác dụng gì?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vòng phong thủy đá mắt hổ có ý nghĩa gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03106 sec| 2272.414 kb